Mới đầu 2019, Hằng Túi 'nổi lửa' hội bỉm sữa khi khoe số tiền hàng tháng được nhận để nuôi 2 con riêng

Chia sẻ dòng tin nhắn là số tiền vừa nhận được để nuôi 2 con riêng, Hằng "Túi" nhận về rất nhiều đồng cảm.

Sau cuộc hôn nhân đầu đầy sóng gió với Đăng Nguyên, lần kết hôn thứ 2 của Nguyễn Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi") thu hút sự quan tâm lớn. Tái hôn được 2 năm, cô liên tục sinh cho ông xã 2 con  - một trai và một gái cực đáng yêu.

Mới đầu 2019, Hằng Túi nổi lửa hội bỉm sữa khi khoe số tiền hàng tháng được nhận để nuôi 2 con riêng-1
Hằng "Túi" có cuộc sống viên mãn bên chồng sau và các con.

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, Bích Hằng chia sẻ: "Cho đến tuổi này rồi, cũng chẳng muốn lấy lòng ai nữa. Ở bên cạnh ai thấy thoải mái thì ở. Cả bạn bè cũng vậy, mệt mỏi thì cách xa một chút. Lấy lòng người ta, chẳng thà làm bản thân vui vẻ còn hơn.

Thà cô đơn, chứ không dối lòng. Thà nuối tiếc, chứ không tạm bợ. Cuộc đời càng trưởng thành càng ước mơ sống đơn giản, thu mình lại, con ngoan, chồng yêu, công việc thuận lợi, tâm tư thoải mái".

Mới đầu 2019, Hằng Túi nổi lửa hội bỉm sữa khi khoe số tiền hàng tháng được nhận để nuôi 2 con riêng-2

Sau lần thứ 4 vượt cạn thành công, cuộc sống của bà mẹ này lại càng được chú ý hơn cả bởi gái út (tên gọi ở nhà là Sam) có gương mặt đáng yêu cùng cặp mắt to tròn.

Những tưởng vừa sinh con xong, chỉ chuyên tâm với chuyện bỉm sữa nhưng mới đây, một lần nữa Hằng "Túi" lại khiến hội chị em xôn xao. Cụ thể, ít giờ trước, hot mom đăng ảnh hai nhóc Su - Sóc (con chung với chồng cũ Đăng Nguyên) cùng dòng chú thích khá sâu cay.

Mới đầu 2019, Hằng Túi nổi lửa hội bỉm sữa khi khoe số tiền hàng tháng được nhận để nuôi 2 con riêng-3

"Hôm nay nhận được 1 khoản thấy ghi cho Su - Sóc từ 1 - 31/1, mới sực nhớ ra tháng này có tới 31 ngày. Mẹ nuôi Su - Sóc mẹ không nhớ đã được bao nhiêu ngày rồi, tính từ khi các con trong bụng hay khi các con đã ra đời... Thế đấy!", cô viết.

Ngay lập tức, nhiều người đồn đoán và đã biết rõ chủ nhân của khoản tiền này. Thế nhưng thay vì viết "cho Su - Sóc tháng 1" thì người chuyển tiền có vẻ hơi rạch ròi khi nhắn cụ thể từ ngày 1 - 31/1 khiến người đọc bức xúc thay.

Mới đầu 2019, Hằng Túi nổi lửa hội bỉm sữa khi khoe số tiền hàng tháng được nhận để nuôi 2 con riêng-4

"Tính theo ngày chứ không theo tháng?", "Còn khoản dành cho thanh xuân của mẹ Su - Sóc đâu?", "Tháng sau có 28 ngày bảo nhớ trừ không lại thiệt",... là những bình luận của hội chị em để lại.

Cũng liên quan đến chuyện nuôi con, giữa tháng 5/2018, bà mẹ này từng tố chồng cũ của mình là Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) không chu cấp tiền trong khoảng 1 năm trở lại đây. Ngoài ra, hot mom còn cho biết Xari (vợ thứ 2 của chồng cũ) đã tỏ thái độ khó chịu với con của mình.

Mới đầu 2019, Hằng Túi nổi lửa hội bỉm sữa khi khoe số tiền hàng tháng được nhận để nuôi 2 con riêng-5

Theo lời chia sẽ của Hằng "Túi", vừa qua chị đồng ý cho Đăng Nguyên đưa 2 bé Su Sóc về chơi nhà nội. Tuy nhiên, cô vợ này đã có những lời nói không hay với con riêng của chồng. "Từ nay cấm anh cho chúng nó (2 con của Đăng Nguyên và Hằng Túi) qua đây, em đã không muốn gặp, anh đưa nó đến làm gì?", Hằng "Túi" kể lại cách ứng xử của Xari - vợ mới Đăng Nguyên.

Không lâu sau đó, bà mẹ 3 con đã sang nhà chồng cũ nói chuyện và quay clip làm bằng chứng. Tại đây, Đăng Nguyên thừa nhận không gửi tiền cho con 1 năm nay. Sau khi tranh luận, cả 3 đã xảy ra mâu thuẫn. Và đỉnh điểm của vụ việc là Hằng "Túi" tát Đăng Nguyên. 

Sự việc ngay lập tức đã gây chú ý suốt một thời gian dài bởi trước đó họ từng "bằng mặt nhưng không bằng lòng".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hang-tui-bat-ngo-chia-se-chuyen-chong-cu-cho-tien-nuoi-con-n-173327.html

Hot mom Hằng Túi mẹ bỉm sữa

Tin tức mới nhất