Sinh nhật năm trước ăn hủ tiếu gõ, năm nay nâng cấp nhà hàng 5 sao, còn được bạn trai tặng 100 triệu tiền mặt mua sắm

Sinh nhật năm nay khác với những năm trước, bởi bạn trai của cô gái từ chàng sinh viên chăm chỉ học hành đã trở thành giám đốc của một chuỗi cửa hàng, quán bar ở quận 1, TP.HCM.

Đam Thị Mery (tên thường gọi Mery Đam, 28 tuổi, TP.HCM) từng được biết đến với câu chuyện được bạn trai chuyển khoản 25 triệu đồng tiền ăn sáng, kèm điều kiện phải tiêu hết trong một tuần.


Cô gái trẻ cạnh bạn trai hào phóng.

Mới đây, cô gái này lại tiếp tục là tâm điểm chú ý khi chia sẻ câu chuyện được người yêu bất ngờ tặng 100 triệu đồng tiền mặt nhân ngày sinh nhật, kèm theo bữa tiệc hoành tráng trong nhà hàng 5 sao.


100 triệu tiền mặt kèm món quà bất ngờ...

Mery là 'bảo bối' của bạn trai.

Ngoài tiền mặt, Mery còn được bạn trai đặt mua tai phone bluetooth trị giá gần 5 triệu và một món quà bí mật khác vì lý do đường xa nên vận chuyển chưa tới kịp. "Mình cảm thấy rất hạnh phúc, mình không bất ngờ lắm vì trước đây, anh ấy vẫn tặng mình những món mình cần, mình thích mà không cần nhân dịp nào" - Mery chia sẻ.

Chia sẻ về bạn trai, Mery cho biết hiện tại, anh chàng đang là giám đốc của chuỗi cửa hàng, quán bar tại quận 1. Khi nhiều dèm pha cho rằng, Mery là cô gái thực dụng, chọn trai nhà giàu để yêu, cô mỉm cười đáp trả:

"Lúc mà ảnh còn đang vật lộn học hành, lúc đó, không có tiền đâu. Có bữa hẹn hò đi xem phim, xem xong mình kêu đói, rủ đi ăn, thấy mặt ảnh buồn xo, mình biết chắc là ảnh không đủ tiền nên mình đòi trả, ảnh vẫn không chịu, cuối cùng hai đứa quyết định đi ăn hủ tiếu gõ. Có lần, còn đón sinh nhật tại quán hủ tiếu luôn. Ảnh dù thế nào, nhất định phải là người trả tiền mới chịu.

Món đồ ăn gắn liền với tụi mình đó là bánh giò. Mỗi lần đi chơi, mình đều ăn bánh giò. Món bánh vừa dễ ăn, vừa tiết kiệm cho ảnh mà mình lại thích nữa. Nên cứ gặp nhau là chở nhau đi ăn bánh giò, uống nước mía vỉa hè hay đi mấy quán cóc nhâm nhi ly trà chanh và ăn bánh giò.

Ảnh biết mình thương ảnh, chẳng bao giờ đòi đi ăn nhà hàng sang chảnh nào, suốt ngày chỉ ăn bánh giò, nên từ đó, ảnh ngày đêm cố gắng, tự hứa với lòng, sau này không để mình thiệt thòi" - Mery kể lại.



Trước khi được ăn sinh nhật tại nhà hàng 5 sao, cặp đôi trải qua những năm tháng khốn khó khi phải ăn hủ tiếu gõ lề đường.

Không dám nhận mình xứng đáng với những vật chất bạn trai mang lại, Mery cho rằng bản thân đang nhận lấy tình yêu, niềm hạnh phúc từ đối phương. "Anh ấy thấy mình hạnh phúc thì chắc chắn vui lắm" - Mery nói thêm.

Về việc thường xuyên đăng tải những món quà giá trị mà bạn trai bí mật gửi tặng lên trang cá nhân, Mery chia sẻ: "Anh ấy hiền hoà lắm, không thích phiền phức nhưng những việc mình làm như chia sẻ hình ảnh, trạng thái... thì anh ấy luôn tôn trọng, vì đó là cảm xúc của mình".



Mery yêu thương bạn trai theo cách riêng của mình.

Trước tình yêu và sự chiều chuộng của bạn trai, Mery đáp lại bằng sự chân thành, chung thuỷ và phải biết cách yêu. "Bạn không phải yêu bản thân mà đòi hỏi người yêu thế này, thế kia.. mà bạn hãy yêu người đó theo cách người đó bày tỏ.

Mình hiểu tính ảnh và để ảnh thể hiện năng lực, bản năng yêu thương, bảo vệ, che chở. Chính vì vậy mà ảnh chỉ cần mình yêu ảnh thôi, cả thế giới để ảnh lo.

Phụ nữ phải thật sự tinh tế, không cần thể hiện mình thông minh. Ngu ngơ đúng chỗ, khôn ngoan đúng lúc. Chỉ cần vậy thôi là ảnh chết đứ đừ rồi, không cần làm gì đâu" - Mery chia sẻ thêm.

Theo Báo Đất Việt


giới trẻ cặp đôi

Tin tức mới nhất