Quên tắt camera, đôi sinh viên lộ cảnh phòng the khi đang học online

Cảnh tượng nghi một cặp đôi đang quan hệ tình dục trong tiết học online gây xôn xao dân mạng.

Thời gian qua, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, học sinh - sinh viên thực hiện học tập online tại nhà. Cũng chính từ đây, nhiều tình huống bất cập xuất hiện.

Điển hình như đêm qua, trên các diễn đàn xôn xao trước đoạn clip nóng được cho là của một cặp sinh viên. Theo thông tin lan truyền, clip này ghi lại một buổi học online qua ứng dụng Zoom. 

Quên tắt camera, đôi sinh viên lộ cảnh phòng the khi đang học online-1
Ảnh cắt từ đoạn clip.

Cụ thể, trong lúc thầy giáo yêu cầu sinh viên tắt camera để có thể tập trung thì màn hình của một thành viên lại hiện lên cảnh tượng nhạy cảm, nghi là một cặp đôi đang quan hệ tình dục

Chưa rõ thực hư thông tin trên là thế nào. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng cần tỉnh táo, bởi việc lan truyền clip nhạy cảm là hành vi tiếp tay tuyên truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, xâm phạm đời tư người khác.

Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy được quy định cụ thể tại điều 326 – Bộ luật Hình sự số 100/2015/QH13 ngày 27 tháng 11 năm 2015:

1. Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sinh-vien-lo-canh-nong-khi-dang-hoc-online-n-253089.html

sinh viên Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất