Siu Black không còn phải mặc lại trang phục cũ để đi hát

(2Sao) - Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chọn lựa cho Siu Black những trang phục đẹp mắt để thay cho những trang phục đã được chị mặc đi mặc lại nhiều lần trên cùng một sân khấu.


Buổi tổng duyệt cho chương trình “Dấu Ấn” Siu Black vừa diễn ra vào chiều qua tại Nhà thi đấu Nguyễn Du với không khí vô cùng hào hứng. Nữ ca sĩ đã khiến cho những người có mặt tại đây phải “sởn gai ốc” với giọng hát cực khỏe và lối trình diễn bốc lửa của một Siu Black ngày nào, cộng thêm sự “lợi hại” của một Siu Black mới trong ngày trở lại. Mọi ưu tư, lo lắng trước đó dường như đã tan biến khi chị lại được đứng trên sân khấu lớn, hoành tráng.
 

 
Bất chấp yêu cầu hát giữ sức của đạo diễn, Siu Black dường như đã trở về với con người xưa của mình, phóng khoáng và đầy mạnh mẽ. Chị cháy hết mình, nhảy múa và phiêu theo từng giai điệu, như thể muốn giải phóng hết niềm khao khát được hát chất chứa trong 2 năm qua. Vẫn những ca khúc quen thuộc, nhưng sự thể hiện lần này của chị đậm đà, lôi cuốn và mê hoặc hơn rất nhiều.
 

 
Những ca khúc mà Siu Black sẽ biểu diễn trong liveshow vừa được hé lộ như: Và ta đã thấy mặt trời, Em muốn sống bên anh trọn đời, Đôi mắt Pleiku, K’Bing ơi, Ly cà phê Ban Mê, Không thể và có thể, Đâu phải bởi mùa thu, Chỉ là giấc mơ, Thềnh thềnh oh ơi, Phận tơ tằm, Ru ta ngậm ngùi, Còn chút gì để nhớ, Without you, Phép lạ, Ngọn lửa cao nguyên…, hứa hẹn đây sẽ là một liveshow hấp dẫn, đáng xem.
 

 
Theo đạo diễn Vinh Khang, liveshow Dấu Ấn Siu Black được chương trình đầu tư rất kỹ về nội dung, với nhiều tiết mục hấp dẫn, cảm xúc. Thiết kế sân khấu được thay đổi, lung linh và hoành tráng hơn. Nhiều tiết mục được dàn dựng, độc đáo và bất ngờ. Đây cũng là món quà mà chương trình Dấu Ấn muốn gửi đến khán giả nhân số đầu tiên của năm mới.
 
Ngoài giọng hát, nữ ca sĩ Siu Black cũng sẽ mang đến hình ảnh tươi trẻ, đầy sức sống, sang trọng và quyến rũ hơn với sự tư vấn và hỗ trợ từ Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Anh đã chọn lựa cho Siu Black những trang phục đẹp mắt để thay cho những trang phục đã được chị mặc đi mặc lại nhiều lần trên cùng một sân khấu. Anh còn động viên và khích lệ tinh thần của nữ ca sĩ.
 

 
Hiện tại, Siu Black đã sẵn sàng và tự tin để bùng nổ cho liveshow Dấu Ấn diễn ra vào 20h tối nay tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV-Huế thuộc Đài Truyền hình VN, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.
 

 
  
Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/siu-black-khong-con-phai-mac-lai-trang-phuc-cu-de-di-hat-n-49838.html

Siu Black

Tin tức mới nhất