Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang

Tiểu Vy và Mai Phương Thúy cao thêm 1 cm trong khi Đỗ Mỹ Linh tăng số đo vòng 3 so với lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-1Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-2
Thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy là cô gái tuổi 18 ngây ngô nhưng nhan sắc gây ấn tượng. Lúc đó, người đẹp Quảng Nam cao 1,74 m, số đo ba vòng lần lượt 84-60-93. Sau hai năm, nhờ tích cực tập luyện và ăn uống khoa học, Tiểu Vy đã cao thêm 1 cm, tức 1,75 m. Số đo cũng thay đổi là 85-63-96.

Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-3Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-4
Tiểu Vy gần đây liên tục đăng tải những khoảnh khắc diện bikini tạo dáng trên bể bơi. Người hâm mộ khen hoa hậu ngày càng đẹp, tràn đầy sức sống. Tiểu Vy nói cô đã đủ tự tin mặc hở và không cố gống mình để trở nên gợi cảm.

Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-5Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-6
Lương Thùy Linh cao 1,78 m, số đo ba vòng chuẩn 89-62-92, và đặc biệt đôi chân dài 1,22 m. Người đẹp duy trì chỉ số hình thể tới nay. Tại Việt Nam, cô là một trong những hoa hậu cao nhất và sở hữu đôi chân dài nhất. 10X Cao Bằng chia sẻ rằng duy trì tập yoga giúp cô khỏe mạnh hơn, cũng như giữ dáng thon gọn để tự tin mặc đồ hở.

Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-7Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-8
Cô nói mục tiêu năm nay là hoàn thành tốt việc học ở trường vì thời gian qua dồn tâm sức thi Miss World. Ngoài ra cô vẫn tham gia các dự án cộng đồng và hoạt động giải trí phù hợp.

Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-9Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-10
Đỗ Mỹ Linh cải thiện nhiều về chỉ số. Cụ thể, cô cao 1,71 m và số đo 87-61-94 lúc mới đăng quang. Còn hiện giờ người đẹp giảm vòng eo 1 cm, tăng vòng 3 thêm 1 cm. Không chỉ đẹp lên, phong cách ăn mặc của cô cũng được khen thăng hạng.

Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-11Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-12
Về bí quyết giữ dáng, Hoa hậu Việt Nam 2016 kể tập gym 3-4 lần/ tuần nhưng không ăn kiêng. "Chế độ ăn uống của tôi hợp lý lắm, ăn nhiều hay ít chỉ cần cân bằng lại khẩu phần giữa các bữa, và tăng cường việc tập thể dục là được. Với tính chất công việc thì tôi chắc chắn sẽ không để béo phì được", cô nói.

Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-13Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-14
Tính tới nay, Mai Phương Thúy vẫn là Hoa hậu Việt Nam 2008 có ngoại hình nổi trội nhất. Lúc mới đoạt vương miện cô đã cao 1,79 m, số đo nóng bỏng 86-65-95. Không chỉ vóc dáng, gương mặt của Mai Phương Thúy cũng nhận nhiều lời khen xinh đẹp, duyên dáng.

Số đo thay đổi của hoa hậu Việt sau đăng quang-15
Nhiều năm qua, cô bị nhầm cao tới 1,86 m. Vì thế Mai Phương Thúy phải lên tiếng đính chính cô chỉ cao 1,8 m, nhưng do tỷ lệ chân dài so với người (1,18 m) nên trông cao hơn số đo thực tế. Sau 14 năm, chỉ số hình thể của người đẹp cũng thay đổi nhiều. Có giai đoạn 8X sở hữu vòng ngực 92 cm và vòng ba gần chạm mốc 100 cm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/so-do-thay-doi-cua-hoa-hau-viet-sau-dang-quang-post1105561.html

Lương Thùy Linh Trần Tiểu Vy Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất