Sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này, bạn có lý do để mừng cả đời đấy!

Hầu như trên cơ thể ai cũng có nốt ruồi. Nếu may mắn được nốt ruồi "tọa lạc" ở những vị trí dưới đây, bạn rõ ràng có lý do để vui hơn người khác.

Nốt ruồi ở dái tai

Sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, bạn là người có đời sống tình cảm phong phú, chủ động trong cuộc sống, một khi thích ai bạn sẽ chinh phục bằng được.

Một lý do nữa để người sở hữu nốt ruồi ở dái tai vui hơn người khác, đó là họ có số trường thọ và may mắn về tài vận.

Luôn được quý nhân phù trợ nên trong công việc hay các mối quan hệ xã hội, yêu đương, người có nốt ruồi ở dái tai ít khi gặp trắc trở. Vậy nên, nhân tướng học khuyên bạn tuyệt đối cấm kỵ tẩy nốt ruồi ở vị trí này.

 

Sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này, bạn có lý do để mừng cả đời đấy! - Ảnh 1.
Ảnh minh họa.
 

Nếu nốt ruồi xuất hiện phía sau tai, đây chính là tuýp người của gia đình. Trong tình yêu và tài lộc những người này luôn gặp may.

 

Nốt ruồi trên mũi

Nếu sinh ra đã có nốt ruồi trên mũi, người đó được gắn chữ "tài lộc" thiên bẩm, tiền hết lại có, không phải lo âu về kinh tế. Nếu là phụ nữ, đây sẽ là mẫu người phúc đức, vượng phu ích tử.

 

Sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này, bạn có lý do để mừng cả đời đấy! - Ảnh 2.
Ảnh minh họa.
 

Nốt ruồi ở chính giữa cằm

Cằm còn gọi là Địa các, quản tài khố. Nếu nốt ruồi xuất hiện chính giữa vị trí này trên cơ thể, chủ nhân được báo trước về một sự hanh thông trong công việc, có duyên với đầu tư kinh doanh bất động sản, không phải lo gánh nặng cơm áo gạo tiền.

 

Sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này, bạn có lý do để mừng cả đời đấy! - Ảnh 3.
Dù không "tọa lạc" tại chính giữa cằm nhưng nốt ruồi trên cằm cũng mang lại nhiều
may mắn về tài vận cho người sở hữu nó. Ảnh minh họa.

 

Nốt ruồi ở ngực

Trong nhân tướng học, nốt ruồi "tọa lạc" ở ngực là nốt ruồi phú quý. Những người có nốt ruồi này đều là những người nắm kinh tế của gia đình.

Có quan niệm cho rằng hai bầu ngực chính là tài khố, bên trái là tiền tài, bên phải là điền trạch, phụ nữ sở hữu nốt ruồi tại bên nào cũng đều có phúc, không phú quý cũng bình an, không phải đối mặt với thăng trầm.

 

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

"Tọa lạc" ở lòng bàn tay chính là nốt ruồi tài lộc. Có nốt ruồi này, chủ nhân sẽ rủng rỉnh tiền bạc, dễ gặt hái thành công, nhất là về hậu vận.

 

 Sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này, bạn có lý do để mừng cả đời đấy! - Ảnh 4.
 

Nốt ruồi ngay dưới rốn

Đây là nốt ruồi "thọ diên cổ hi" rất hiếm gặp. Sở hữu nốt ruồi này, tuổi thọ của chủ nhân rất cao, càng sống lâu càng được hưởng nhiều phúc lộc. Những người này phần lớn đều thích hay hành thiện giúp đời, kiến thức uyên thâm, cuộc đời an nhiên, tự tại.

Nếu sở hữu nốt ruồi này là phụ nữ, người đó luôn tiềm ẩn đầy phúc khí. Mẫu phụ nữ này luôn có sao tốt chiếu rọi, không chỉ bản thân họ có phúc khí mà còn mang phúc khí đến cho những người xung quanh họ.

 

Sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này, bạn có lý do để mừng cả đời đấy! - Ảnh 5.
Ảnh minh họa.
 

Nốt ruồi ở vị trí cuối cùng của xương sống

Đây gọi là nốt ruồi "quy vĩ" – (đuôi rùa). Người có nốt ruồi như vậy đa tài, học hành xuất chúng, tiền đồ xán lạn, có sức khỏe dồi dào.

Theo Thời đại


bói nốt ruồi Xem vận mệnh nốt ruồi

Tin tức mới nhất