Số mệnh đã an bài 3 con giáp này sinh ra sẽ được hưởng phúc cả đời

Theo chuyên gia phong thủy, cuộc đời mỗi người sướng khổ, thăng trầm đều đã có sự an bài. Đây là 3 con giáp được định số giàu sang êm ấm.

1. Người tuổi Thìn

Vốn sinh ra trong dòng dõi được cho là cao quý, con rồng cháu phượng, những người tuổi Thìn luôn tự hào về điều đó. Đa số họ có đường công danh, sự nghiệp vững chắc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo gánh nặng vật chất.

Đồng thời, đời sống tình cảm của con giáp này vô cùng phong phú. Tuy họ bướng bỉnh, ghét sự ràng buộc nhưng một khi đã tìm thấy nửa kia của mình thì hết lòng hết dạ chăm sóc cho gia đình bé nhỏ nên tổ ấm lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc. Theo đó, người tuổi Thìn là một trong những con giáp có số mệnh hạnh phúc nhất.

2. Người tuổi Dần

Những cô nàng cầm tinh con hổ là những người khiêm tốn, nhã nhặn. Thế nhưng, đây lại là một người tiêu dùng khá bốc đồng, vì cô nàng Tuổi Dần cứ hễ thích cái gì là sẽ ngay lập tức mua luôn mà không hề do dự. Có những món đồ cô nàng này mua về nhưng chẳng có cơ hội để dùng, chỉ là lúc đó hứng lên thì mua, sau đó thì để đấy chẳng ngó ngàng đến nữa.

Bù lại, cô nàng này là người rất giỏi kiếm tiền, số tiền nàng kiếm được hoàn toàn có thể trang trải chi phí cho chính họ. Đó là lý do mà tuổi Dần chẳng mấy khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Theo quan điểm của tuổi Dần, phải tiêu thì mới có tiền, chỉ khi tiêu nhiều thì mong muốn kiếm nhiều tiền mới mạnh mẽ, từ đó mới có thêm động lực để làm việc.

3. Người tuổi Tý

Những người cầm tinh con Chuột luôn tươi cười trong mọi hoàn cảnh sống. Dù trời có sập xuống cũng không cản nổi sức sống mãnh liệt và sự lạc quan ở họ. Bên cạnh đó, người tuổi Tý cũng gặt hái được khá nhiều thành công trong cuộc sống, đường công danh sáng, đời sống vật chất dồi dào, ít khi phải quay cuồng vì chuyện tiền bạc.

Điều đặc biệt, cách nghĩ của con giáp này khá thoáng. Họ không bao giờ có ý niệm về đường cùng mà lúc nào cũng tâm niệm rằng hễ có một cánh cửa đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra. Với tinh thần lạc quan ấy, họ thường sống khá thọ và chỉ số hạnh phúc cao.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và đẹp


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất