'Số nhọ' như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang

Nữ diễn viên rất chịu khó đầu tư hàng hiệu cho mỗi lần xuất hiện nhưng phần lớn những bộ trang phục cô diện lại bị chê chẳng sang như mức giá của nó.

Châu Đông Vũ là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Từ cô nàng Tĩnh Thu nhỏ bé trong Chuyện Tình Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, giờ đây cô đã trở thành nàng tiểu Hoa đán được nhiều người yêu mến.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang-1

Như một lẽ dĩ nhiên, nổi tiếng rồi thì cô nàng cũng ngày một giàu có và chẳng tiếc tiền sắm sửa những bộ cánh đắt đỏ cho mỗi lần xuất hiện. Vậy nên dù là khi ra sân bay hay khi chụp ảnh tạp chí thì cô cũng luôn khoác lên mình cả kho những món hiệu đắt giá. Tuy thế dẫu "tiền tạ tiền tấn", nhiều bộ cánh mà Châu Đông Vũ mặc lên lại luộm thuộm, kém sang và chẳng xứng đáng với mức giá đắt đỏ của chúng chút nào.
 

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang-2
Mới đây, Châu Đông Vũ vừa xuất hiện tại sân bay với bộ cánh nhìn khá xuề xòa đơn giản. Thế mà tính sơ sơ thì cả bộ trang phục này cũng có giá gần 100 triệu đồng. Tất cả các item đều đến từ thương hiệu Burberry: áo jacket gần 32 triệu đồng, áo len khoảng 18 triệu đồng, túi đeo vai cũng khoảng 18 triệu đồng và khăn quàng 13,5 triệu đồng.
Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang-3
Bộ trang phục này cũng toàn những item đến từ Burberry. Dù có tổng trị giá lên đến 139 triệu đồng nhưng bộ trang phục này lại bị nhận xét là trông khá luộm thuộm và chẳng trendy chút nào.
Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang-4
Khoác lên mình toàn những món hàng hiệu đắt giá của Burberry với nào là áo khoác 18,7 triệu đồng, balo 28,2 triệu đồng, giày sneakers 6,7 triệu đồng, item nhẹ nhàng nhất là mũ lưỡi trai 5,2 triệu đồng vậy nhưng trông Châu Đông Vũ lại chẳng sang chảnh chút nào, nếu không muốn nói là quá đỗi mờ nhạt.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang-5
Công bằng mà nói, từng item của set đồ này đều rất đẹp nhưng cách mix của Châu Đông Vũ lại rất có vấn đề, không chỉ khiến tổng thể diện mạo của cô trở nên luộm thuộm mà còn khiến cô trông lùn hơn. Set đồ này cũng có mức giá không hề rẻ với tổng 3 món đồ lên tới hơn 75 triệu đồng và đều đến từ thương hiệu Burberry.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang-6
Trong 1 sự kiện, cô nàng đã mix quần jeans cùng với váy 2 dây đính nút thướt tha của Chloe trị giá 25 triệu đồng và giày Christian Louboutin 15,8 triệu đồng. Rất tiếc là dù đắt đỏ nhưng set đồ trông lại hết sức lôi thôi.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang-7
Bộ trang phục với toàn những thiết kế đắt đỏ từ các thương hiệu danh tiếng, bao gồm áo blazer và quần jeans Burberry, áo len Ground Zero và giày Stuart Weitzman. Tuy nhiên chiếc áo len với thiết kế dây thòng lòng buộc vạt lại khiến tổng thế set đồ trông chẳng ra sao.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang-8
Một lần khác cô nàng chọn diện một thiết kế romper của Miu Miu khi xuất hiện trên sân khấu. Phần trên thì rất đẹp, nhưng phần dưới lại bị nhận xét là cũn cỡn và trông như... đóng bỉm. Có lẽ Châu Đông Vũ nên để dành bộ cánh này cho những dịp dạo phố hay đi chơi với bạn bè thì tốt hơn là diện lên sân khấu.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang-9
Dù đầu tư nhiều hàng hiệu đắt đỏ cho mỗi lần xuất hiện nhưng Châu Đông Vũ trông chẳng sang chảnh chút nào vì cách mix đồ kém khéo léo.
 

Theo Trí Thức Trẻ


hàng hiệu châu đông vũ

Tin tức mới nhất