Đàn con nuôi Hoài Linh: Người ly hôn tuổi 25, người gặp tai nạn thảm khốc

Có bệ đỡ khá hoàn hảo nhờ danh tiếng của Hoài Linh, song dàn con nuôi từng được danh hài tận tâm giúp đỡ không thành công như mong đợi.

Đàn con nuôi Hoài Linh: Người ly hôn tuổi 25, người gặp tai nạn thảm khốc-1
Hoài Lâm từng được biết đến là người con nuôi duy nhất được Hoài Linh cho sống chung nhà, dìu dắt từ khi mới bắt đầu theo đuổi ca hát. Đây cũng là cậu con trai được nhắc đến nhiều nhất bên cạnh tên tuổi Hoài Linh. 

Đàn con nuôi Hoài Linh: Người ly hôn tuổi 25, người gặp tai nạn thảm khốc-2
Tuy nhiên cuối năm 2016, giọng ca "Như phút ban đầu" công khai tình cảm với Bảo Ngọc - cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc, bất chấp sự phản đối từ dư luận và gia đình vì mới bắt đầu sự nghiệp. Giữa năm 2018, Hoài Lâm tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Từ đây xuất hiện tin đồn nam ca sĩ bị Hoài Linh từ mặt vì thay đổi định hướng âm nhạc, cãi lời cha nuôi. Đến tháng 7/2019, Hoài Lâm quay trở lại âm nhạc và xuất hiện bên cha nuôi quyền lực. Mối quan hệ của hai cha con cũng được cho là cải thiện sau tin đồn không nhìn mặt.

Đàn con nuôi Hoài Linh: Người ly hôn tuổi 25, người gặp tai nạn thảm khốc-3
Mặc dù có được sự ủng hộ rất lớn từ cha nuôi, nhưng con đường nghệ thuật của Hoài Lâm liên tục rơi vào bế tắc. Cuối năm 2019, giọng ca trẻ một lần nữa rút lui ở ẩn và có những thay đổi về ngoại hình khiến nhiều người bất ngờ. Sự nghiệp lao đao, hôn nhân cũng đi vào ngõ cụt khi anh và Bảo Ngọc chính thức tuyên bố ly hôn vào ngày 25/6. Mới đây nhất, hình ảnh nam ca sĩ chạy bàn trong quán cafe ở Vĩnh Long được lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên, đại diện của Hoài Lâm phủ nhận việc anh làm công việc này để mưu sinh.

Đàn con nuôi Hoài Linh: Người ly hôn tuổi 25, người gặp tai nạn thảm khốc-4
Cao Hữu Thiên được danh hài xứ Quảng đỡ đầu và chính thức ra mắt công chúng vào năm 2014, thông qua màn trình diễn chung kết "Gương mặt thân quen". Tuy nhiên, nếu so sánh với dàn con nuôi của Hoài Linh thì Cao Hữu Thiên bị đánh giá thấp về tài năng. Màn debut trên sân khấu lớn được xem là lợi thế của giọng ca trẻ, tuy nhiên anh bị khán giả phản đối vì giọng hát thảm họa. Hoài Linh cũng chịu điều tiếng khi nhiều người cho rằng danh hài thiên vị người nhà.

Đàn con nuôi Hoài Linh: Người ly hôn tuổi 25, người gặp tai nạn thảm khốc-5
Sau đó, chính Hoài Linh đã lên tiếng bảo vệ con nuôi. "Mũi dại, lái chịu đòn, con mình hư, hay làm chưa tốt thì mình dạy. Chuyện sự cố này coi như một lằn roi đầu tiên quất vào con tôi. Nhưng tôi vẫn động viên con rằng, nếu muốn thể hiện khả năng, hãy thể hiện một cách tốt nhất, làm nghề bằng cả trái tim và đam mê", danh hài từng chia sẻ.

Đàn con nuôi Hoài Linh: Người ly hôn tuổi 25, người gặp tai nạn thảm khốc-6
Được cha nuôi hậu thuẫn nhưng 6 năm trôi qua, Cao Hữu Thiên dường như đã mất hút khỏi showbiz.Tháng 4 vừa qua, anh không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Được biết vài năm trở lại đây, giọng ca trẻ tham gia biểu diễn một vài chương trình nhỏ lẻ và kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Đàn con nuôi Hoài Linh: Người ly hôn tuổi 25, người gặp tai nạn thảm khốc-7
Bé Ben được biết đến là người con nuôi tài năng của Hoài Linh, sinh năm 2004 và nhận được sự yêu mến nhờ vẻ ngoài dễ thương, nét diễn tự nhiên từ khi còn rất nhỏ. Cậu bé được Hoài Linh chú ý khi tham gia hoạt động trong vũ đoàn ABC Kids. Nhận thấy bé Ben có năng khiếu về nghệ thuật, nam danh hài đã nhận làm con nuôi từ khi còn 4 tuổi.

Đàn con nuôi Hoài Linh: Người ly hôn tuổi 25, người gặp tai nạn thảm khốc-8
Bé Ben từng đóng một số phim như "Lửa Phật", "Thiên đường vắng em"... Cậu bé còn giành giải quán quân chương trình "Gương mặt thân quen nhí" 2015. Hiện tại ở tuổi 16, bé Ben tập trung cho việc học tập ở trường và thỉnh thoảng mới tham gia dự án nghệ thuật theo lời khuyên của cha nuôi.

Đàn con nuôi Hoài Linh: Người ly hôn tuổi 25, người gặp tai nạn thảm khốc-9
Thái Trân được Hoài Linh nhận nuôi trong hoàn cảnh đặc biệt. Trong chương trình "The Winner Is - Tôi là người chiến thắng" 2014, chứng kiến cô gái mắc bệnh suy tim, suy thận khát khao được hát, Hoài Linh đã bật khóc ngay trên sân khấu. Sau đó, anh quyết định nhận Thái Trân làm con nuôi và hỗ trợ cô trong quá trình tham gia cuộc thi.

Đàn con nuôi Hoài Linh: Người ly hôn tuổi 25, người gặp tai nạn thảm khốc-10
Hình ảnh Hoài Linh tận tụy chăm sóc con nuôi sau hậu trường khiến nhiều người xúc động. Tuy nhiên vì lý do sức khỏe và nhiều yếu tố khách quan, Thái Trân không đạt thành tích cao tại "The Winner Is" năm đó.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-phan-dan-con-nuoi-cua-hoai-linh-n-227264.html

Cao Hữu Thiên Hoài Lâm Hoài Linh

Tin tức mới nhất