Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn

Dàn sao Việt an ủi Bảo Ngọc sau thông báo ly hôn Hoài Lâm

Đón nhận những lời động viên từ đàn anh đàn chị showbiz, Bảo Ngọc nhẹ nhàng để lại icon trái tim thay cho lời cảm ơn.

2 ngày qua, thông tin Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn sau thời gian chống lại cả thế giới để yêu nhau chiếm sóng showbiz Việt. "Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió", Bảo Ngọc ngậm ngùi.

Về phía Hoài Lâm, nam ca sĩ để lại lời xin lỗi bên dưới chia sẻ của vợ cũ, song chỉnh sửa nhiều lần rồi lặng lẽ xóa đi.

Dàn sao Việt an ủi Bảo Ngọc sau thông báo ly hôn Hoài Lâm-1

Câu chuyện tan vỡ hôn nhân nổ ra khiến Hoài Lâm - Bảo Ngọc nhận về những ý kiến trái chiều. Một số trách móc Hoài Lâm và Bảo Ngọc "không nghe lời người lớn, yêu sớm nên khổ".

Bên cạnh những bình luận cho rằng nam ca sĩ "sống buông thả, vô trách nhiệm", nhiều người cũng chỉ trích vợ cũ của anh chính là nguyên nhân khiến sự nghiệp chồng sa sút, bị khán giả quay lưng.

Trước những ý kiến trái chiều, Bảo Ngọc lên tiếng đính chính. Vợ cũ Hoài Lâm khẳng định không phá sự nghiệp của chồng, song cô vẫn bị anti-fan đeo bám. Dù tự nhủ "không tranh cãi, không giải thích, mọi chuyện đã dừng", nhưng Bảo Ngọc vẫn phải mở lời khi bị mỉa mai "vẫn sướng sau ly hôn vì vừa có tiền, vừa có con".

Bức xúc khi bị công kích đời tư, vợ cũ Hoài Lâm khẳng định không nhận trợ cấp từ chồng để nuôi con. Cô cũng chia sẻ quyết định từ tòa án để minh chứng cho mình.

Dàn sao Việt an ủi Bảo Ngọc sau thông báo ly hôn Hoài Lâm-2

Bên cạnh chỉ trích, Bảo Ngọc cũng nhận được sự cảm thông từ người thân, bạn bè. Ai cũng mong cô sớm vượt qua nỗi buồn để bắt đầu cuộc sống mới với 2 con.

Nhiều sao Việt cũng lên tiếng động viên Bảo Ngọc. Nữ diễn viên hài Thu Trang bày tỏ sự ngỡ ngàng trước thông tin ly hôn của vợ cũ Hoài Lâm: "Ơ... Sao vậy nè?".

Trước khi có tổ ấm hạnh phúc như hiện tại, Lê Phương từng trải qua cuộc hôn nhân dang dở ồn ào với Quách Ngọc Ngoan. Vì vậy, nữ diễn viên bày tỏ sự thấu hiểu cùng lời động viên: "Đoạn kết không ai mong muốn... Mong 3 mẹ con luôn mạnh mẽ, bình an và nhiều sức khỏe nhé... Thương".

Cũng như Lê Phương, diễn viên Thanh Bình - người vừa trải qua đổ vỡ với Ngọc Lan - mở lời san sẻ cùng Bảo Ngọc. Anh khuyên vợ cũ Hoài Lâm: "Đừng bi quan là được nha em, mạnh mẽ dù có chuyện gì đi nữa".

Dàn sao Việt an ủi Bảo Ngọc sau thông báo ly hôn Hoài Lâm-3

Đón nhận những lời động viên từ đàn anh đàn chị showbiz, Bảo Ngọc nhẹ nhàng để lại icon trái tim thay cho lời cảm ơn. Trước đó, vợ cũ Hoài Lâm cũng trấn an những người yêu thương mình.

"Thật sự cứ nghĩ mình sẽ phải một mình, nhưng thật ra không như vậy. Nhiều người yêu thương và lo cho mình đến vậy, đối với riêng bản thân em thì là quá đủ rồi. Chúc mọi người luôn an yên, đừng mất niềm tin vào tình yêu, bằng cách này hoặc cách khác, ai cũng xứng đáng được hạnh phúc", Bảo Ngọc nhắn gửi.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-hoai-lam-duoc-sao-viet-dong-vien-sau-ly-hon-n-226949.html

Cindy Lu Thanh Bình Thu Trang Hoài Lâm Lê Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn