Sợ quá cân hành lý, hành khách không ngại nhồi nhét cả chục chiếc áo lên người

Muốn tiết kiệm chi phí, nhiều người bất chấp quy tắc thời trang mặc 2-3kg quần áo lên người tạo nên những pha lên đồ hài hước.

Không mua kịp cân hành lý ký gửi hoặc cố tình không muốn tốn thêm chi phí khi đi máy bay, nhiều người đã dùng ''chiêu" mặc thêm quần áo lên người. Cách này đã không còn quá xa lạ đối với các hành khách du lịch thế nhưng việc nhồi nhét "tầng tầng lớp lớp" quần áo đã tạo nên những pha thời trang "dở khóc dở cười".

Sợ quá cân hành lý, hành khách không ngại nhồi nhét cả chục chiếc áo lên người-1
Mới đây, một nữ hành khách có tên là Gel Rodriguez đến từ thành phố Davao đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp tại sân bay. Trong ảnh, cô mặc liền một lúc 3-4 chiếc quần dài, 5 áo phông và 3 áo khoác mỏng. Cách này giúp hành lý xách tay của Gel giảm từ 9 kg xuống còn 6,5 kg và không bị quá quy định của hãng hàng không. Bài đăng của cô nhanh chóng nhận được hơn 19000 lượt chia sẻ và 31000 lượt yêu thích. Phần lớn mọi người đều bày tỏ sự thích thú về cách giải quyết tình huống của Gel.

Sợ quá cân hành lý, hành khách không ngại nhồi nhét cả chục chiếc áo lên người-2
Trước đó cũng có không ít trường hợp tương tự: cô gái này đã mặc liền 7 chiếc váy, 2 chiếc quần, 1 chiếc chân váy, 2 áo cardigan. Tổng số đồ cô mặc lên người nặng hơn 3kg. "Tôi như bị nấu chín khi phải mặc tới một nửa số đồ mang theo. "Tôi tưởng mình sẽ ngất xỉu vì trời ấm. Ngay sau khi lên máy bay, tôi đã cởi bỏ chúng và để vào vali", Natalie kể. Cô đã tiết kiệm được 65 Bảng Anh.

Sợ quá cân hành lý, hành khách không ngại nhồi nhét cả chục chiếc áo lên người-3

Sợ quá cân hành lý, hành khách không ngại nhồi nhét cả chục chiếc áo lên người-4
Chàng trai này cũng có pha lên đồ "cười ra nước mắt" bất chấp mọi quy tắc thời trang.
Sợ quá cân hành lý, hành khách không ngại nhồi nhét cả chục chiếc áo lên người-5
Anh bạn này đã mặc đến 12 lớp áo chật cứng người. Nửa trang phục trong vali được anh mặc lên người chỉ vì sợ quá cân.

Sợ quá cân hành lý, hành khách không ngại nhồi nhét cả chục chiếc áo lên người-6
Trong chuyến bay từ Melbourne đến Sydney (Australia), nữ du khách Rebecca Andrew quyết định giả vờ mang thai để tránh phải trả 41 USD cho hành lý quá cân.

Sợ quá cân hành lý, hành khách không ngại nhồi nhét cả chục chiếc áo lên người-7Sợ quá cân hành lý, hành khách không ngại nhồi nhét cả chục chiếc áo lên người-8Sợ quá cân hành lý, hành khách không ngại nhồi nhét cả chục chiếc áo lên người-9
Mặc dù cố gắng độn quần áo như có bầu và giấu cả laptop trên cơ thể, cô gái này đã bị các tiếp viên hàng không phát hiện vào phút cuối.

Đối với những trường hợp như thế này có lẽ bạn nên phòng bị ngay một chiếc áo "sân bay" dưới đây:

Sợ quá cân hành lý, hành khách không ngại nhồi nhét cả chục chiếc áo lên người-10
Nhà sản xuất Juice Promotions Australia cho biết "áo sân bay" giúp khách không phải ký gửi hành lý, tránh phải trả phí quá cân, không lo mất hành lý khi di chuyển bằng máy bay. Áo khoác có 14 túi sâu, có hai túi tháo rời và một túi xách tay bằng vải thô có thể chứa đầy đủ các vật dụng cần thiết.

Sợ quá cân hành lý, hành khách không ngại nhồi nhét cả chục chiếc áo lên người-11
"Áo sân bay" cho phép hành khách mang 15 kg hành lý lên người.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-qua-can-hanh-ly-hanh-khach-khong-ngai-nhoi-nhet-ca-chuc-chiec-ao-len-nguoi-n-210096.html

bí kíp thời trang thời trang sân bay

Tin tức mới nhất