Hoa hậu Mỹ lộ vòng một chảy xệ vì không mặc nội y xuống phố

Olivia Culpo xuất hiện trong trang phục màu vàng nổi bật nhưng vòng một lại kém hấp dẫn, không căng đầy như thường lệ.

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo được trông thấy khi trên đường đến quán bar ở Miami, Florida (Mỹ) vào tối 30/1 trong set đồ nổi bật, gồm áo crop top dài tay khoe vòng eo săn chắc, mix kèm chân váy xuyên thấu và phối hạt đá nhiều hình khối tinh xảo.

Bộ trang phục lấp lánh kết hợp đồng điệu cùng trang sức nhẫn, clutch cầm tay đính đá và giày cao gót màu bạc sang trọng giúp Olivia tỏa sáng giữa không gian buổi tối của thành phố.

Hoa hậu Mỹ lộ vòng một chảy xệ vì không mặc nội y xuống phố-1
Olivia Culpo thu hút sự chú ý khi xuất hiện với váy áo sexy.

Người đẹp sinh năm 1992 chọn kiểu tóc nâu xoăn bồng bềnh, trang điểm tông nude nhằm mang lại vẻ đẹp hoang dại và quyến rũ cho diện mạo.

Chiếc váy Olivia mặc làm từ chất liệu vải xuyên thấu, có độ ngắn trên mắt cá chân cùng thiết kế xẻ tà cao khoe đôi chân nuột nà, thẳng tắp.

Cô không sử dụng nội y khi mặc áo crop top, để lộ một phần chân ngực. Đây dường như là tính toán sai lầm của nàng hoa hậu. Tuy chiếc áo có thiết kế ôm sát cơ thể nhưng không tạo hiệu ứng đẩy ngực làm vòng một của Olivia trông như bị chảy xệ, kém hấp dẫn.

Hoa hậu Mỹ lộ vòng một chảy xệ vì không mặc nội y xuống phố-2Hoa hậu Mỹ lộ vòng một chảy xệ vì không mặc nội y xuống phố-3
Quyết định không mặc nội y, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 không tạo được vẻ ngoài quyến rũ như loạt ảnh chụp vòng một đẫy đà, căng đầy trên mạng.

Ngoài đời, Olivia Culpo chuộng khoe vòng một khi thường xuyên đăng hình diện bikini, chụp ảnh khỏa thân, mix nội y kèm váy áo lưới, xuyên thấu hoặc không mặc áo bra. Cô được xem như một trong những hoa hậu hoàn vũ sexy nhất nhì làng giải trí thế giới.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Olivia Culpo góp mặt trong danh sách các hoa hậu có chiều cao hạn chế nhất. Tuy vậy, nhờ vóc dáng cân đối, làn da nâu gợi cảm, vòng một quyến rũ và đôi chân thon dài, cô vẫn gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực thiết kế thời trang, người mẫu.

Hoa hậu Mỹ lộ vòng một chảy xệ vì không mặc nội y xuống phố-4Hoa hậu Mỹ lộ vòng một chảy xệ vì không mặc nội y xuống phố-5
Phong cách thời trang váy áo hở táo bạo trở thành "thương hiệu" của Olivia Culpo.

Olivia Culpo từng hẹn hò nhiều ngôi sao đình đám Hollywood, trong đó có ca sĩ Nick Jonas. Hiện tại, cô là bà mẹ đơn thân của một bé trai, kinh doanh thời trang, đồng thời là influencer nổi tiếng trên Instagram với hơn 4,5 triệu lượt theo dõi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hoa-hau-my-lo-vong-mot-chay-xe-vi-khong-mac-noi-y-xuong-pho-post1041538.html

Olivia Culpo Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao