Đặt lên bàn cân nhan sắc 3 'bình rượu mơ' có tiếng của sao Việt: Ai cũng xinh như Hoa hậu, chiều cao ấn tượng

Không chỉ xinh đẹp, dàn ái nữ của những sao Việt này còn có chiều cao ấn tượng cùng phong cách thời trang hiện đại.

Lọ Lem (con gái Quyền Linh)

Lọ Lem tên thật Mai Thảo Linh, sinh năm 2006, là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh. Với gương mặt khả ái, làn da trắng hồng, nụ cười tỏa nắng cùng chiều cao lý tưởng 1,7m, Lọ Lem được khen có nhan sắc của một hoa hậu.

Nữ sinh học giỏi, thích đọc sách, đam mê cả âm nhạc và hội họa.

Đặt lên bàn cân nhan sắc 3 bình rượu mơ có tiếng của sao Việt: Ai cũng xinh như Hoa hậu, chiều cao ấn tượng-1
Nét đẹp trong trẻo của ái nữ nhà Quyền Linh

Tuy nhiên, Quyền Linh từng cho biết bản thân không mong muốn con đi theo con đường này mà tập trung vào việc học.

“Nhiều người đang rủ con Linh đi thi Hoa hậu nhưng trong thâm tâm Linh không muốn con Linh đi thi. Thật ra, Linh chưa bao giờ hướng tới. Để được bước vào thi Hoa hậu đã là một áp lực rồi.

Đậu Hoa hậu lại càng áp lực hơn nữa. Không đậu Hoa hậu còn áp lực kinh khủng hơn. Linh muốn con Linh học đã”, Quyền Linh thổ lộ.

Đặt lên bàn cân nhan sắc 3 bình rượu mơ có tiếng của sao Việt: Ai cũng xinh như Hoa hậu, chiều cao ấn tượng-2
Nhan sắc đương độ chín của bé Lọ Lem

Dù vậy, sau khi con gái hoàn thành chương trình học, nhiều cư dân mạng vẫn mong muốn MC Quyền Linh thay đổi quyết định. Bởi lẽ, nếu được rèn luyện kỹ lưỡng, Lọ Lem sẽ là một "viên ngọc sáng" của ngành công nghiệp nhan sắc Việt.

Bảo Tiên (con gái Trương Ngọc Ánh)

Bảo Tiên sinh năm 2008, tên thân mật là Devon. Thời gian qua, nữ sinh thường xuất hiện cùng mẹ trong các sự kiện giải trí.

Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng, cặp chân như "kiếm Nhật" cùng vẻ ngoài xinh đẹp, học vấn "khủng" của con gái Trương Ngọc Ánh cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Đặt lên bàn cân nhan sắc 3 bình rượu mơ có tiếng của sao Việt: Ai cũng xinh như Hoa hậu, chiều cao ấn tượng-3
Đôi chân dài miên man của bé Devon 

Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ: "Trong những năm trở lại đây bé bắt đầu 'trổ giò' cao lên rất nhanh. Ngọc Ánh cảm giác như mình không theo kịp con luôn, chắc phải tầm 12cm trong hai năm ấy chứ".

Người đẹp cho biết, con gái Bảo Tiên cũng luôn nhận thức được tầm quan trọng của thói quen ăn uống đối với sức khỏe và tinh thần, đồng thời tự tìm hiểu các thông tin. Ngoài ra, Bảo Tiên cũng duy trì thói quen đi ngủ sớm và ngủ đủ 8 tiếng/ ngày.

Đặt lên bàn cân nhan sắc 3 bình rượu mơ có tiếng của sao Việt: Ai cũng xinh như Hoa hậu, chiều cao ấn tượng-4
Gương mặt ấn tượng của con gái cưng nhà Trương Ngọc Ánh 

Ngoài cuộc sống sinh hoạt cực sang chảnh, Bảo Tiên cũng được học hành trong môi trường tốt nhất. Cô bé đang học tại một trường quốc tế danh tiếng của Anh quốc được mở tại TP.HCM.

Theo công bố của trường trên trang web chính thức, mức học phí dành cho học sinh như Bảo Tiên là hơn 550 triệu đồng mỗi năm. Tiền học phí cũng tăng dần theo từng lớp học.

Chíp (con gái Mạnh Trường)

Chíp là con gái của diễn viên Mạnh Trường và bà xã Lan Phương. Hiện tại, nữ sinh theo học một trường quốc tế ở Hà Nội. Xuất hiện lần đầu trong chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế khi mới 6 tuổi, Chíp được khán giả nhớ đến với hình ảnh đáng yêu, điệu đà và có phần hơi nhõng nhẽo.

Đặt lên bàn cân nhan sắc 3 bình rượu mơ có tiếng của sao Việt: Ai cũng xinh như Hoa hậu, chiều cao ấn tượng-5
Bé Chíp thuở còn nhõng nhẽo cùng bố trong show thực tế 

Theo Mạnh Trường, con gái đã thay đổi hoàn toàn so với thời tham gia Bố ơi mình đi đâu thế. Bé giờ rất ngoan ngoãn, nhường nhịn các em, giúp bố mẹ nhiều việc nhà.

Chíp đã cao trên 1,6 m, thay đổi nhanh cả về thể chất và tâm lý trong những năm gần đây. Ái nữ nhà Mạnh Trường thường xuyên bày tỏ mong muốn trở thành diễn viên giống bố và được cả gia đình ủng hộ.

Đặt lên bàn cân nhan sắc 3 bình rượu mơ có tiếng của sao Việt: Ai cũng xinh như Hoa hậu, chiều cao ấn tượng-6Đặt lên bàn cân nhan sắc 3 bình rượu mơ có tiếng của sao Việt: Ai cũng xinh như Hoa hậu, chiều cao ấn tượng-7
Bé Chíp thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố 

Con gái Mạnh Trường cũng thường xuyên được nhận xét là sở hữu những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Gương mặt cô bé mang vẻ đẹp đầy đặn, phúc hậu, đậm chất Á Đông. Nhiều cư dân mạng cũng kỳ vọng cô bé sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc trong tương lai gần.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/at-len-ban-can-nhan-sac-3-binh-ruou-mo-co-tieng-cua-sao-viet-ai-cung-tro-gio-xinh-nhu-hoa-hau-chieu-cao-an-tuong-o-tuoi-day-thi-687085.html

Mai Thảo Linh Sao Việt Quyền Linh Mạnh Trường Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất