Primmy Trương shopping online 6 tháng bằng người thường tích cóp cả năm

Primmy Trương tiết lộ số tiền shopping online trong vòng nửa năm, nghe mà choáng.

Thời buổi công nghệ hiện đại, shopping online ngày càng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh. Primmy Trương - phu nhân tổng giám đốc Phan Thành cũng không ngoại lệ.

Ít giờ trước, nàng tiểu thư danh giá khiến dân tình trầm trồ khi tiết lộ tổng số tiền shopping online tính từ đầu năm đến hiện tại. Theo đó, bà xã Phan Thành đã bỏ ra 39.669.554 triệu để chi trả cho 75 đơn hàng.

Primmy Trương shopping online 6 tháng bằng người thường tích cóp cả năm-1
Số tiền Primmy Trương shopping online nửa năm.

Chỉ trong 6 tháng, Primmy Trương tiêu hết gần 40 triệu. Với phu nhân tổng giám đốc, đây có thể là con số chẳng nhằm nhò gì nhưng với người có mức thu nhập trung bình, đó là con số không nhỏ.

Với số tiền đầu tư khủng vào shopping online, Primmy Trương còn được shop công nhận là khách hàng VIP, đạt hạng kim cương. Đúng là phu nhân nhà giàu nên mua sắm cũng phải khác.

Primmy Trương shopping online 6 tháng bằng người thường tích cóp cả năm-2

Phan Thành - Primmy Trương tổ chức đám cưới hồi đầu năm. Nếu Phan Thành là thiếu gia đình đám Sài thành, Primmy Trương cũng có xuất thân không phải dạng vừa.

Trương Minh Xuân Thảo hay còn gọi là Primmy Trương (SN 1992) là hot girl nổi tiếng Sài Gòn, tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT. Cô còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger...

Primmy Trương shopping online 6 tháng bằng người thường tích cóp cả năm-3

Người đẹp từng lọt top 10 Hoa Hậu Phụ nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua ảnh 2012...

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc mà gia thế gia đình Primmy Trương cũng vô cùng danh giá. Cô chính là ái nữ của bà Võ Thị Xuân Trang - người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-tien-primmy-truong-shopping-online-6-thang-n-267943.html

Trương Minh Xuân Thảo mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao