Sợ đến 'tụt quần' với trailer mới 'The Conjuring 3: Ma Xui Quỷ Khiến'

Trailer đầu tiên của "The Conjuring 3" lên sóng khắp các mạng xã hội đêm qua, hứa hẹn một phần phim lạnh sống lưng mùa hè.

Một lần nữa theo chân vợ chồng Edd và Lorraine Warren đi "tám" với ma, nhưng lần này là một bầy ma.

Khác với những gì được hứa hẹn hay ít nhất là từ trong trailer chúng ta thấy thế, có vẻ như sự kiện ma ám lần này vẫn chỉ xoay quannh 1 gia đình chứ không rộng lớn như một thị trấn, 1 giáo xứ hay 1 địa giới với đông dân cư.

Vẫn là Lorraine Warren, người phụ nữ có được món quà của chúa - bà ấy vẫn là trung tâm của trailer với khả năng tâm linh, tiếp xúc ngoại cảnh và... "tám" với ma.

Theo như những gì trailer tiết lộ, sự kiện ma ám lần này tiếp tục dừng ở việc những thực thể ma quái dày vò tinh thần tiền tới trú ngụ trong cơ thể rồi chiếm quyền điều khiển. Chúng từ đó gây ra các vụ án mạng, chiếm lấy linh hồn của người thân, gia đình của người bị chiếm hữu.

Sợ đến tụt quần với trailer mới The Conjuring 3: Ma Xui Quỷ Khiến-1

Ba bước chiếm lĩnh linh hồn này đã được 2 vợ chồng Edd thuyết trình tại một trường đại học ở phần 1. Không mấy người tin (như trong phần 2 - lên sóng truyền hình) nhưng quả thực, với khán giả, hầu hết trong các phần phim kể cả The Nun, Annabelle cũng đều tồn tại những cách thức chiếm hữu đó.

Với Ma Xui Quỷ Khiến cũng không ngoại lệ, thậm chí nghe cái tiêu đề thôi chắc cũng đoán trúng được nội dung phim rồi.

Sợ đến tụt quần với trailer mới The Conjuring 3: Ma Xui Quỷ Khiến-2

Người đàn ông lang thang đầu trailer trong tình trạng nửa thân dưới dính đầy máu - báo hiệu tội ác anh ta vừa gây ra. Vấn đề là ở chỗ có phải anh ta thật không, và tại sao con người thường cho người khác là mê tín khi tin tưởng vào 1 đáng toàn năng, nhưng khi có sự ác độc hãm hại - lại tin vào ma quỷ.

Đặc biệt, trailer cũng tiết lộ về con quỷ chính trong phần phim này, một mụ phù thủy có VẬT TỔ, chắc chắn một điều - muốn làm phù thủy cũng phải được tổ độ nhé. Độ đến đâu thì còn phải tùy lòng thành tâm, vì gặp 2 vợ chồng trừ tà nhà Warren là khó nhằn lắm rồi.

Mụ phù thủy theo 1 giáo phái riêng chuyên thờ Stan, vậy có lẽ những tội ác được gây ra sẽ có sự nhúng tay của mụ và các nghi lễ kinh tởm.

Sợ đến tụt quần với trailer mới The Conjuring 3: Ma Xui Quỷ Khiến-3

Phim sẽ "khè" bạn sợ tụt quần vào ngày 4/6 tới.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-tut-quan-voi-trailer-moi-cua-the-conjuring-3-ma-xui-quy-khien-n-259049.html

the conjuring

Tin tức mới nhất