Thiếu gia từng đeo đồng hồ mạ vàng cho chó, một lần đi hát 'đốt' 8 tỷ giờ ra sao?

Nổi tiếng là một trong những vị thiếu gia giàu có, ăn chơi và tai tiếng bậc nhất Trung Quốc, Vương Tư Thông từng nhiều lần khiến truyền thông xôn xao trước những hành động và phát ngôn của mình.

Đại thiếu gia Vương Tư Thông (Wang Sicong) là con trai duy nhất của một trong những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm - chủ tịch Tập đoàn Bất động sản Vạn Đạt cùng hệ thống rạp chiếu phim AMC rộng nhất thế giới.

Chính vì thế, Vương Tư Thông nghiễm nhiên có một cuộc sống giàu sang, xa hoa, vô lo vô nghĩ. Không chỉ tận hưởng cuộc sống sung sướng, chàng thiếu gia sinh năm 1988 này còn có nhiều hành động phản cảm và phát ngôn đụng chạm.

Vương thiếu gia từng không tiếc tiền mua cho chó cưng 2 chiếc đồng hồ Apple Watch mạ vàng. Trong một lần đi hát karaoke với bạn bè, anh đã "đốt" 8,5 tỷ đồng. Có niềm đam mê đặc biệt với game, Vương Tư Thông cũng chi hẳn 1 tỷ đồng để sắm dàn máy hiện đại về nhà, thỏa mãn đam mê. 

Thiếu gia từng đeo đồng hồ mạ vàng cho chó, một lần đi hát đốt 8 tỷ giờ ra sao?-1
Vương Tư Thông là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm.

Vương Tư Thông nổi tiếng là thiếu gia có lối sống phóng túng, ăn chơi trác táng, tiêu tiền không tiếc tay. Anh sở hữu một loạt siêu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bentley, Rolls Royce, Ferrari... có giá hàng chục tỷ mỗi chiếc, đi phi cơ riêng, mua du thuyền để tổ chức tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

Lần gần đây nhất Vương Tư Thông làm náo loạn cộng đồng mạng là vào tháng 11/2018. Để ăn mừng đội Trung Quốc vô địch thế giới tại vòng chung kết game Liên minh huyền thoại, đại thiếu gia này đã tuyên bố tặng cho cư dân mạng 113 vạn nhân dân tệ (hơn 3,8 tỷ đồng) bằng cách rút thăm trúng thưởng.

Thiếu gia từng đeo đồng hồ mạ vàng cho chó, một lần đi hát đốt 8 tỷ giờ ra sao?-2Thiếu gia từng đeo đồng hồ mạ vàng cho chó, một lần đi hát đốt 8 tỷ giờ ra sao?-3
Chó cưng của Vương Tư Thông được đeo đồng hồ tiền tỷ, đi siêu xe.

Chưa dừng lại ở đó, Vương Tư Thông cũng nổi tiếng với tình trường dài dằng dặc với nhiều mỹ nhân, chân dài nổi tiếng Cbiz. Bản thân là thiếu gia nhiều tiền, lại sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, phong lưu, Vương Tư Thông từng vướng tin đồn hẹn hò với những người nổi tiếng như Angela Baby, Dương Mịch, Tống Lượng, Trương Di Hi... Tuy nhiên cho đến nay, không có ai đủ sức níu chân Vương thiếu gia lâu dài.

"Tôi không quan tâm bạn mình giàu hay không, bởi anh ta không thể giàu bằng nhà tôi", "Tôi mua xe còn nhiều hơn các bạn mua rau",... là những phát ngôn để đời của chàng thiếu gia tai tiếng này.

Thiếu gia từng đeo đồng hồ mạ vàng cho chó, một lần đi hát đốt 8 tỷ giờ ra sao?-4
Dương Mịch là một trong những chân dài vướng tin đồn tình ái với Vương thiếu gia.

Mặc dù vậy, Vương Tư Thông không hề chỉ biết "phá gia chi tử" mà ngược lại, còn rất có tài năng trong quản lý và kinh doanh. Tốt nghiệp Đại học College London (Anh), Vương Tư Thông trở về nước và bắt đầu tham gia ban lãnh đạo trong tập đoàn của bố. Tuy nhiên khi được bố đề nghị kế thừa khối tài sản tỷ đô, chàng thiếu gia này lại từ chối.

Chỉ vay mượn một khoản tiền từ bố, Vương Tư Thông tự lập nên đế chế game của mình, sau đó tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và khách sạn. Năm 2015, anh cùng bố lọt vào Top 100 người giàu nhất Trung Quốc. Năm 2017, ước tính tài sản của anh đã lên tới 6,3 tỷ nhân dân tệ (hơn 20,8 nghìn tỷ đồng).

Những tưởng khối tài sản cùng sự nghiệp của Vương Tư Thông sẽ cứ thế tăng lên nhưng mới đây, chàng thiếu gia ăn chơi này đã vướng phải một scandal nghiêm trọng. Vương Tư Thông phải chịu trách nhiệm trong một vụ tranh chấp tài chính với đối thủ, khiến anh bị nợ ít nhất 151 triệu nhân dân tệ (gần 500 nghìn tỷ đồng). 

Trước đó, vào tháng 1/2019, Vương Tư Thông tuyên bố rút khỏi Banana Culture Thượng Hải và Công ty Môi giới Hiệu suất Dự án Banana Thượng Hải. Tới tháng 3, công ty giải trí Shanghai Panda Entertainment do anh thành lập  từ năm 2015 cũng tuyên bố phá sản. 

Thiếu gia từng đeo đồng hồ mạ vàng cho chó, một lần đi hát đốt 8 tỷ giờ ra sao?-5
Cậu ấm nhà họ Vương hiện đang gánh khoản nợ khổng lồ, bị đóng băng tài sản.

Trước khối nợ đọng quá lớn, Vương Tư Thông đã không còn uy tín với hệ thống tín dụng Trung Quốc nữa. Hôm 16/11/2019, Tòa án Nhân dân Bắc Kinh quyết định đóng băng tài sản của Vương Tư Thông.

"Tòa án đã hạn chế những chi tiêu xa xỉ của Vương Tư Thông, niêm phong mọi tài sản, xe hơi và tài khoản ngân hàng dưới tên Vương Tư Thông", phát ngôn viên của tòa án cho biết.

Điều này có nghĩa là Vương thiếu gia sẽ bị cấm sử dụng các chuyến bay hạng nhất, đi tàu tốc độ cao, mua các loại hàng hóa xa xỉ... Ngoài ra, anh cũng bị cấm sử dụng các khách sạn, câu lạc bộ, sân golf cao cấp. Những doanh nghiệp và tập đoàn tại Trung Quốc hiện đã đưa tên Vương Tư Thông vào danh sách "các cá nhân mất uy tín" trong những hợp đồng làm ăn của họ.

Hiện nay, đại diện công ty của Vương Tư Thông cho biết họ đang gấp rút giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng dù có trả hết nợ hay giải quyết xong xuôi với đối tác thì scandal nghiêm trọng lần này vẫn sẽ khiến Vương Tư Thông không thể có được vị thế như trước nữa.


Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tin-tuc/thieu-gia-tung-deo-dong-ho-ma-vang-cho-cho-mot-lan-di-hat-dot-8-ty-gio-ra-sao-c73a414413.html?fbclid=IwAR0BNJJOKxqGRwdszWCCQ-wJgV4LUml6eYZLyef52I9sZyy3X-gsk-dqHdE

Rich Kid vương tư thông

Tin tức mới nhất