Dàn soái ca U23 Việt Nam siêu đáng yêu khi tham gia trào lưu 'Halu Halu'

Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng, Quang Hải,... tham gia "trào lưu đặt cằm lên tay" đang nhận về sự quan tâm lớn.

Xuất hiện trên mạng xã hội vào cuối tháng 11/2017, nhưng đến nay trào lưu Halu Halu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Để tham gia vào thử thách, bạn chẳng cần gì khác ngoài một chiếc điện thoại để quay hình và một người bạn. Đó có thể là người yêu hoặc bạn bè thân thiết.


Dàn cầu thủ trẻ hào hứng tham gia trào lưu "Halu Halu"

Theo đó, trên nền nhạc ca khúc Halu halu halu đầy vui nhộn của nam ca sỹ Đại Trương Vỹ "đưa tay ra, đưa một cái tay ra, halu halu halu...", một người sẽ đưa bàn tay của mình ra và người còn lại dù đang ở đâu cũng phải nhanh chóng chạy lại và đặt cằm lên.

Sau khi trào lưu xuất hiện, bên cạnh loạt hotteen Việt, dàn soái ca U23 Việt Nam cũng hào hứng tham gia thử thách này. Cụ thể, mới đây khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng, Quang Hải,... siêu đáng yêu khi sử dụng app điện thoại trong trào lưu Halu Halu đang nhận về sự quan tâm.


Quang Hải siêu đáng yêu khi tham gia "trào lưu đặt tay lên cằm" (ảnh cắt từ clip)

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip đã thu hút gần 50 nghìn lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú trước vẻ ngoài siêu đáng yêu của dàn cầu thủ trẻ.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, các cầu thủ của U23 Việt Nam cũng gây chú ý khi gửi tới người hâm mộ clip chúc mừng năm mới vô cùng dễ thương. Theo đó, Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh... lần lượt dùng các app dễ thương mang màu sắc lễ tết nói những lời chúc ấm áp khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.


Thủ môn Bùi Tiến Dũng


Cầu thủ Quang Hải sử dụng app dễ thương gửi lời chúc năm mới tới người hâm mộ dịp Tết Nguyên đán vừa qua

Có thể nói, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã có quãng thời gian đáng nhớ kể từ khi bén duyên với sân cỏ sau giải đấu U23 Châu Á. Với những gì thể hiện trên sân, họ thực sự trở thành người hùng trong lòng người hâm mộ quê nhà. Bên cạnh giây phút thăng hoa trên sân cỏ, những hành động bảo vệ, đùm bọc và giúp đỡ nhau của các cầu thủ ngoài đời đều được người hâm mộ dõi theo và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Ngày 27/3 vừa qua, Xuân Mạnh đã có một bữa tiệc đáng nhớ về thầy Park và đồng đội. Cũng giống như các cầu thủ khác, chàng tuyển thủ xứ Nghệ được mọi người tổ chức cho một bữa tiệc ấm cúng. Sau khi thắp nến và chuẩn bị cắt bánh, HLV Park Hang Seo đã ra hiệu rằng cầu thủ này nên ăn bánh bằng... mặt như Công Phượng, Đức Huy đã từng làm trước đây.


Khoảnh khắc Xuân Mạnh bị đồng đội "chơi lầy" trong dịp sinh nhật trước đó.

Và khi thầy Park chuẩn bị cúi xuống làm thử động tác úp mặt vào bánh thì Xuân Trường định "chơi lầy" bằng cách ấn đầu thầy xuống. Tuy nhiên, thầy Park đã rất cảnh giác để không bị mắc lừa cậu học trò nghịch ngợm. Cuối cùng, người chịu trận ăn bánh bằng mặt theo đúng truyền thống của đội tuyển U23 chính là Xuân Mạnh. Và người "chơi khăm" chàng cầu thủ xứ Nghệ không ai khác là Đức Chinh cùng một vài cầu thủ khác.

Khoảnh khắc đáng yêu của Xuân Mạnh và đồng đội đã nhanh chóng thu hút hơn 100 nghìn lượt xem chỉ sau chưa đầy 3 tiếng đăng tải trên mạng xã hội.
 


T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam sống trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao