Soán ngôi 'Kong', phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Việt thuộc về 'Em chưa 18'

Sau 1 tháng công chiếu, "Em chưa 18" đã đem về con số doanh thu không tưởng với 169 tỷ đồng trên toàn quốc.



Em chưa 18 chính thức tự phá kỷ lục của chính mình, từ “Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại” trở thành “Phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại (tại Việt Nam)”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Em chưa 18 không chỉ vượt Fast & Furious 7, Fast & Furious 8 mà còn chính thức soán ngôi “ông vua phòng vé”, gạt qua bom tấn Kong: Skull Island (doanh thu 168,9 tỷ đồng).
 

Cùng nhìn lại chặng đường xưng vương thần tốc của Em Chưa 18:

  • Phim Việt có doanh thu chiếu sớm cao nhất mọi thời đại (21,22,23/4): đạt 13.2 tỷ đồng
  • Phim Việt có doanh thu ba ngày công chiếu cao nhất (26 tỷ đồng): đạt 57 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu chính thức.
  • Phim Việt có doanh thu một ngày cao nhất lịch sử điện ảnh Việt (15.6 tỷ đồng/ ngày): đạt 73 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu chính thức.
  • Phim Việt đạt doanh thu 100 tỷ nhanh nhất: đạt 100 tỷ chỉ sau 7 ngày công chiếu chính thức.
  • Phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử: đạt 107 tỷ đồng sau 8 ngày công chiếu chính thức.
  • Top 3 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất Việt Nam: đạt 150 tỷ sau 16 ngày công chiếu chính thức.
  • Phim có doanh thu cao nhất Việt Nam: đạt 169 tỷ đồng sau 1 tháng công chiếu chính thức.

Không chỉ liên tục gây ấn tượng mạnh về mặt doanh số, nhạc phim Em chưa 18 hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn đang nằm trong top các bảng hit của mùa hè.

Những ca khúc như Yêu là tha thu, Em chưa 18, You and I, Nơi ta chờ em không chỉ tung hoành trên các bảng xếp hạng mà được rất nhiều bạn trẻ cover. Đáng chú ý nhất, MV Yêu là tha thu đã đạt con số hơn 38 triệu lượt xem trên YouTube.
 

Câu chuyện của Em chưa 18 bắt đầu với Hoàng, một tay chơi “chất lầy” bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao cô gái gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi.

Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái. Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, nguyên cớ nào dẫn đến âm mưu của Linh Đan? Cuộc sống của Hoàng sẽ thay đổi ra sao trước nguy cơ tống vào tù?

Em chưa 18 được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Lê Thanh Sơn - Nhà sản xuất Charlie Nguyễn. Bộ phim hiện đang được công chiếu trên toàn quốc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soan-ngoi-kong-phim-an-khach-nhat-lich-su-dien-anh-viet-thuoc-ve-em-chua-18-n-120714.html

em chưa 18 Kong: Skull Island doanh thu phòng vé

Tin tức mới nhất