Sốc: Angela Baby bị nghi ngờ lộ clip nóng

(2Sao) - Một đoạn clip nóng được tung lên mạng khiến nhiều người nghi ngờ nữ chính là Angela Baby.

Vào sáng ngày 19/10, trên các mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một đoạn clip nóng, trong đó nhân vật nữ chính có ngoại hình và vóc dáng khá giống với ngôi sao nổi tiếng Angela Baby. Ngay lập tức, đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt và tin đồn ngày một lan rộng. Mặc dù những bức ảnh khá mờ nhưng nhiều người vẫn quả quyết đây là Angela Baby.



Ngay lập tức, công ty quản lí của Angela Baby đã lên tiếng phủ nhận những bức ảnh trên, và khẳng định Angela Baby không hề liên quan đến việc này, đây là tin đồn do những kẻ ghen ghét cô tung ra nhằm bôi nhọ hình ảnh của Baby. Công ty quản lí cũng sẽ nhờ tới sự can thiệp của pháp luật để tìm cho ra những kẻ đã làm xúc phạm tới nhân phẩm của Angela Baby.



Những hình ành rò rỉ trong clip bị đồn là Angela Baby



Sau đám cưới với tài tử Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby lao đao vì gặp phải không ít scandal. Vài ngày trước, cô đã phải đến bệnh viện kiểm tra tổng thể nhằm chứng minh khuôn mặt "chưa từng qua chỉnh sửa", đây là một trong những yêu cầu của tòa án nhằm giúp Angela Baby hoàn thành hồ sơ để khởi kiện những lời xúc phạm về ngoại hình của cô trong nhiều năm qua. Sắp tới có lẽ Baby phải tiếp tục có mặt tại tòa án để khởi kiện bởi scandal ảnh nóng này.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao