SỐC: Giáo viên Quảng Trị mắng chửi học trò ở lớp học online

Đoạn clip được cho xuất phát từ một lớp học online khiến ai nghe xong cũng ngán ngẩm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng về một giáo viên khi đang dạy online. Đó không phải tình huống bị học trò troll hay chia sẻ kinh nghiệm dạy học.

Video lan truyền là nội dung một nhà giáo đã dùng rất nhiều ngôn từ nặng nề, tục tĩu để mạt sát học trò của mình.

"... Dạng quái thai về thể xác, quái thai về tâm hồn, rác rưởi của xã hội, con ch..., đồ mạt hạng, đồ tiểu nhân, đồ nít ranh.

Đồ xấu xa, chết quách đi cho rồi, đồ điên, cha mẹ bất hạnh đẻ ra đứa con quái dị, ra xã hội em sẽ bị tống tù...", một trong những câu xúc phạm học trò của giáo viên.

SỐC: Giáo viên Quảng Trị mắng chửi học trò ở lớp học online-1
Ảnh: Dân Việt.

Thông tin trên VietNamNet, clip này được ghi lại tại trường THPT Cam Lộ (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị). Giáo viên dạy Ngữ văn tên T.T.H.Y, 51 tuổi và học trò tên P.T.H.G, thành viên lớp 11A5.

"Vụ việc xảy ra vào tiết học thứ 3 ngày 14/9 vừa qua. Ban đầu, G., nói không hiểu bài. Khi được giáo viên hỏi lý do vì sao không hiểu thì nhận được câu trả lời: 'Em đang ăn mỳ tôm'.

Sau đó, học sinh này đã tắt màn hình camera nhưng vẫn bật tiếng và buông lời xúc phạm giáo viên. Vì quá nóng giận nên tôi đã có ngôn từ không đúng chuẩn mực", cô giáo trả lời với tờ báo nói trên.

SỐC: Giáo viên Quảng Trị mắng chửi học trò ở lớp học online-2

Về phía học sinh, G. lên tiếng phủ nhận bản thân không tham gia tiết học ngày hôm đó. Tuy nhiên ban cán sự lớp xác nhận, G. có tham gia vào tiết học ngày 14/9.

Hiện cô Y. viết bản kiểm điểm và chờ xử lý theo quy định. Lãnh đạo UBND huyện Cam Lộ và Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị cho hay đã nhờ Công an huyện và Trường THPT Cam Lộ xác minh, sau khi có kết quả đưa ra hình thức xử phạt.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giao-vien-quang-tri-mat-sat-hoc-tro-cuc-soc-o-lop-hoc-online-n-277786.html

học trực tuyến giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất