SỐC: Hotboy tự quay clip 'truổng cời', lông nhông đi cafe Sài Gòn

Cư dân mạng xôn xao thanh niên điển trai tự quay clip "không mặc quần" đi long nhong cafe ở Sài Gòn, đã thế còn có hành động thô tục!

Mới đây, dân mạng sốc nặng khi trên TikTok lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên khá điển trai chỉ mặc mỗi chiếc "quần trong" đi long nhong ra quán cafe ở Sài Gòn.

Đáng chú ý, anh chàng này không hề có chút e ngại về trang phục của mình, thậm chí còn có hành động thách thức khiến người xem choáng váng vì quá phản cảm.

Cụ thể, đoạn clip được quay dưới nền nhạc "em tự làm được không cần đàn ông" đang nổi trend đình đám trên TikTok. Nhưng thay vì bắt đúng tinh thần của format, thanh niên này lại chọn cách gây sốc. Điều này thể hiện qua việc mặc đúng cái quần... trong, bên trên phủ bằng lớp áo phông.

Đây là trang phục mọi người thường hay mặc ở nhà, trong phòng riêng, nhưng anh ta lại nhong nhong đi ngoài đường, đến những công cộng như quán cafe .

Cuối clip người này còn có hành động "giơ ngón tay thối" phản cảm nhìn vào ống kính.

SỐC: Hotboy tự quay clip truổng cời, lông nhông đi cafe Sài Gòn-1

Đoạn clip sau khi được chia sẻ khiến nhiều người "nóng mắt". Không hiểu anh chàng này suy nghĩ như thế nào mà lại ăn mặc phản cảm như vậy. Hay chỉ vì muốn câu like nên sẵn sàng bất chấp dư luận để được biết đến?

MT
Theo Vietnamnet


tiktok hotboy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao