Sốc nặng với trang phục hở bạo liệt của Hương Tràm trong bar

- Chỉ cần nhìn thoáng qua trang phục của nữ ca sĩ tuổi teen, cảm nhận chung của tất cả là sốc, choáng và bức xúc.

Tối qua, trong một chương trình minishow của Hương Tràm ở một bar tại Hà Nội, nữ ca sĩ xuất hiện với gương mặt trang điểm đẹp, nụ cười luôn rạng rỡ. Nhưng thứ khiến Hương Tràm "nổi bần bật" là bộ váy bó sát màu đen hở bạo liệt.


Trang phục gây sốc của Hương Tràm

Trước đây, Hương Tràm cũng không ít lần bị phê bình vì trang phục hở ngực hoặc váy quá ngắn nhưng với bộ trang phục "khiêu khích ánh nhìn" lần này thì tất cả những bộ đồ hở hang trước kia chỉ ở tầm thấp. Bộ đầm đen của Hương Tràm không chỉ ngắn, khoét hở toàn bộ phần lưng mà hai bên hông còn được thiết kế chủ yếu bằng lưới voan, để lộ toàn bộ da thịt.

Trước một thiết kế quá sức táo bạo như vậy, Hương Tràm cũng chẳng hề để tâm tới việc che chắn sao cho bớt hở hang. Ngược lại, với trang phục màu đen, cô không biết là cố tình hay vô tình, lại mặc nội y trắng và vì thế, thiên hạ được phen mắt tròn mắt dẹt với thời trang gây sốc của Hương Tràm. Một số người cho rằng, chiếc đầm này tuy hở hang thật nhưng nếu người mặc chọn nội y màu đen và dài hơn một chút thì cũng không quá phản cảm. Việc chọn nội y đối lập về màu sắc không chỉ khiến trang phục phản cảm và lộ liễu hơn mà còn cho thấy một sự phi thời trang của người mặc.

Trước một hình ảnh Hương Tràm quá hở hang, nhiều người còn so sánh cô với nữ hoàng scandal Angela Phương Trình và cho rằng so với trang phục mà "bà mẹ nhí" mặc khi hát bar (trang phục khiến cô bị phạt) thì bộ đồ của Hương Tràm không chỉ hở mà còn xấu hơn rất nhiều.

Hình ảnh Hương Tràm càng xấu hơn khi các ca sĩ khác hát trong chương trình đều chọn những trang phục rất giản dị và kín đáo.





















T.C

Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất