Sốc: Tim giả gái 'chân dài như Hà Hồ, eo nhỏ như Thanh Hằng'

- Chỉ sau 1 tiếng rưỡi, Tim cho biết mình đã hóa thân 'ngon lành' thành một cô gái xinh đẹp.

Tối qua (15/02), đêm liveshow thứ 5 cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 đã được diễn ra. Ở đêm thi này các cặp thí sinh phải thể hiện mình ở điệu nhảy trên nền nhạc Opera và Hip Hop, tuy khác nhau về phong cách âm nhạc nhưng đây là 2 điệu nhảy giúp các thí sinh có khả năng thể hiện và thăng hoa trong từng bài nhảy của mình. Danh hài Chí Tài đảm nhận vai trò giám khảo thứ 4, và với số lượng bình chọn nhiều nhất tuần qua, Thu Thủy đã dành được giải thưởng cặp đôi được yêu thích nhất.


4 vị giám khảo của đêm thi : Khánh Thi, Chí Tài, Trần Ly Ly và Hồng Việt


Thu Thủy nhận được giải thưởng cặp đôi được yêu thích nhất

Mở màn cho đêm thi là cặp đôi Thu Thủy - Daniel và Hoàng Mập - Gabriella. Luôn được đánh giá cao ở mỗi vòng thi, Thu Thủy luôn biến hóa mình ngày càng mới mẻ hơn. Chọn điệu nhảy Cha Cha Cha trên nền nhạc hip hop của ca khúc nổi tiếng “ I am the best”, Thu Thủy cùng bạn nhảy đã hóa thân thành chiến binh vũ trụ, người ngoài hành tinh, trong bộ trang phục đỏ lóng lánh, cả 2 đã cùng tung hoành trong điệu nhảy của mình.






Thủy cùng bạn nhảy hóa thân thành những người ngoài hành tinh

Có vẻ như thấy được khả năng của “kẹo ngọt” Thu Thủy nên các giám khảo luôn đòi hỏi yêu cầu cao với cô nàng cả về kĩ thuật và cảm xúc. Theo giám khảo Khánh Thi thì Thu Thủy đã có một bài nhảy tốt nhưng chưa thực sự đã, với giám khảo Hồng Việt thì các động tác của cô nàng chưa được mượt. 35,5 là số điểm Thu Thủy nhận được từ 4 vị giám khảo.






Hoàng Mập hóa thành chiến binh La Mã, đêm thi tối qua anh nhận được sự khen ngợi của giám khảo

Hoàng Mập không hề hoang mang hay lo lắng khi đối đầu với đối thủ nặng kí Thu Thủy, với sự vô tư hồn nhiên của mình, anh đã luôn mang đến những màn trình diễn đầy hài hước. Trong đêm thi anh đã cùng Gabi hóa thân thành chiến binh trên đấu trường La Mã, biểu diễn hết mình, kết hợp tốt với âm nhạc, Hoàng Mập nhận được rất nhiều lời khen của giám khảo, đây có thể coi là đêm thi thành công nhất của anh chàng từ đầu cuộc thi đến giờ. 33,5 là điểm số Hoàng Mập nhận được






Diễm My 9x đẹp kiêu sa rạng rỡ

Cặp đôi tiếp theo bước vào vòng đối đầu là 2 cô nàng cùng tên My đầy trẻ trung nhiệt huyết : Diễm My 9x và Trà My Idol. Lựa chọn điệu valse nhanh trên nền nhạc “Kiss From A Rose”, Diễm My 9x đẹp, kiêu sa cùng những biểu cảm trên gương mặt đã giúp cô nàng ghi điểm với giám khảo Chí Tài. Với những kĩ thuật của điệu valse nhanh, Diễm Mỹ 9x đã có những nhảy thuyết phục được giám khảo Hồng Việt tuy nhiên theo Trần Ly Ly thì cô nàng cần them những bước nhảy dài. Diễm My 9x đã nhận được tổng điểm là 35






Trà My Idol qua mỗi đêm thi đều mang đến những bất ngờ cho khán giả

Trà My Idol khiến khán giả bất ngờ khi cô kết hợp giữa Opera và Dubstep, luôn được đánh giá là người có tiềm năng, qua mỗi vòng thi, Trà My idol lột xác hơn. Màn biểu diễn giải trí, những động tác nhanh, dứt khoát, khiêu vũ tốt, cảm xúc mạnh mẽ. Cơ thể của cô nàng chuyển động đầy uyển chuyển, truyền được cảm xúc đến người xem, cô đã không khiến những người yêu quý mình phải thất vọng. Nhận được số điểm rất cao từ ban giám khảo 37, Trà My Idol sẽ còn bứt phá hơn ở những đêm thi sau.


Ngân Khánh tận dụng tối đa vẻ đẹp của mình để quyến rũ nhất

Ngân Khánh và Ốc Thanh Vân đang được đánh giá là ứng cử sáng giá cho ngôi vị quán quân của cuộc thi năm nay, và trong đêm thi thứ 5 họ đã đối đầu cùng nhau. Mỗi người có một phong cách và cách thể hiện khác nhau nhưng không ai chịu thua ai. Hóa thân thành một cô nàng Bạch Tuyết, Ngân Khánh tận dụng tối đa vẻ đẹp của mình để trở nên sexy, quyến rũ nhất, dù vẻ ngoài rất mong manh nhưng lại là cô gái rất mạnh mẽ.




Cô là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân

Lựa chọn điệu nhảy Tango, cô nàng thu hút mọi sự chú ý ngay khi bước ra sân khấu và bắt đầu hòa mình trong điệu nhảy. Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng bài nhảy của Ngân Khánh cần có thêm cảm xúc, phải cùng bạn nhảy hòa quyện hơn, với những động tác bên đỡ trên không, cô nàng đã cùng bạn nhảy hoàn thành rất tốt . Nhận được số điểm rất cao là 39, Ngân Khánh đang được kì vọng rất nhiều cho ngôi vị quán quân năm nay.






Ốc Thanh Vân cùng bạn nhảy hóa thành chú hề

Âm nhạc mà Ốc Thanh Vân lựa chọn để thể hiện điệu nhảy của mình có phần giống Ngân Khánh nhưng cô đã có dàn dựng một bài nhảy với những ý tưởng độc đáo. Hóa thân thành con rối bị lãng quên trong nhà hát, Ốc Thanh Vân cùng bạn nhảy đã khiến giám khảo Khánh Thi phải nghiêng mình trước bài nhảy của cô. Luôn dùng những cảm xúc thật nhất và khả năng của mình để truyền tải ý nghĩa đến người xem đã giúp Ốc Thanh Vân nhận được số điểm 37,5 từ 4 vị giám khảo và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả






Tim đã có màn giả gái khiến nhiều người bất ngờ


Hữu Long và Tim là 2 cặp đôi cuối cùng thể hiện trong đêm thi, đều ngang sức ngang tài, nên phần thi của Hữu Long, Tim đều khiến giám khảo khó trong việc cho điểm. Tim đã gây bất ngờ với khán giả truyền hình trong bộ dạng giả gái thể hiện phần thi của mình với sự hỗ trợ của các vũ công khác. Nếu như giả gái diễn hài là một trong những điểm nhấn tạo được sự yêu thích của khán giả, thì giả gái để thể hiện vũ đạo khó hơn bởi hình thể sẽ được phô diễn trực tiếp với khán giả, và để thể hiện những di chuyển, động tác, biểu lộ cảm xúc như một cô gái là điều khó khăn với các chàng trai.

Với kinh nghiệm diễn xuất tốt, Tim đã hoàn thành bài nhảy trong sự kinh ngạc của các giám khảo vì anh đã làm chủ được những động tác uốn lượn rất dẻo, hình thể với phần eo thon và trang điểm khiến anh trông hệt như một vũ công nữ.

Kết thúc phần thi, giám khảo Chí Tài cho biết, anh đã từng chứng kiến Trấn Thành và Hoài Linh giả gái, và Tim là người giả gái thứ 3 mà anh cho là đẹp. Anh cho biết mình rất thích tiết mục của Tim từ phần dàn dựng cho tới hóa trang, biểu diễn. Giám khảo Khánh Thi 'phụ họa' thêm vào phần nhận xét của Chí Tài khi cho rằng Tim sở hữu đôi chân dài của Hà Hồ, eo thon như Thanh Hằng.






Tim cho biết để hóa trang trở thành nữ giới, người trang điểm đã giúp anh
trong khoảng 1 tiếng rưỡi. Công đoạn khó khăn nhất để 'giả gái'
chính là cạo râu và wax lông.


Và để có được màn giả gái này, Tim đã mất 90 phút để hoàn thành những công đoạn khó khan là wax lông và cạo râu. Với phần thi đêm nay của Tim, anh đã chinh phục được giám khảo Hồng Việt tuy nhiên anh chàng vẫn bị nhắc nhở về các động tác khiêu vũ. 37,5 là số điểm mà Tim nhận được cho phần biểu diễn của mình.


Bà xã Trương Quỳnh Anh cười nghiêng ngả trước phần thi của chồng mình

Hữu Long xuất thân là người mẫu nhưng những bước nhảy của anh trong cuộc thi này khiến nhiều người bất ngờ. Cùng bạn nhảy hóa thân thành những bác sĩ khoa tâm thần, Hữu Long đã có phần thi không được như mong muốn của giám khảo. Trần Ly Ly chưa thấy được chất điên trong bài nhảy của anh chàng, cô rất tiếc nuối khi Hữu Long không tìm được cái kết hợp lí cho phần thi. “Hữu Long nhảy tốt nhưng tôi không thích phần thi này” là những gì giám khảo Trần Ly Ly nhận xét. 36 là số điểm Hữu Long nhận được từ giám khảo.






Hữu Long cùng bạn nhảy hóa thân thành những bác sĩ tâm thần

Với tổng điểm sau 2 đêm thi được sắp xếp theo thứ tự từ cao đến thấp : Ngân Khánh dẫn đầu với 16 điểm, Ốc Thanh Vân và Thu Thủy cùng có số điểm 11, tiếp theo sau đó là Tim với số điểm 10, Trà My Idol cũng không hề thua kém khi bám sát với số điểm 9, Diễm My 9x nhận được 7 điểm. 2 cặp thí sinh còn lại là Hoàng Mập và Hữu Long phải bước vào vòng thi dance off trên nền nhạc tango để tìm ra thí sinh đi tiếp.


Hoàng Mập và Hữu Long rơi vào vòng nguy hiểm

Do bị rơi vào phần thi dance off nên ban giám khảo thấy rõ được tâm lý xáo động của Hữu Long và Hoàng Mập. Tuy nhiên Hoàng Mập vẫn đi đúng nhạc, Hữu Long có những động tác cơ bản tốt. Khi bị vào vòng nguy hiểm, cả 2 cặp đôi này đều khiến giám khảo khó khi lựa chọn ai sẽ dừng lại, ai đi tiếp bởi Hữu Long có chất lượng chuyên môn tốt, Hoàng Mập mang đến những tiết mục đầy hài hước. Hữu Long thực hiện tốt hơn. Hoàng Mập đã là cố gắng rất lớn khi thực hiện điệu nhảy đúng nhạc, tự tin, tuy nhiên bước nhảy tư thế động tác vẫn chưa hoàn thành được.


Hoàng Mập đã có những bước đi Tango tự tin


Hữu Long có những động tác cơ bản của điệu nhảy rất tốt

Cuối cùng với sự bình chọn của khán giả cùng những nhận xét của giám khảo thì Hữu Long tiếp tục được đi tiếp vào vòng trong, Hoàng Mập dừng cuộc chơi nhưng anh vẫn rất vui vẻ vô tư chúc cho các thi sinh ở lại hoàn thành thật tốt những đêm thi sắp tới. Đêm thi thứ 6 cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 sẽ được diễn ra vào ngày 22/02.

Trang Đào - MD
(Ảnh : Lý Võ Phú Hưng)

Tin tức mới nhất