Sốc: Vợ vừa sinh, chồng đưa tiểu tam bầu 4 tháng về bắt sống chung

Đoạn clip này đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Tiểu tam, con giáp 13, trà xanh,... là những cụm từ khiến các chị em có chồng hoặc chưa chồng đều dị ứng. Bởi vậy, mỗi lần xuất hiện chủ đề liên quan, dân mạng cũng đều bàn tán rôm rả.

Theo đó mới đây trên Tiktok, tài khoản S.H.T đã lan truyền màn đấu khẩu giữa người vợ và nhân tình của chồng.

Sốc: Vợ vừa sinh, chồng đưa tiểu tam bầu 4 tháng về bắt sống chung-1

Từ nội dung đoạn clip cho thấy, chị vợ (áo trắng) mới sinh con được vài tháng nhưng anh chồng lại bạc tình, đưa tiểu tam (áo đen) bầu 4 tháng về nhà để "tiện chăm sóc".

Thấy vậy, người vợ liền cãi vã, đòi đuổi cô bồ của chồng đi. Lúc này, tiểu tam đứng cạnh lập tức cà khịa: "Tôi đẻ cháu trai cho cái nhà này, tôi có quyền lên tiếng".

Sốc: Vợ vừa sinh, chồng đưa tiểu tam bầu 4 tháng về bắt sống chung-2
Tiểu tam vênh mặt với chính thất.

Bức xúc hơn nữa là thái độ của gia đình chồng. Họ đều bênh vực tiểu tam, yêu cầu chị vợ phải nhẫn nhịn để cho cô này "qua cửa".

Lúc này, chị vợ bức xúc nói đây là nhà của mình nên có quyền cho ai vào ở và đuổi ai ra khỏi nhà. Mẹ chồng đứng cạnh liền tham gia vào: "Nhà này con xây nhưng đất của mẹ, giờ nó đã lỡ có bầu với con trai mình rồi thì con cũng phải có tình người một tí".

Sốc: Vợ vừa sinh, chồng đưa tiểu tam bầu 4 tháng về bắt sống chung-3

Người chị chồng đứng bên cạnh còn ủng hộ "em dâu hụt" và yêu cầu người vợ phải nhượng bộ vì chị này không sinh được con trai.

Khi 2 bên lao vào động chân động tay thì cả mẹ chồng và chị chồng đều lên tiếng bênh vực cô nhân tình.

Sốc: Vợ vừa sinh, chồng đưa tiểu tam bầu 4 tháng về bắt sống chung-4

Ngay khi clip xuất hiện đã gây bức xúc cho người xem. Lên án hành động của chị chồng và mẹ chồng một, họ còn gay gắt mắng anh chồng là kẻ bội bạc, sống chẳng ra gì rồi có ngày gặp quả báo.

Sốc: Vợ vừa sinh, chồng đưa tiểu tam bầu 4 tháng về bắt sống chung-5

Tuy nhiên, cũng có một số người tinh ý nhận ra, cho rằng clip này chỉ là dàn dựng bởi ở cuối video, khi không khí vẫn đang căng thẳng mà cô bồ lại mỉm cười một cách khó hiểu.

Chưa rõ tính xác thực của clip này ra sao nhưng nó đang gây bão mạng xã hội.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-vo-vua-sinh-chong-dua-tieu-tam-bau-4-thang-ve-bat-song-chung-n-316400.html

tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất