Soi giá loạt túi hiệu cực xịn của Shin Min Ah trong 'Hometown Cha Cha Cha'

Sự trở lại của Shin Min Ah trong phim mới đang thu hút chú ý khán giả. Bên cạnh vẻ xinh đẹp, trẻ trung, nữ diễn viên còn ghi điểm bởi gu thời trang sang chảnh.

Trong phim Hometown Cha-Cha-Cha (tựa việt: Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) vừa lên sóng, Shin Min Ah vào vai nữ nha sĩ Yoon Hye Jin, một người có chuyên môn cao và tay nghề giỏi nhưng lại bị o ép đến mức phải thất nghiệp. 

Soi giá loạt túi hiệu cực xịn của Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha-1
Shin Min Ah kết đôi với Kim Seon Ho trong phim mới.

Dù chỉ mới phát sóng 2 tập nhưng nội dung nhẹ nhàng cùng "phản ứng hóa học" tuyệt vời của bộ đôi Shin Min Ah và Kim Seon Ho khiến bộ phim gây sốt, dẫn đầu tỷ suất người xem tại Hàn Quốc. Hiệu ứng từ tác phẩm cũng giúp những bộ trang phục, đặc biệt là loạt túi xách cao cấp của Shin Min Ah nhận được sự chú ý của chị em.

Soi giá loạt túi hiệu cực xịn của Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha-2
Trong tập 1 của phim, Shin Min Ah khiến người xem choáng ngợp khi diện chiếc túi Hermès Herbag Zip 31 trị giá 3.995 USD (khoảng 90 triệu đồng). Thiết kế cổ điển với sắc đỏ nổi bật phù hợp với tạo hình nữ nha sĩ trưởng thành Yoon Hye Jin.

Soi giá loạt túi hiệu cực xịn của Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha-3
Shin Min Ah cũng rất ưa chuộng mẫu túi xách mini của Hermès Roulis Mini, có giá đắt đỏ lên tới 7.150 (khoảng 160 triệu đồng). Hình dáng vuông vắn cùng màu nâu caramel càng tôn lên vẻ ngoài nữ tính cho người đẹp.

Soi giá loạt túi hiệu cực xịn của Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha-4
Trong một phân cảnh khác, Shin Min Ah lại khiến người xem bất ngờ trước độ chịu chi khi diện mẫu túi Hermès Bolide 31 có giá lên đến 8.400 USD (khoảng 200 triệu đồng). 

Soi giá loạt túi hiệu cực xịn của Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha-5
Xuất hiện thoáng qua trong trailer, kiểu dáng túi tròn cùng đường may tinh xảo đã nhận được sự yêu mến của phái đẹp và liên tục cháy hàng. Dòng sản phẩm Xuân-Hè 2021 Hermès Della Cavalleria có giá 5.300 USD (khoảng 120 triệu đồng). 

Soi giá loạt túi hiệu cực xịn của Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha-6
Chiếc túi đắt đỏ Hermès Kelly 20 mini II có giá ''đắt xắt ra miếng'' gần 35.000 USD (khoảng 800 triệu đồng) khiến khán giả ngưỡng mộ độ đầu tư của phim.

Soi giá loạt túi hiệu cực xịn của Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha-7
 Mẫu clutch Hermès 2002 Wallet màu hồng được sử dụng thành chiếc túi đeo chéo tiện dụng có giá 3.750 USD (khoảng 85 triệu đồng).

Soi giá loạt túi hiệu cực xịn của Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha-8
Dòng túi có kiểu dáng mới mẻ Alexander McQueen The Curve, có giá khoảng 30 triệu đồng cũng được nữ diễn viên yêu thích. 

Soi giá loạt túi hiệu cực xịn của Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha-9
Ngoài loạt túi Hermès đắt đỏ, Shin Min Ah thường xuyên lựa chọn những mẫu túi có giá vừa phải như Isabel Marant, chỉ hơn 10 triệu đồng. 

Soi giá loạt túi hiệu cực xịn của Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha-10
Mẫu túi vải Couronne Re: she Blanc Cross 22 được nữ diễn viên yêu thích sử dụng khi mix&match với trang phục đơn giản có giá khoảng 9 triệu đồng.

Soi giá loạt túi hiệu cực xịn của Shin Min Ah trong Hometown Cha Cha Cha-11
Kiểu túi Couronne ronde Cross 21 có thiết kế màu xanh tươi mát với điểm nhấn khóa vàng phía trước là một trong số những chiếc túi có giá thấp nhất được Shin Min Ah đeo trong phim, chỉ hơn 5 triệu đồng.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soi-gia-loat-tui-hieu-cuc-xin-cua-shin-min-ah-trong-hometown-cha-cha-cha-n-275903.html

Shin Min Ah

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao