'Soi' nguyên nhân chính khiến 12 chòm sao tuy xinh đẹp, tài năng nhưng vẫn FA tới tận bây giờ

Đừng than thân trách phận nữa, hãy nghiêm túc trước nguyên nhân khiến bạn vẫn còn chịu cảnh đơn chiếc đến tận bây giờ.

Bạch Dương

Cô gái Bạch Dương là người hướng ngoại, yêu thích tự do và sống có trách nhiệm. Vì Bạch Dương đã bị tổn thương cảm xúc trong những chuyện tình cảm gần đây nên Bạch Dương sống khép mình, ngại tiếp xúc với người khác giới.

Kim Ngưu

Kim Ngưu độc thân là do thực tế xã hội ép buộc. Cô nàng Kim Ngưu muốn tìm người đàn ông có nhà, có xe, có sổ tiết kiệm nên cô nàng sẽ phải chờ hơi lâu mới gặp được người trong mộng của mình.

Song Tử

Soi nguyên nhân chính khiến 12 chòm sao tuy xinh đẹp, tài năng nhưng vẫn FA tới tận bây giờ-1

Song Tử là người ham chơi. Song Tử mê chơi game, thích đi du lịch. Vì vậy, họ muốn tận hưởng cuộc sống tự do, tự tại trước khi trở thành người yêu của ai đó.

Cự Giải

Cô nàng Cự Giải chỉ mong nửa kia là người đàn ông của gia đình và là một người chồng có thể ăn cơm nhà 365 ngày/năm và có thể chia trẻ việc nhà với cô ấy. Cự Giải cũng ước ao khi cô ấy nói: "Em ổn", anh ấy sẽ ôm lấy Cự Giải. Chính vì có quá nhiều yêu cầu đối với người bạn đời nên Cự Giải vẫn chịu cảnh FA đến tận bây giờ.

Sư Tử

Sư Tử lại mơ ước nửa kia của mình phải có ngoại hình lung linh cùng thân hình chuẩn siêu mẫu. Là "bánh bèo" mê trai đẹp nên rất khó có chàng trai nào có thể bước chân vào trái tim của Sư Tử.

Xử Nữ

Xử Nữ là cô gái cầu toàn, sống sạch sẽ. Vì vậy, họ sẽ không chấp nhận yêu chàng trai luộm thuộm, bừa bộn, tất vứt vừa bãi, đồ ăn vặt vương vãi khắp nhà. Chính vì vậy, Xử Nữ càng thêm quyết tâm sống độc thân và không muốn yêu chàng trai nào nữa.

Thiên Bình

Thiên Bình mong ước nửa kia của mình sẽ cao ráo, đẹp, ưa nhìn. Nhưng những điều này là chưa đủ, Thiên Bình còn cần nửa kia chung thành, nhân từ nữa. Vì quá kén cá chọn canh nên Thiên Bình vẫn chịu cảnh FA đến tận bây giờ.

Bọ Cạp

Bọ Cạp thậm chí còn khó tính hơn. Cô nàng này không thích ăn socola mà chỉ thích ăn bánh có vị socola. Khi Trời lạnh, Bọ Cạp không thích ăn đồ nướng mà chỉ thích ăn lẩu. Chỉ chàng trai hiểu được những suy nghĩ này thì mới có chiếm lĩnh được trái tim Bọ Cạp.

Nhân Mã

Soi nguyên nhân chính khiến 12 chòm sao tuy xinh đẹp, tài năng nhưng vẫn FA tới tận bây giờ-2

Nhân Mã luôn ước ao mình có được hạnh phúc vẹn tròn. Nhân Mã mong rằng Bạch mã hoàng tử có thể mang đến cho mình tình yêu chân thành và hạnh phúc trong mơ nhưng không ai hoàn hảo cả!

Ma Kết

Ma Kết là người quá mải mê công việc và luôn cố gắng để có thể thăng tiến nhanh hơn. Chính vì thế, Ma Kết đang tạm hoãn lại chuyện yêu đương và hẹn hò.

Bảo Bình

Ban ngày, Bảo Bình luôn tỏ ra thờ ơ, khó chịu, từ chối tiếp cận với những ứng cử viên tiềm năng. Đến đêm xuống, cô nàng này lại ôm gối, buồn bã vì mình không có tình yêu, không có bạn trai, không có bạn bè....

Song Ngư

Song Ngư lúc nào cũng muốn là công chúa trong mọi hoàn cảnh. Song Ngư muốn mọi thứ thật đẹp, thật lãng mạn. Chính vì vậy, tình yêu mà Song Ngư mơ tưởng thường không có thật.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Em đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/soi-nguyen-nhan-chinh-khien-12-chom-sao-tuy-xinh-dep-tai-nang-nhung-van-fa-toi-tan-bay-gio-20201027105936143.htm

Song Ngư Bạch Dương 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất