Soi phong cách 5 'mỹ nam' đi qua cuộc đời Chi Pu

Gout người yêu của Chi Pu quả nhiên không phải dạng vừa, từ Á đến Âu đủ cả, ai cũng sở hữu phong cách riêng.

Tối qua, mạng xã hội xôn xao trước bức ảnh Chi Pu tình tứ bên một người đàn ông ngoại quốc được cho là lớn tuổi. 

Theo đó, một tài khoản mạng vô tình bắt cặp "couple" tại quán cafe, trong ảnh gương mặt Chi Pu rất rõ ràng. Giọng ca Đóa Hoa Hồng còn đặt tay lên đùi đối phương trong lúc bấm điện thoại, hành động rất tự nhiên như thể đã quen với việc này.

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-1
Khoảnh khắc tình tứ của Chi Pu và người đàn ông ngoại quốc.

Trước những lời bàn tán của cư dân mạng, Chi Pu lập tức lên tiếng: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ".

Đính chính về tuổi tác hộ bạn nhưng là "bạn thân" hay "bạn trai" thì Chi Pu không nói. Điều này một lần nữa khiến dân tình thêm nghi vấn cả hai đang trong mối quan hệ "trên tình bạn trong tình yêu".

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-2

Tuy nhiên, có thể thấy, bạn trai của Chi Pu trông khá bảnh bao, phong độ. Dù chỉ diện sơ mi trắng, quần short thôi nhưng trông anh chàng khá "mlem" chứ không như góc nghiêng chụp vội bị phán đoán cao tuổi. Xem ra gout người yêu của giọng ca Từ hôm nay cũng không phải dạng vừa.

Cùng 2Sao.vn điểm lại những cuộc tình của hot girl Hà Thành. Mỗi chàng trai bước qua cuộc đời Chi Pu đều sở hữu cá tính riêng.

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-3
Thời gian mới bước chân vào showbiz, Chi Pu được biết đến là hot teen nổi tiếng mạng xã hội. Cô có mối tình ngọt ngào 3 năm cùng Cường Seven. Trong suốt thời gian bên nhau, cả hai chiếm được nhiều cảm tình của công chúng bởi đời tư sạch bóng scandal.

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-4
Cường Seven hoạt động trong giới Underground nên sở hữu phong cách thời trang Hiphop chất lừ.

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-5
Anh chàng cũng thường xuyên đi đầu xu hướng thời trang lúc bấy giờ với loạt item họa tiết rằn di, áo khoác da bụi bặm cùng cách phối đồ cá tính. Cả hai cũng thường xuyên lên đồ ăn ý, xứng đôi. Sau khi tuyên bố chia tay, Cường Seven - Chi Pu khiến nhiều người tiếc nuối.

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-6
Sau khi chia tay với Cường Seven, đến năm 2014, Chi Pu - Gil Lê trở thành đôi bạn thân đình đám showbiz. Họ xuất hiện bên nhau như "hình với bóng" và không ngại trao nhau những cử chỉ thân mật cho thấy mối quan hệ giữa hai người không đơn thuần là tình bạn thân thiết.

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-7
Phải công nhận từ vẻ ngoài, cả hai có rất nhiều nét chung chuẩn "tướng phu thê". Không những vậy, gu thời trang của cặp đôi đồng điệu bất ngờ.

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-8
Gil Lê là một cô nàng tomboy chính hiệu. Nữ ca sĩ thường xuyên khiến cả phái đẹp cũng phải rụng rời vì độ điển trai, cute, lịch thiệp cùng style chuẩn soái ca. Chi Pu mỗi lần xuất hiện bên "người yêu đồng giới" thì cũng cực kì bắt cặp tạo nên một "couple" siêu hot.

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-9
Từ sự kiện cho đến street style đời thường, cả hai đều lên đồ ton-sur-ton và sở hữu bộ sưu tập đồ đôi đáng nể. Tuy nhiên, cả hai cũng "đường ai nấy đi" sau 4 năm hẹn hò.

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-10
Cuối 11/2017, một vài trang mạng xã hội chia sẻ thông tin Chi Pu đang hẹn hò với Jin Ju Hyung - nam chính trong MV "Cho Ta Gần Hơn" khiến người hâm mộ xôn xao.

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-11
Theo đó cặp đôi bị soi ra nhiều điểm trùng hợp như cùng xuất hiện ở một khách sạn tại Philippines, cùng nâng ly và ăn tối riêng tại một nhà hàng ở Hàn Quốc nhân dịp sinh nhật nam diễn viên.

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-12
Nhưng tròn một năm sau tin đồn hẹn hò, Jin Ju Hyung mới chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Chi Pu nhưng do khoảng cách địa lý, cả hai hiện tại trở về là bạn.

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-13

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-14
Còn về độ điển trai của nam diễn viên thì không phải bàn. Anh sở hữu phong cách thời trang chuẩn các idol xứ kim chi cùng body 6 múi.

Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-15
Một mối tình khác khá ồn ào của Chi Pu chính là thiếu gia Hà thành. Người này là tình cũ của Quỳnh Anh Shyn - cô em thân thiết với Chi Pu. Cũng chính vì điều này mà mối quan hệ chị chị em em tan vỡ. Ngoài ra, chàng thiếu gia cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với hot girl Kiều Trinh Xíu.
Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-16
Chàng công tử kém Chi Pu 2 tuổi, trước giờ vốn được biết đến vì độ chịu chơi, sành điệu có tiếng.
Soi phong cách 5 mỹ nam đi qua cuộc đời Chi Pu-17
Anh chàng thường xuyên dát hàng hiệu lên người, sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ và thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soi-phong-cach-cua-5-my-nam-di-qua-cuoc-doi-chi-pu-n-260980.html

cường seven Gil Lê Chi Pu

Tin tức mới nhất