Chi Pu có 4 kiểu tóc đen tuyền 'chanh sả' lại hack tuổi cực kỳ

Nhiều người cho rằng tóc đen vừa nhàm chán lại già chát. Chi Pu sẽ chứng minh điều ngược lại chỉ với 4 kiểu tóc đen cực hack tuổi dưới đây.

Tóc bob

Trong tất cả các cách tạo kiểu tóc đen thì tóc bob trở thành kiểu thịnh hành được nhiều người lựa chọn. Kiểu tóc ngắn này giúp phần đông chị em “hack tuổi” trông thấy.

Luôn trung thành với mái tóc dài nhuộm màu và tạo kiểu cầu kỳ nhưng đã có lúc, Chi Pu thử sức với kiểu tóc bob nhẹ nhàng, duỗi thẳng. Kiểu đầu giúp visual cô nàng thăng hạng lên vài bậc vì sự trẻ trung, mới lạ. 

Chi Pu có 4 kiểu tóc đen tuyền chanh sả lại hack tuổi cực kỳ-1

Chi Pu có 4 kiểu tóc đen tuyền chanh sả lại hack tuổi cực kỳ-2

Tóc buộc đuôi

Tóc đen, buộc gọn giúp diện mạo của chị em trở nên cá tính, thời thượng hơn mà vẫn giữ được sự thanh lịch và nữ tính. Khi để tóc này, chị em có thể uốn xoăn đuôi hoặc ép thẳng tưng thì đều tạo được ấn tượng, vẻ ngoài cũng không bị "dừ" đi chút nào. 

Với Chi Pu, cô thường để xõa, khi thì buộc hất hết ra sau, khi lại thả một phần mái xuống và buộc thấp, đánh phồng. Nhờ màu tóc đen truyền thống và hiệu ứng bóng khỏe, vẻ ngoài của giọng ca Anh Ơi Ở Lại luôn toát lên sự sang trọng, lại có chút gì đó bí ẩn, đầy cuốn hút.

Chi Pu có 4 kiểu tóc đen tuyền chanh sả lại hack tuổi cực kỳ-3Chi Pu có 4 kiểu tóc đen tuyền chanh sả lại hack tuổi cực kỳ-4Chi Pu có 4 kiểu tóc đen tuyền chanh sả lại hack tuổi cực kỳ-5

Tóc dài thẳng tưng

Mái tóc đen dài nguyên thủy luôn khiến vạn người mê mẫn. Để tóc đen truyền thống, ép tóc thẳng tưng chính là một cách tuyệt hay để bạn có được vẻ ngoài trẻ trung chứ không bị "dừ" hay nhàm chán.

Hiệu ứng tóc thẳng, bóng mượt sẽ đem lại cho chị em vẻ ngoài vô cùng sang chảnh, kiêu kỳ mà vẫn toát lên nét hiện đại, chuẩn mốt. Kiểu tóc này hơi kén mặt nhưng nếu chinh phục được, bạn chắc chắn sẽ "lên đời" nhan sắc như Chi Pu.

Chi Pu có 4 kiểu tóc đen tuyền chanh sả lại hack tuổi cực kỳ-6Chi Pu có 4 kiểu tóc đen tuyền chanh sả lại hack tuổi cực kỳ-7Chi Pu có 4 kiểu tóc đen tuyền chanh sả lại hack tuổi cực kỳ-8

Tóc xoăn lơi

Rất nhiều người e ngại việc để kiểu tóc đen dài, uốn xoăn cùng mái rẽ ngôi sẽ bị già hơn tuổi. Tuy nhiên, kiểu tóc này lại giúp khuôn mặt nhỏ và tạo phong cách sang trọng hơn.

Đây cũng là kiểu tóc gắn liền với Chi Pu nhất, dù là khi dự event, chụp hình hay đi chơi cùng bạn bè... Tóc đen tuyền tạo kiểu bồng bềnh giúp diện mạo cô nàng toát lên nét cổ điển, lãng mạn tựa như nàng thơ mà cũng vô cùng trẻ trung, sành điệu.

Chi Pu có 4 kiểu tóc đen tuyền chanh sả lại hack tuổi cực kỳ-9Chi Pu có 4 kiểu tóc đen tuyền chanh sả lại hack tuổi cực kỳ-10

Chi Pu có 4 kiểu tóc đen tuyền chanh sả lại hack tuổi cực kỳ-11

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-co-4-kieu-toc-den-tuyen-sang-chanh-hack-tuoi-cuc-ky-n-258521.html

kiểu tóc Chi Pu

Tin tức mới nhất