Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Bị loại cay đắng, Sol7 vẫn bênh Binz dù thầy biến trò thành bản sao

Trước ý kiến tranh cãi xoay quanh phần thi tại vòng bứt phá Rap Việt mùa 2, mới đây Sol7 đã có bài viết trên trang cá nhân.

Mới đây, “cao nhân” Sol7 - ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân ở Rap Việt mùa 2 đã bị loại tiếc nuối. 

Ngay lập tức, netizen bày tỏ sự phẫn nộ và thậm chí đổ hết lỗi cho Binz, cho rằng nam HLV có nước đi sai lầm khi sử dụng chiến thuật và bản beat không phù hợp với học trò, khiến Sol7 bị loại. 

Bị loại cay đắng, Sol7 vẫn bênh Binz dù thầy biến trò thành bản sao-1
Sol7 bị loại tiếc nuối tại Rap Việt mùa 2

Ngoài ra, có ý kiến cho rằng Binz tiếp tục sa lầy giống như mùa 1, luôn biến học trò thành bản sao của chính mình. Bằng chứng là Sol7 xuất hiện tại Vòng Bứt phá Rap Việt mùa 2 với trang phục áo màu hồng, quàng khăn hồng - màu sắc vốn thuộc về phong cách của Binz.

Từ mùa 1 Rap Việt, Binz nhiều lần đứng trong tâm bão dư luận khi luôn biến các thí sinh đội mình thành "Binz phẩy". Sự thay đổi này gây tranh cãi và khán giả cho rằng, các học trò bị biến thành bản sao của Binz, mất đi màu sắc riêng vốn có.

Trước những ý kiến tranh cãi xoay quanh phần thi cũng như thầy Binz, mới đây Sol7 đã lên tiếng bảo vệ người thầy sau khi bị loại. 

"Anh Binz là người đã truyền đạt mình rất nhiều thứ, và cũng là người mình thật sự ngưỡng mộ từ trước đến giờ. Bài thi là do mình muốn làm theo chủ đề đó, ở vòng bứt phá nên mình cũng muốn thử cái gì đó mới lạ hơn thường ngày".

Bị loại cay đắng, Sol7 vẫn bênh Binz dù thầy biến trò thành bản sao-2

Bị loại cay đắng, Sol7 vẫn bênh Binz dù thầy biến trò thành bản sao-3
Sol7 khẳng định bài thi ở vòng Bứt phá là do anh tự lựa chọn để thử sức bản thân ở thể loại mới

Đồng thời, Sol7 dành lời khen có cánh cho đối thủ. Anh khẳng định đối với anh, B-Wine nằm trong top rapper hay nhất Việt Nam. 

Bị loại cay đắng, Sol7 vẫn bênh Binz dù thầy biến trò thành bản sao-4
Sol7 dành lời khen có cánh cho đối thủ B-Wine

Trước đó, tại chương trình, Sol7 cũng thừa nhận vì bị khán giả nhận xét thay đổi phong cách kể từ khi vào team Binz nên anh cũng muốn thử hóa thân thành huấn luyện viên một lần. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sol7-van-benh-binz-du-thay-bien-tro-thanh-ban-sao-n-290578.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2