'Sơn nữ Ba Na' 17 tuổi mặc áo hở rốn, nhảy gợi cảm trước mặt phụ huynh

Nhiều người cho rằng trang phục cũng như hành động của Yona Cươn trong clip là không thực sự phù hợp, nhất là khi người cầm máy quay chính là bố của cô nàng.

Trong số những gái xinh mới nổi trên mạng xã hội, Yona Cươn là một nhân vật được chú ý hàng đầu với nickname "sơn nữ Ba Na". Được biết cô bạn tên thật là Đinh Thị Cươn, sinh năm 2004, người dân tộc Ba Na, đến từ Bình Định.

Yona Cươn đang sở hữu kênh TikTok hút tới 3,9 triệu lượt theo dõi. Nội dung các video của Yona Cươn hướng tới đều khá đơn giản, chỉ là chuyện lên nương làm rẫy hoặc nhảy nhót ngay tại vườn nhà nhưng cô bạn lại ghi điểm vì nhan sắc cực kỳ xinh xắn.

Sơn nữ Ba Na 17 tuổi mặc áo hở rốn, nhảy gợi cảm trước mặt phụ huynh-1
"Sơn nữ Ba Na" Yona Cươn nhận được rất nhiều sự yêu mến vì nhan sắc xinh xắn

Thế nhưng trong những diễn biến mới nhất, "sơn nữ" 17 tuổi đã một lần nữa vấp phải tranh cãi. Theo đó thời gian gần đây, cô bạn thường xuyên đăng tải clip nhảy theo trend và người giúp Yona Cươn quay clip đôi lúc chính là bố của cô. Vấn đề gây ồn ào ở đây là trang phục cũng như các bài nhảy mà Yona Cươn lựa chọn.


Yona Cươn gây tranh cãi vì nhảy gợi cảm trước mặt bố

Sơn nữ Ba Na 17 tuổi mặc áo hở rốn, nhảy gợi cảm trước mặt phụ huynh-2
Một lần khác Yona Cươn lại bị soi vì trang phục không phù hợp

Trong loạt video, Yona Cươn khi thì mặc áo với phần khoét ở cổ rất lớn, lúc lại thoải mái diện áo crop top hở rốn. Đặc biệt, dù bố đứng ngay đối diện nhưng cô nàng không ngại thực hiện những động tác vũ đạo có phần gợi cảm.

Sơn nữ Ba Na 17 tuổi mặc áo hở rốn, nhảy gợi cảm trước mặt phụ huynh-3
Nhiều người cho rằng con gái lớn mà ăn mặc hay nhảy nhót như vậy trước mặt phụ huynh hoàn toàn là không nên

Điều này khiến một bộ phận netizen khó tính cảm thấy không hài lòng. Nhiều người cho rằng việc con gái lớn ăn mặc và nhảy nhót như vậy trước mặt bố là không phù hợp.

Tuy nhiên, cũng có không ít netizen đứng ra bênh vực Yona Cươn. Lý do là bởi ai theo dõi "sơn nữ Ba Na" đều biết trước giờ, bố mẹ luôn là "bạn diễn" đặc biệt của cô nàng. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong video TikTok của con gái. Và chẳng có vấn đề gì to tát nếu các thành viên trong gia đình đều thân thiết, không cần giữ hình tượng trước mặt nhau.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Xưa thích em này lắm mà càng ngày càng thấy hơi lố. Nhảy sexy trước mặt phụ huynh như vậy coi có được không hả trời?

- Thực ra trang phục thì cũng bình thường, động tác vũ đạo cũng không có gì quá đáng nhưng xem tổng thể vẫn thấy gợn gợn sao ý nhỉ?

- Cá nhân mình cho rằng Yona Cươn không nên quay những clip như vậy, kẻo người ta nhìn vào không chỉ đánh giá mình mà còn đánh giá cả bố mẹ mình.

- Ôi mọi người sao nghiêm trọng hóa vậy? Mình thấy mọi chuyện hết sức bình thường luôn ấy. Bạn ấy không ăn mặc hở hang, nhảy cũng chỉ nhảy theo trend, chẳng có gì gọi là khêu gợi hay sexy gì ở đây cả.

- Được thoải mái thể hiện sở thích trước mặt bố mẹ, đó là hạnh phúc chứ! Gì mà căng quá!

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/son-nu-ba-na-17-tuoi-gay-tranh-cai-vi-mac-ao-ho-ron-nhay-goi-cam-truoc-mat-phu-huynh-162221401172536824.htm

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất