Sơn Tùng, Bảo Anh, Hương Tràm đã thay đổi như thế nào so với ngày đầu vào nghề

Cùng nhìn lại những hình ảnh thuở mới vào nghề của Sơn Tùng-MTP, Bảo Anh, Isaac... để thấy được sự thay đổi của họ.

Hàng năm Vpop có vô số những cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, những cái tên như Sơn Tùng M-TP, Isaac, Bảo Anh đã trở nên quá quen thuộc và không ngừng thay đổi từng ngày để cạnh tranh với gương mặt mới.

Cùng nhìn lại những hình ảnh thuở mới vào nghề của các nghệ sĩ Vpop:


Bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt", Bảo Anh được khán giả yêu mến qua những ca khúc ballad đầy tình cảm. Sau vài năm theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp, Bảo Anh đã thử sức với nhiều thể loại khác song không đạt được thành công như với ballad. Điểm thay đổi dễ thấy là diễn xuất trong MV của Bảo Anh đã tốt hơn những ngày mới vào nghề khá nhiều.

Hồ Quang Hiếu trẻ trung trong mặt hình ảnh và cả âm nhạc, anh vẫn trung thành với thể loại nhạc sôi động và gặt hái được thành công ở mảng này.

Mặc dù được đánh giá là có chất giọng nội lực song Hương Tràm không gò bó mình trong những ca khúc trưng trổ giọng hát mà liên tục phát hành những bản pop nhẹ nhàng với âm vực cao để tiếp cận lớp khán giả trẻ.

Kể từ thời điểm tách nhóm hoạt động solo, Isaac đầu tư hơn về hình ảnh và cá tính âm nhạc của riêng mình.

Hình ảnh của Noo Phước Thịnh vào năm 2008 và 2018: "quan trọng là thần thái"!

Không chỉ trong âm nhạc mà ngay cả phong cách thời trang, Sơn Tùng cũng có sự thay đổi đáng nể. Ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng đang là một trong những nam ca sĩ có phong cách "chất" nhất nhì Vpop.

Đã hết thời công chúa tóc mây, Tóc Tiên trở lại Vpop với hình ảnh cô gái năng động, sexy và hiện đại, điều này cũng được thể hiện qua những sản phẩm âm nhạc như: "Em không là duy nhất", "Ngày mai", "DCMA"...

Khán giả biết tới Nam Em với dòng nhạc Bolero tuy nhiên khi tuyên bố trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, hình ảnh người đẹp hướng tới mang hơi hướm Hàn Quốc. Thậm chí MV mới nhất của cô "Cùng anh đi xa" được cho là đạo MV "Make me love you" của Taeyeon.

 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

 


Sơn Tùng MTP Hồ Quang Hiếu Bảo Anh Nam Em Isaac Tóc Tiên

Tin tức mới nhất