Nhìn ảnh này đủ biết Sơn Tùng đầu tư 'khủng' như thế nào về trang phục cho MV mới

Sơn Tùng M-TP đã chi không tiếc tay để đầu tư trang phục trong MV mới sắp ra mắt vào ngày 1/7.

Sau thời gian hơi trầm lắng, Sơn Tùng sắp quay trở lại đường đua Vpop khi chuẩn bị phát hành MV mới "Hãy trao cho anh".

Nhìn ảnh này đủ biết Sơn Tùng đầu tư khủng như thế nào về trang phục cho MV mới-1
Sơn Tùng M-TP sắp phát hành MV mới vào ngày 1/7 sắp tới.

MV này được nam ca sĩ đầu tư từ bối cảnh quay, nhân vật đến trang phục. Được biết, nhiều khả năng giọng ca gốc Thái Bình sẽ kết hợp với rapper nổi tiếng Snoop Dogg. Không chỉ rapper người Mỹ, sản phẩm mới của Sơn Tùng có thể có sự hợp tác của một số nghệ sĩ, nhà sản xuất quốc tế như vũ công Geovane Fidelis, rapper Sik-K hay nhiếp ảnh gia Shina. Bối cảnh quay MV mới của Sơn Tùng ở công viên Quốc gia Joshua Tree, California và đập thủy điện Hoover, Nevada (Mỹ).

Nhìn ảnh này đủ biết Sơn Tùng đầu tư khủng như thế nào về trang phục cho MV mới-2
MV này được quay ở Mỹ và kết hợp với một số người nổi tiếng.

Bên cạnh đó, mới đây Sơn Tùng cũng đăng tải hình ảnh bóc mác hàng hiệu trong khoảng thời gian đầu tư quay MV mới. Nam ca sĩ "Lạc trôi" viết: "Oh mennn ... Suddenly saw this picture on the phone. It reminds me of the days when I prepared clothes for the HTCA. What a beautiful memory! There certainly are a lot of interesting things in the music video. Sorry for not being able to share more what relating to the project. Keep waiting for that!".

(Tạm dịch: Oh mennn... Đột nhiên nhìn thấy hình ảnh này trên điện thoại. Nó làm tôi nhớ lại những ngày tôi chuẩn bị quần áo cho hãy trao cho anh. Thật là một kỷ niệm đẹp! Chắc chắn có rất nhiều điều thú vị trong video âm nhạc. Xin lỗi vì không thể chia sẻ thêm những gì liên quan đến dự án. Hãy chờ đợi điều đó).

Nhìn ảnh này đủ biết Sơn Tùng đầu tư khủng như thế nào về trang phục cho MV mới-3
Mác đồ hiệu chất "cao như núi" này của Sơn Tùng chỉ để phục vụ cho việc quay MV "Hãy trao cho anh".

Với sự đầu tư "khủng" này, nhiều người kỳ vọng sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng sẻ vượt xa con số "Chạy ngay đi" mà anh đã phát hành trước đó.

Theo Nld


Hàng hiệu sao Sơn Tùng

Tin tức mới nhất