Sơn Tùng, Isaac: Ai diện suit lịch lãm hơn?

(2Sao) - Cả hai mỹ nam đình đám đều rất “cuồng” diện suit nhưng ai là người có phong cách đẳng cấp hơn?

Thời gian qua, xu hướng thời trang suit trở nên “nở rộ” từ quốc tế cho tới Việt Nam, thu hút được sự chú ý của nhiều siêu sao và fashionista. Dù không phải là xu hướng quá mới mẻ, song qua từng thời kỳ, suit đều có những cải tiến mới sao cho thời thượng mà vẫn giữ được tính ứng dụng, phổ biến cao trong đời sống.

Trong showbiz Việt, có thể xem hai mỹ nam đình đám Sơn Tùng và Isaac “nghiện” mặc suit nhất, đặc biệt đều chuộng phong cách mix suit cả “cây màu”. Nếu Isaac vẫn chung thủy với suit nhiều năm thì Sơn Tùng mới “nghiện” xu hướng này trong vòng khoảng một năm trở lại đây. Không thể phủ nhận suit giúp hai anh chàng chững chạc, phong độ hơn hẳn. Đặc biệt đối với Sơn Tùng, phong cách suit riêng biệt đã giúp anh thoát được mác “đạo nhái Kpop” mà nhiều đối tượng antifan gán ghép cho anh ở thời điểm trước đó.

Cùng làm “bài toán” so sánh xem giữa Sơn Tùng và Isaac, ai diện suit đẹp hơn nhé:


Trong sự kiện mới đây, Sơn Tùng gây chú ý khi diện suit kẻ sọc gam sáng. Tuy nhiên, chiếc mũ và vòng tay không liên quan lại khiến anh chàng trở nên “điệu”. Trong khi đó, đàn anh Isaac nam tính hơn hẳn với suit kẻ sọc vì không tham phụ kiện.

Hai mỹ nam sành điệu ngang ngửa khi cùng diện “cây vàng”. Tuy nhiên, mái tóc bạch kim thời thượng khiến Sơn Tùng trẻ trung, ấn tượng hơn Isaac.

Hai chàng trai “chơi trội” với gam màu hồng. Nếu Sơn Tùng diện suit khoe ngực thì Isaac mix thêm sơ mi đen. Tuy nhiên, chất liệu vải màu hồng bóng khiến Isaac có phần “sến” hơn đàn em.

Set đồ “trắng toàn tập”, kết hợp sneaker giúp hai nam ca sĩ ghi điểm tuyệt đối.

Hai nam ca sĩ gây ấn tượng vừa đủ khi mix vest trắng với áo thun.

Hai set suit đen cực ấn tượng. Nếu Sơn Tùng chọn kiểu tóc, cách make-up và giày dép mang đậm nét Hàn Quốc, thì set đồ đen của Isaac lại mang phong cách châu Âu rất lịch lãm và gợi cảm.  

Sơn Tùng thể hiện cá tính “quậy” tưng bừng trên sân khấu với suit đa sắc cực ấn tượng. Isaac cũng chọn mốt “thả rông” và bộ đồ của anh in họa tiết chữ “độc” không hề thua kém.

Hai anh chàng vẫn toát lên nam tính khi diện “cây đỏ” rực rỡ. Tuy nhiên, Sơn Tùng chưa chăm chút đầu tóc cẩn thận nên hình ảnh có phần rườm rà. 

Với suit xanh, hình ảnh Sơn Tùng có phần gọn gàng và “ghi điểm” hơn đàn anh. Tuy nhiên chàng hotboy sinh năm 1994 nên lược bớt một trong hai lớp áo trong để giảm bớt cảm giác ngột ngạt giữa thời tiết nóng.

Với set đồ kẻ caro màu xám, Sơn Tùng giống như một chàng công tử hào hoa. Còn khi diện suit xám khoe body hờ hững, Isaac “đốn tim” fan với vẻ nam tính, đẹp trai ngời ngời.

Hai anh chàng đều “điệu” với vest đỏ.

Xét về độ màu mè, rực rỡ, hai hotboy đình đám không hề kém cạnh.

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao