Sơn Tùng làm bố sẽ ra sao? Chính chủ đã tự bật mí 7 năm trước

7 năm trước Sơn Tùng đã tiết lộ cách nuôi dạy con của mình, thậm chí nếu đứa trẻ có thuộc LGBT+ thì nam ca sĩ vẫn bảo vệ.

Mới đây, MXH râm ran tin đồn chủ tịch hot nhất Vbiz chuẩn bị lên xe hoa.  Theo mô tả, đây được dự báo là "đám cưới thế kỷ" của Vbiz, khi chàng là nam ca sĩ đình đám nhất làng nhạc, còn nàng là nữ tân binh xinh đẹp, ngoại hình cực xứng đôi, lại còn có "tướng phu thê".

Cách đây nhiều năm trước, chủ tịch từng lấp lửng bản thân sẽ kết hôn vào năm 28 tuổi. Và bước sang năm 2022 tới đây, nam ca sĩ cũng chính thức vào tuổi 28.

Sơn Tùng làm bố sẽ ra sao? Chính chủ đã tự bật mí 7 năm trước-1

Khi nghi vấn chủ tịch Vbiz sắp cưới rầm rộ, netizens đồng loạt réo tên Sơn Tùng vì nhiều chi tiết trùng hợp. Lúc này nhiều người mới đặt câu hỏi nếu kết hôn và sau đó có con thì nam ca sĩ sẽ là một người bố như thế nào ?

Và thực tế thì giọng ca gốc Thái Bình từng nói về vấn đề này từ những 7 năm trước khi tham gia phim Chàng Trai Năm Ấy.


Clip Sơn Tùng nói về việc nuôi dạy con

 

Cụ thể trong phim một cảnh nhân vật Đình Phong do Sơn Tùng thủ vai có cuộc trò chuyện cùng nhân vật Quang Huy (Don Nguyễn). Khi được hỏi rằng có kì thị cộng đồng LGBTQ+ hay không, Sơn Tùng vừa cười lắc đầu và chia sẻ về ước mơ có con.

"Từ nhỏ anh đã mơ ước có một đứa bé rồi. Anh cũng muốn được làm một người cha tuyệt vời, giống như bố của anh vậy. Cho con mình được sống để làm những điều nó cảm thấy hạnh phúc. Dù cho sau này nó thích học gì, thích làm ngành gì, anh cũng sẽ ủng hộ nó. Dù cho nó là người đồng tính, anh cũng sẽ ở bên bảo vệ nó, và nói với nó rằng: 'Con đã là người hạnh phúc nhất'".

Sơn Tùng làm bố sẽ ra sao? Chính chủ đã tự bật mí 7 năm trước-2

Dù chỉ là chia sẻ của nhân vật trong phim nhưng qua sự thể hiện đầy cảm xúc của Sơn Tùng thì đây cũng có lẽ là tâm tư mà giọng ca Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau muốn gửi gắm thông qua vai diễn. 

 

 

Hiện tại đoạn trích này đang được cư dân mạng truyền tay và bàn luận sôi nổi.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao