Chán phong cách 'Tùng chủ tịch', Sơn Tùng M-TP đổi sang hình ảnh lãng tử với kiểu tóc mới

Trong khi sao nam thì xuống tóc như Park Seo Joon trong Itaewon Class thì Sơn Tùng lại tẩy tóc sang bạch kim và uốn nhẹ khá lãng tử.

Chán phong cách Tùng chủ tịch, Sơn Tùng M-TP đổi sang hình ảnh lãng tử với kiểu tóc mới-1
Gây một ấn tượng hoàn toàn khác khi quay MV, Sơn Tùng M-TP đã từng "đốn tim" rất nhiều fan nữ với phong cách "chủ tịch".

Chán phong cách Tùng chủ tịch, Sơn Tùng M-TP đổi sang hình ảnh lãng tử với kiểu tóc mới-2
Kiểu tóc sling back cổ điển được biến tấu đôi chút khiến cho chủ nhân bản hit "Nắng ấm xa dần" trở nên chững chạc hơn hẳn. 

Chán phong cách Tùng chủ tịch, Sơn Tùng M-TP đổi sang hình ảnh lãng tử với kiểu tóc mới-3
Tuy nhiên, khi kiểu tóc mái ngố của Park Seo Joon trong Itaewon Class đang làm mưa làm gió thì Sơn Tùng M-TP lại không chạy theo số đông mà đi một mình mình một hướng.

Chán phong cách Tùng chủ tịch, Sơn Tùng M-TP đổi sang hình ảnh lãng tử với kiểu tóc mới-4
Đơn giản là tẩy tóc sang bạch kim và uốn nhẹ là từ "chủ tịch" Nguyễn Thanh Tùng thành lãng tử Sơn Tùng M-TP ngay tắp lự.

Chán phong cách Tùng chủ tịch, Sơn Tùng M-TP đổi sang hình ảnh lãng tử với kiểu tóc mới-5
Cái hay ở nam ca sĩ 25 tuổi chính là dù theo đuổi phong cách chất ngầu nhưng mỗi lần xuất hiện, anh đều “ngầu” theo một kiểu rất riêng. 

Chán phong cách Tùng chủ tịch, Sơn Tùng M-TP đổi sang hình ảnh lãng tử với kiểu tóc mới-6
Nếu là fan cứng của nam ca sĩ gốc Thái Bình, hẳn không ai có thể bỏ qua mái tóc undercut rẽ ngôi 6:4 “chất chơi” này. Đây cũng là “quả đầu” dễ thực hiện nhất khi chỉ cần cạo ngắn hai bên, chia ngôi na ná “sếp Tùng”, thế là bạn đã có ngay kiểu tóc “xịn sò” bắt trend đầy phong cách.

Chán phong cách Tùng chủ tịch, Sơn Tùng M-TP đổi sang hình ảnh lãng tử với kiểu tóc mới-7
Nếu đang tìm kiếm kiểu tóc trẻ trung, có khả năng gây chú ý trong mọi hoàn cảnh thì mốt tóc Faux Hawk cool ngầu như Sơn Tùng dưới đây sẽ là gợi ý không tồi. Đặc điểm của kiểu tóc này là hai bên cắt ngắn nhưng không quá sát, phần tóc phía trước được vuốt dựng, mang đến vẻ sành điệu, thu hút.

Chán phong cách Tùng chủ tịch, Sơn Tùng M-TP đổi sang hình ảnh lãng tử với kiểu tóc mới-8
Công cuộc làm đẹp mái tóc của “sếp Tùng” không chỉ dừng lại ở những kiểu tóc trên mà còn chinh phục luôn tóc pompadour hiện đại. Để sở hữu mái tóc này, các chàng trai cần cắt tóc ngắn ở hai bên, tóc trên đỉnh đầu phải dài và sử dụng wax tạo kiểu, nhờ đó giúp tóc trông nhiều và có độ phồng tự nhiên.

Chán phong cách Tùng chủ tịch, Sơn Tùng M-TP đổi sang hình ảnh lãng tử với kiểu tóc mới-9
Một kiểu tóc “khó chiều” hơn cả có lẽ là tóc uốn xoăn sóng, bởi nó tương đối “kén” phong cách và không thật sự dành cho số đông. Khó vậy mà Sơn Tùng M-TP cũng làm được.

Chán phong cách Tùng chủ tịch, Sơn Tùng M-TP đổi sang hình ảnh lãng tử với kiểu tóc mới-10 
Nếu muốn trẻ trung, thư sinh hơn thì các chàng trai “thử nghiệm” kiểu tóc duỗi này xem sao nhé.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-doi-tu-phong-cach-chu-tich-sang-lang-tu-voi-kieu-toc-moi-n-214495.html

kiểu tóc Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất