Trường Giang tặng vợ đồng hồ túi xách hàng hiệu, nhưng Nhã Phương chỉ băn khoăn chồng đã lập quỹ đen!

Được tặng quà nhân ngày đẹp (thứ ba ngày 3/3) hoành tráng gồm túi Louis Vuitton, đồng hồ Franck Muller và cả một hộp khẩu trang với những lời nhắn nhủ âu yếm mà Nhã Phương lại phản ứng đúng kiểu các bà vợ.

Là một người nổi tiếng chiều vợ nên Trường Giang đã có một hành động cực kỳ lãng mạn cho Nhã Phương. Nam danh hài đã không tiếc tay sắm đồng hồ Franck Muller, túi xách Louis Vuitton và một hộp khẩu trang để Nhã Phương giữ sức khỏe mùa dịch Covid-19.

"Dạo này cho ảnh lên sóng hơi nhiều nhưng thật sự vừa đi làm về đã xảy ra việc chấn động mọi người ơi. Dù mẹ rất hạnh phúc vì bất ngờ ba dành cho mẹ nhưng vẫn không khỏi thắc mắc không lẽ ba có quỹ đen sao?", diễn viên Tuổi thanh xuân viết.

Cô còn nghĩ: "Ai nhập chồng tui vậy trời" bởi còn tưởng chồng tặng dép tổ ong hay những món quà bình dị cho mình như mọi khi.

Trường Giang còn gửi những lời nhắn nhủ cực kỳ âu yếm đến bà xã: "Cái túi nhỏ nhưng đong đầy tình yêu lớn, đồng hồ anh đã chỉnh sớm hơn một chút để mẹ về nhanh hơn một tý với con. Khẩu trang để giữ sức khoẻ nha mẹ. Và lúc này cũng là lúc anh nhận ra mình đã hết lúa".


Cận cảnh màn Nhã Phương đập hộp quà Trường Giang tặng/

Trường Giang tặng vợ đồng hồ túi xách hàng hiệu, nhưng Nhã Phương chỉ băn khoăn chồng đã lập quỹ đen!-1
Nhã Phương thích chiếc đồng hồ đính kim cương Franck Muller này đến độ quyết định đeo đi ngủ luôn.

Trường Giang tặng vợ đồng hồ túi xách hàng hiệu, nhưng Nhã Phương chỉ băn khoăn chồng đã lập quỹ đen!-2
Phiên bản Vanguard Lady này có giá khoảng gần 250 triệu.

Trường Giang tặng vợ đồng hồ túi xách hàng hiệu, nhưng Nhã Phương chỉ băn khoăn chồng đã lập quỹ đen!-3
Chiếc túi xách LV Capucines size nhỏ quai da bò với màu sắc trang nhã này có giá cũng vài chục triệu.

Món quà thực sự gây chấn động cho Nhã Phương bởi từ trước tới nay Trường Giang là người khá tiết kiệm. Tuy nhiên, tiết kiệm cho bản thân đến mấy nhưng vì tình cảm dành cho vợ, Trường Giang đã tặng từ xe sang, túi hiệu, đồng hồ cả trăm triệu cho vợ, chăm sóc từ bữa ăn, giấc ngủ cho cô.

Buu
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất