Sơn Tùng M-TP đi mua sách được giảm hẳn 8000 đồng vì quá đẹp trai

Chưa hết quà sinh nhật, Sơn Tùng M-TP bất ngờ gửi tặng fan video nhật ký cực đáng yêu.

Mới đây, đoạn video mang tên Điều ý nghĩa nhất cho hôm nay là gì? - Nhật kí 5/7/2018 đã được Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên trang cá nhân.

Đây là những thước phim ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa mà anh dành tặng cho bản thân trong ngày sinh nhật của mình với tư cách là chàng trai Nguyễn Thanh Tùng 24 tuổi, chứ không phải là ca sĩ Sơn Tùng M-TP mà mọi người vẫn thường thấy trên sân khấu.


Sơn Tùng M-TP làm những gì trong ngày sinh nhật

Anh chia sẻ, từ khi ý thức được mình đã là một người nổi tiếng, những ước muốn, sở thích rất riêng của Nguyễn Thanh Tùng ngày xưa đều cất lại phía sau, vì bản thân anh biết, ở vị trí mà mọi người đang yêu thương và tin tưởng mình, anh phải có trách nhiệm với nó.

"Dù quen với cuộc sống chỉ quanh quẩn trong nhà với âm nhạc, hay nếu muốn ra người thì đồng nghĩa với việc Tùng phải làm bạn với khẩu trang, mũ và kính, nhưng bản thân Tùng cũng muốn được làm những điều giống như các bạn trẻ cùng tuổi mình đang làm", anh tâm sự.

Đó là lý do khi thức dậy trong ngày sinh nhật của mình, Sơn Tùng M-TP đặt câu hỏi: "Điều ý nghĩa nhất cho hôm nay là gì?".

Sau đó, anh quyết định cho bản thân trải nghiệm một ngày như là Nguyễn Thanh Tùng của ngày hôm qua - có thể lại làm được những điều mà đã lâu rồi cậu ấy chưa có dịp làm, như là một cậu sinh viên đã từng được đi đến khắp mọi nơi mà mình muốn, được gặp những người anh em thân thiết, thậm chí là đi xem phim, mua sách mà không phải đeo khẩu trang.


Sơn Tùng đi mua sách được bớt hẳn 8 nghìn vì đẹp trai


Sơn Tùng mặc quần đùi hồng tập thể dục buổi sáng


Nam ca sĩ cũng vào bếp nấu ăn

Đối lặp với những hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu, trang nhật ký ngày sinh nhật của Nguyễn Thanh Tùng mở đầu với hình ảnh rất đời thường, khi thức dậy ở nhà và câu nói "Happy Birthday to me". Dưới những góc máy được đặt một cách tự nhiên, chân thực, những hoạt động, thói quen thường ngày của anh được ghi lại và lần đầu tiết lộ với khán giả.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất