Sơn Tùng M-TP nhá hàng dự án mới hứa hẹn 'chất như nước cất'

Để fan chờ hơn một năm, Sơn Tùng đã chịu hé lộ dự án ''Sky tour 2019'' với hình ảnh mới cùng cú bắt tay với nhiều producer đình đám.

Kể từ dự án Chạy ngay đi (5/2018), Sơn Tùng M-TP khiến fan vô cùng sốt ruột vì mãi chẳng thấy động tĩnh có sản phẩm mới. Tối 17/6, nam ca sĩ bất ngờ tung trailer dự án Sky Tour 2019, tuyên bố dự án "đinh" trong năm nay.

Video được quay dưới dạng đen trắng. Mở đầu là những thước phim về hành trình lột tả sự suy tư của một người nghệ sĩ đang đi tìm cảm hứng mới trên chặng đường âm nhạc. Nối tiếp là khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP đứng nhắm mắt trên sân khấu, hồi tưởng về những kỷ niệm được cháy hết mình cùng hàng nghìn người hâm mộ.

Sky tour lần này có sự xuất hiện của những gương mặt producer hàng đầu Vpop: Khắc Hưng, Slim V, Long Halo, Onionn... Cú bắt tay này của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ mang đến một show âm nhạc bùng nổ nhất từ trước đến nay.

Sơn Tùng M-TP nhá hàng dự án mới hứa hẹn chất như nước cất-1
Hình ảnh mới của Sơn Tùng M-TP khiến fan phấn khích.

Về mặt hình ảnh, Sơn Tùng hé lộ tạo hình khá lạ lẫm với mái tóc chuốt ngược, cùng phong cách thời trang nam tính, trưởng thành hơn. Hiện thời gian, địa điểm và nội dung chi tiết của dự án đang được giọng ca Thái Bình giữ bí mật đến phút chót.

Fan đã có dịp thở phào khi thấy thần tượng "come back". Chỉ mới tung trailer vài tiếng, video đã hút về hàng trăm nghìn lượt xem. "Ôi Tùng đã trở lại và hứa hẹn lợi hại hơn xưa"; "Bao nhiêu người thấy thích quả tóc bảnh tỏn của Tùng thì giơ tay ạ"; "Lót dép hóng từng ngày Tùng ơi"... là những bình luận được để lại.

Theo Ione


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất