Hoa hậu H'Hen Niê phấn khích khoe với cả thế giới về cuộc hẹn cùng Sơn Tùng MTP: Fangirl thành công nhất hệ mặt trời là đây chứ đâu!

H'Hen Niê từng khẳng định Sơn Tùng luôn là thần tượng số 1 trong lòng mình.

Trong vài năm qua, H'Hen Niê đã liên tiếp đoạt được những thành tích như đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong lần đầu thi Hoa hậu, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và được bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

Hoa hậu HHen Niê phấn khích khoe với cả thế giới về cuộc hẹn cùng Sơn Tùng MTP: Fangirl thành công nhất hệ mặt trời là đây chứ đâu!-1
H'Hen Niê nổi tiếng với sự cá tính và tâm hồn của một cô Hoa hậu “khác người”, luôn vô tư thể hiện cảm xúc thật, sống cho chính mình.

Sự nghiệp và nhan sắc ngày càng "lên hương", cuộc sống của “Miss Bánh Mỳ” cũng có không ít chuyển biến. Tuy nhiên, một điều từ trước đến nay vẫn không thay đổi ở H'Hen Niê, đó là sự hâm mộ đối với Sơn Tùng M-TP. Người đẹp Tây Nguyên từng nhiều lần thể hiện sự mến mộ giọng ca Chạy ngay đi khi được truyền thông hỏi đến. Cô tiết lộ thuộc rất nhiều bài hát của nam ca sĩ. Thậm chí cô từng khẳng định Sơn Tùng luôn là thần tượng số 1 trong lòng mình.

Mới đây, H'Hen Niê thể hiện sự hào hứng khi sắp tới có lịch tham gia một buổi phỏng vấn với “Hoàng tử mưa” của Vpop. Cụ thể, trong một bài đăng trên Instagram cá nhân, H'Hen đăng tải hình ảnh lịch trình công việc của mình kèm dòng caption: “Ủa chuyện gì sắp xảy ra đây. Sếp ơi em tới đây”.

Hoa hậu HHen Niê phấn khích khoe với cả thế giới về cuộc hẹn cùng Sơn Tùng MTP: Fangirl thành công nhất hệ mặt trời là đây chứ đâu!-2
H'Hen không giấu nổi sự thích thú khi sắp được "diện kiến" thần tượng của mình.

Chứng kiến khoảnh khắc H'Hen từ một cô hoa hậu luôn thể hiện khí chất sang chảnh ngút trời bỗng hóa fangirl cuồng nhiệt trong tích tắc, nhiều người không khỏi phì cười. Còn nhớ trong một bài phỏng vấn, H'Hen Niê đã kể lại kỷ niệm vui với nam ca sĩ. Được biết, khi có dịp ngồi gần thần tượng trong sự kiện, H'Hen Niê ngại ngùng đến mức không dám quay qua bắt chuyện, không dám nhìn, thậm chí hết nước cũng không dám cúi xuống lấy mà chỉ ngồi im một cục.

Hoa hậu HHen Niê phấn khích khoe với cả thế giới về cuộc hẹn cùng Sơn Tùng MTP: Fangirl thành công nhất hệ mặt trời là đây chứ đâu!-3
Sơn Tùng MTP và H'Hen Niê.

Nhưng đó chỉ là câu chuyện của quá khứ mà thôi, chắc chắn trong lần tái ngộ này, H'Hen Niê và Sơn Tùng sẽ có rất nhiều điều để chia sẻ cùng nhau, và biết đâu đấy chúng ta lại được thấy một sản phẩm hợp tác chung giữa hai cái tên đình đám này?

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-khoe-voi-ca-the-gioi-ve-cuoc-hen-voi-son-tung-mtp-n-186294.html

H'Hen Niê Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao