Lần đầu tiên ở Việt Nam: Sơn Tùng M-TP phát hành phim tài liệu ca nhạc về liveshow lên hẳn màn ảnh rộng

"Im hơi lặng tiếng" nửa năm, Sơn Tùng M-TP trở lại với dự án phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR. Nhiều khoảnh khắc sau sân khấu mà fan chưa từng thấy lần đầu được tiết lộ.

Mùa hè năm 2019, Sơn Tùng M-TP tổ chức thành công chuỗi sự kiện âm nhạc SKY TOUR tại cả ba thành phố lớn: TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Để cùng người hâm mộ nhìn lại hành trình âm nhạc rực rỡ và ấn tượng này, nam ca sĩ và công ty chính thức phát hành bộ phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR tại các cụm rạp khắp cả nước vào tháng 6/2020 tới.

Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một nghệ sĩ phát hành bộ phim tài liệu âm nhạc về tour diễn của mình trên màn ảnh rộng. 


Trailer bộ phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR

Tối ngày 31/5/2020, các sky bất ngờ khi thấy trailer đầu tiên của bộ phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR được Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên fanpage.

Trước đó, Sơn Tùng thả thính khiến nhiều người đoán già đoán non: "Có những quyết định nếu là một nghệ sĩ tôi sẽ không bao giờ lựa chọn…"; "Mỗi quyết định là một thử thách… Đó không phải là quyết định của một cá nhân mà đó là quyết định sau khi cân nhắc của cả một tập thể ...!" ...

Người hâm mộ khi đó để lại khá nhiều bình luận tò mò về động thái trở lại đường đua Vpop của nam ca sĩ, và trailer về phim tài liệu ca nhạc SKY TOUR đã giải đáp cho thắc mắc này.

Lần đầu tiên ở Việt Nam: Sơn Tùng M-TP phát hành phim tài liệu ca nhạc về liveshow lên hẳn màn ảnh rộng-1
Khi Sơn Tùng đăng ảnh kèm dòng trạng thái đầy tâm trạng, fan đã lo lắng không biết có việc gì xảy ra. Nhưng giờ thì sky đã yên tâm phần nào.

Trailer phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR mở màn bằng câu nói của Sơn Tùng M-TP: "Đối với Tùng, SKY TOUR là…". Ngay sau đó là hàng loạt khoảnh khắc của tour diễn đình đám nhất năm 2019 lướt qua trước mắt người xem, từ tiếng reo hò của hàng ngàn người hâm mộ đến những ánh đèn lightstick lấp lánh, ánh sáng sân khấu rực rỡ. 

Lần đầu tiên ở Việt Nam: Sơn Tùng M-TP phát hành phim tài liệu ca nhạc về liveshow lên hẳn màn ảnh rộng-2Lần đầu tiên ở Việt Nam: Sơn Tùng M-TP phát hành phim tài liệu ca nhạc về liveshow lên hẳn màn ảnh rộng-3

Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu những hình ảnh Sơn Tùng M-TP miệt mài tập luyện với vũ đoàn, họp hành căng thẳng cùng ê-kíp, thậm chí hình ảnh nam ca sĩ phải thở oxy trong hậu trường SKY TOUR Đà Nẵng cũng được công bố.

Đoạn trailer khép lại bằng lời khẳng định của Sơn Tùng: "... là tuổi trẻ, là nhiệt huyết, là đam mê". Đó cũng chính là những điều ý nghĩa mà phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR và Sơn Tùng M-TP muốn mang đến cho khán giả.

Lần đầu tiên ở Việt Nam: Sơn Tùng M-TP phát hành phim tài liệu ca nhạc về liveshow lên hẳn màn ảnh rộng-4

Lần đầu tiên ở Việt Nam: Sơn Tùng M-TP phát hành phim tài liệu ca nhạc về liveshow lên hẳn màn ảnh rộng-5

Để chuẩn bị cho dự án này, nam ca sĩ đã phải đích thân tham gia vào khâu sản xuất cùng ê-kíp từ những công đoạn nhỏ nhất. Đây là món quà ý nghĩa mà Sơn Tùng M-TP dành tặng những khán giả từng tham dự SKY TOUR 2019, cũng như hy vọng những ai đã bỏ lỡ cơ hội trực tiếp trải nghiệm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP sẽ được thưởng thức lại không khí đó một cách sống động và cảm xúc nhất.

Lần đầu tiên ở Việt Nam: Sơn Tùng M-TP phát hành phim tài liệu ca nhạc về liveshow lên hẳn màn ảnh rộng-6Lần đầu tiên ở Việt Nam: Sơn Tùng M-TP phát hành phim tài liệu ca nhạc về liveshow lên hẳn màn ảnh rộng-7

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi muốn đem những ký ức và hình ảnh đẹp mà mọi người đã cùng tôi trải qua trên sân khấu SKY TOUR lên màn ảnh rộng. Đó là kỷ niệm minh chứng cho tình yêu, cho thời thanh xuân tươi đẹp của cả tôi và người hâm mộ. Đối với tất cả những ai chưa tham dự SKY TOUR 2019 thì bộ phim này cũng là cơ hội để họ thưởng thức các tiết mục trình diễn và thuyết phục họ hãy đến đây vào những lần tiếp theo để cháy cùng Sơn Tùng M-TP". 

Lần đầu tiên ở Việt Nam: Sơn Tùng M-TP phát hành phim tài liệu ca nhạc về liveshow lên hẳn màn ảnh rộng-8Lần đầu tiên ở Việt Nam: Sơn Tùng M-TP phát hành phim tài liệu ca nhạc về liveshow lên hẳn màn ảnh rộng-9

"Có nhiều người nghe nói về Nguyễn Thanh Tùng với tư cách là Chủ tịch của M-TP Entertainment nhưng họ chưa có dịp nhìn thấy khía cạnh ấy của tôi ngoài đời. Vậy thì phim tài liệu ca nhạc này sẽ còn có những hình ảnh mà mọi người chưa từng thấy ở Sơn Tùng M-TP. Và biết đâu người hâm mộ sẽ rất vui khi hiểu thêm về tôi qua những khoảnh khắc chân thật đó" - Sơn Tùng bộc bạch mong muốn của mình khi phát hành phim SKY TOUR. 

Lần đầu tiên ở Việt Nam: Sơn Tùng M-TP phát hành phim tài liệu ca nhạc về liveshow lên hẳn màn ảnh rộng-10
Dự kiến khởi chiếu từ ngày 12/06/2020 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao