Dựa vào 2 bằng chứng này, dân mạng nhận định Jack chính là người nói xấu Sơn Tùng trong clip bị hack

Chiếc vòng đeo tay và cái áo Jack từng mặc trùng khớp với người trong đoạn clip nói xấu Sơn Tùng bị rò rỉ.

Cuối tuần qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip gây sốc liên quan đến Jack, Sơn Tùng M-TP và ViruSs. Theo đó một nam thanh niên có dáng người khá giống Jack mang chất giọng miền Tây lơ lớ, vừa đi vừa nói xấu đồng nghiệp.

Người được cho là Jack khẳng định Sơn Tùng M-TP không phải tác giả của ca khúc Nơi Này Có Anh, đồng thời công khai gọi ViruSs - một người lâu nay khá thân thiết với Jack bằng từ "thằng"!

Chính vì thế, cộng đồng mạng đang xôn xao truy tìm chủ nhân của đoạn clip cũng như xác định danh tính thực sự của chàng trai trong đoạn clip trên là ai.


Đoạn clip Sơn Tùng bị nói xấu

Ngay sau khi tranh cãi nổ ra, cộng đồng mạng đã chỉ ra điểm tương đồng giữa vòng tay của nhân vật nam trong đoạn clip và vòng tay của Jack trong tấm hình được đăng tải mới đây.

Dựa trên sự trùng hợp này, nhiều người cho rằng nhân vật đang gây chú ý chính là Jack. Tuy nhiên do đoạn clip tối và mờ nên đây vẫn là nghi vấn còn bỏ ngỏ.

Dựa vào 2 bằng chứng này, dân mạng nhận định Jack chính là người nói xấu Sơn Tùng trong clip bị hack-1

Sau đó cư dân mạng tiếp tục truy tìm ra chiếc áo Jack từng mặc thuở còn hoạt động chung với K-ICM có màu trùng khớp với chiếc áo của nhân vật nam trong clip. Cả hai chiếc áo đều in hình nhân vật hoạt hình pikachu màu vàng phía sau.

Sự trùng hợp được cho là giống đến 90% đang khiến cộng đồng mạng thêm tin rằng người trong đoạn clip gây xôn xao không thể là ai khác ngoài Jack. 

Dựa vào 2 bằng chứng này, dân mạng nhận định Jack chính là người nói xấu Sơn Tùng trong clip bị hack-2
Áo đen Jack từng mặc khi đi cùng với K-ICM khá giống áo của nhân vật nam trong clip.

Mới đây, người trong cuộc là Jack đăng tải hình ảnh bình yên khi ôm cây đàn guitar cùng dòng trạng thái: "Điều quan trọng nhất lúc này". Qua lời chia sẻ, có thể ngầm hiểu Jack đang không mấy bận tâm với những tin đồn đang diễn ra. Quan trọng nhất lúc này với anh là tập trung làm nhạc để cho ra mắt sản phẩm như lời hứa cách đây không lâu. 

Dựa vào 2 bằng chứng này, dân mạng nhận định Jack chính là người nói xấu Sơn Tùng trong clip bị hack-3

Giữa lúc bất thình lình bị réo tên trong ồn ào liên quan đến đàn em, Sơn Tùng M-TP cũng có động thái mới trên trang cá nhân. Tuy nhiên Sơn Tùng không đả động gì đến câu chuyện. Theo đó, anh đang toàn tâm toàn ý thực hiện chuỗi dự án năm 2020.

"Mỗi thành viên trong tập thể ấy như một ngọn lửa, những ngọn lửa ấy hoà lại làm một sát cánh bên tôi, cùng tôi đốt cháy sân khấu này...!", Sơn Tùng M-TP viết.

Dựa vào 2 bằng chứng này, dân mạng nhận định Jack chính là người nói xấu Sơn Tùng trong clip bị hack-4

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được truyền tay với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Người hâm mộ Jack bênh vực thần tượng, cho rằng đó là một trò câu like hoặc bị ai đó hãm hại. Còn các SKY vô cùng phẫn nộ sau khi xem clip. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn phải chờ đến khi những người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Đom Đóm
Theo VietNamNet


Sơn Tùng jacket

Tin tức mới nhất