Lộ bằng chứng rõ nét khẳng định Sơn Tùng ở bên Thiều Bảo Trâm trong ngày sinh nhật

Còn nghi ngờ gì nữa, chàng trai xuất hiện thấp thoáng trong tấm ảnh của Thiều Bảo Trâm không ai khác ngoài Sơn Tùng M-TP.

Trưa 10/9, Thiều Bảo Trâm đăng loạt ảnh xinh đẹp mừng tuổi 25. Bên cạnh lời khen nhan sắc, nhiều người tinh ý phát hiện hình bóng một chàng trai xuất hiện phía xa trong loạt ảnh nữ ca sĩ đăng tải.

Nhiều ý kiến cho rằng, nhân vật "phụ" không ai khác ngoài Sơn Tùng M-TP. Hành động của nữ ca sĩ sinh năm 1994 được cho là khoe khéo người yêu. 

Lộ bằng chứng rõ nét khẳng định Sơn Tùng ở bên Thiều Bảo Trâm trong ngày sinh nhật-1
Thiều Bảo Trâm đăng ảnh mừng sinh nhật, dân mạng phát hiện một chàng trai lọt vào bức hình.

Giữa lúc dân mạng đang đoán già đoán non về danh tính chàng trai, mới đây một tài khoản mạng bất ngờ tung bằng chứng chứng minh Sơn Tùng M-TP chính là người góp mặt trong ảnh của bạn gái tin đồn. 

Cụ thể, tài khoản này viết: "Trong ngày sinh nhật của Trâm, Trâm có đăng vài bức hình đẹp sương sương, cơ mà tấm nào cũng vô tình có thanh niên nào đó đứng xa xa. Các Sky (cộng đồng fan Sơn Tùng) đoán chắc là Sơn Tùng rồi. Nhưng để cho chắc kèo, các thám tử Sky đã truy ra được những sự trùng hợp về địa điểm chụp của Trâm và Tùng". 

Lộ bằng chứng rõ nét khẳng định Sơn Tùng ở bên Thiều Bảo Trâm trong ngày sinh nhật-2
Dân mạng tung bằng chứng khẳng định Sơn Tùng ở bên Thiều Bảo Trâm nhân dịp sinh nhật bạn gái.

Theo đó, nhìn từ phía xa cũng có thể nhận ra chàng trai trong ảnh của Thiều Bảo Trâm diện áo trắng/xám và quần đùi màu đen. Cùng thời điểm với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP cũng đang đi du lịch và diện bộ đồ tương tự nhân vật trong ảnh.

Chưa kể, trong bức ảnh selfie của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có cùng cảnh biển, một thanh niên áo da cam đang ngồi gần đó. Điều này càng chứng minh cặp đôi hẹn hò nhân dịp sinh nhật nữ ca sĩ 25 tuổi. 

Các lập luận của tài khoản mạng rất logic như sau:

Lộ bằng chứng rõ nét khẳng định Sơn Tùng ở bên Thiều Bảo Trâm trong ngày sinh nhật-3
"Thanh niên nào vô tình lọt vô hình của Trâm vậy? Nhìn xa xa cũng có thể thấy áo màu trắng hoặc xám, quần đùi đen".

Lộ bằng chứng rõ nét khẳng định Sơn Tùng ở bên Thiều Bảo Trâm trong ngày sinh nhật-4
"Thế có phải Sơn Tùng M-TP cũng áo xám, quần đen không? Nếu chưa tin, qua bức ảnh số 3".

Lộ bằng chứng rõ nét khẳng định Sơn Tùng ở bên Thiều Bảo Trâm trong ngày sinh nhật-5
"Cùng cảnh biển, cùng có một thanh niên áo da cam nào đó đang ngồi vu vơ. Còn trật được nữa không nhỉ? Thôi, anh chị hết đường chối rồi. Sớm công khai luôn đi cho con dân bớt phải trông ngóng".

Với loạt chứng cứ được đưa ra, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm khó chối mối quan hệ yêu đương. Có chăng cả hai chưa mạnh dạn "trình làng" vì nguyên nhân nào đó mà thôi.

"Đôi này yêu thế. Không công khai nhưng những bức hình đều có điểm chung bên nhau. Cà khịa cực đỉnh cho bà con tám"; "Bao giờ cưới vậy Sếp. Hóng quá đi thôi"; "Thấy mấy lần các fans đưa bằng chứng đi với nhau rồi, giờ cũng chẳng cần hai thí chủ thừa nhận đâu"; "Thôi cứ im lặng đi. Công khai chi để lúc xích mích chia tay lại bị mang ra nói"..., là bình luận từ người hâm mộ. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-tiep-tuc-bi-tung-bang-chung-hen-ho-thieu-bao-tram-n-195737.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất