Sơn Tùng M-TP ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ: Hỗ trợ xây điểm trường liên cấp cho thôn Làng Nủ

Mới đây, đích thân Sơn Tùng đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của phần đông khán giả về số tiền ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại bởi bão lũ.

Mới đây, Sơn Tùng đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của phần đông khán giả về số tiền ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại bởi bão lũ. Động thái này của Sơn Tùng đã giải đáp thắc mắc cho nhiều cư dân mạng rằng Sơn Tùng ủng hộ đồng bào bị bão lũ bao nhiêu. Đồng thời, nhiều người cũng dành lời khen cho hành động thiện nguyện của Sơn Tùng và công ty. 

Cụ thể, Sơn Tùng chia sẻ trên trang cá nhân: "Những ngày qua, khi nghe tin tức liên quan đến hậu quả của bão Yagi, Tùng thực sự rất xót xa và đau lòng đến không thể nói nên lời trước những mất mát quá to lớn mà mọi người đã và đang phải gánh chịu".

Sơn Tùng M-TP ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ: Hỗ trợ xây điểm trường liên cấp cho thôn Làng Nủ-1
Sau một thời gian, Sơn Tùng cùng công ty đã đích thân lên tiếng giải đáp thắc mắc của nhiều người về số tiền quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão lũ

Sơn Tùng M-TP bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất đến những gia đình đã phải mất đi người thân, và xin được san sẻ một phần nào nỗi đau với những người đang phải oằn mình trước những khó khăn, tổn thất do cơn bão gây ra. 

"Tùng xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến những gia đình đã phải mất đi người thân, và xin được san sẻ một phần nào nỗi đau với những người đang phải oằn mình trước những khó khăn, tổn thất do cơn bão gây ra. Tùng biết, không có điều gì có thể bù đắp được những mất mát mà mọi người đang phải trải qua… Nhưng Tùng tin rằng với sự chung tay của cả cộng đồng, các cấp chính quyền, các tổ chức xã hội, chúng ta sẽ sớm vượt qua khó khăn và cùng nhau xây dựng lại một cuộc sống mới cho mọi người", nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Sơn Tùng M-TP ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ: Hỗ trợ xây điểm trường liên cấp cho thôn Làng Nủ-2Sơn Tùng M-TP ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ: Hỗ trợ xây điểm trường liên cấp cho thôn Làng Nủ-3
"Dreams In The Sky" là hành trình gieo ước mơ, lan tỏa yêu thương với chuỗi hoạt động xã hội ý nghĩa đã được M-TP Entertainment cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP thực hiện nhiều năm qua

Thông qua quỹ Tấm lòng Việt, Sơn Tùng công ty của anh - M-TP Entertainment đã hỗ trợ 1,5 tỷ đồng cho việc xây dựng điểm trường liên cấp Mầm non và Tiểu học mới cho thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên, Lào Cai), địa phương vừa chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ vừa qua.

Sơn Tùng nói anh cảm ơn Quỹ Tấm Lòng Việt cùng các cấp chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho tập thể công ty được góp một phần nhỏ bé, được mang Dreams In The Sky đến với đồng bào vùng lũ. 

"Một ngôi trường mới sẽ là biểu tượng của một sự khởi đầu mới, một niềm hy vọng mới cho thế hệ trẻ của làng. Đây cũng là tinh thần mà M-TP Entertainment đã và đang thực hiện thông qua chuỗi dự án cộng đồng Dreams In The Sky - hướng đến việc chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ. Tùng hy vọng rằng ngôi trường mới này sẽ là một món quà thật ý nghĩa, giúp các em nhỏ nơi đây có thêm động lực để học tập, vượt khó và vươn đến một tương lai tươi đẹp hơn", Sơn Tùng viết trên trang cá nhân.

Sơn Tùng M-TP ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ: Hỗ trợ xây điểm trường liên cấp cho thôn Làng Nủ-4
Trước đó, Sơn Tùng và các thành viên của công ty M-TP Entertainment trong Lễ Khởi Công Trường Mầm Non Pú Súa, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên - công trình thuộc dự án “Dreams In The Sky”.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Huyền Trang - Giám Đốc Truyền Thông của M-TP Entertainment - nói điểm trường tại thôn Làng Nủ sẽ là công trình thuộc dự án cộng đồng "Dreams In The Sky" của M-TP Entertainment. 

Ngôi trường Liên cấp Mẫu giáo và Tiểu học được M-TP Entertainment tài trợ nằm trong quy hoạch xây dựng thôn Làng Nủ mới, cách vị trí cũ khoảng 2km với diện tích hơn 220m2, bao gồm các phòng học cho 2 cấp, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, phòng giáo viên cùng các trang thiết bị, cơ sở vật chất cần thiết.

Sơn Tùng M-TP ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ: Hỗ trợ xây điểm trường liên cấp cho thôn Làng Nủ-5Sơn Tùng M-TP ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ: Hỗ trợ xây điểm trường liên cấp cho thôn Làng Nủ-6
Sáng ngày 25/9, công tác san ủi mặt bằng để xây dựng khu tái định cư Làng Nủ vẫn đang được tích cực triển khai

Vị trí của điểm trường mới nằm ở khu vực có địa hình cao, an toàn, thuận lợi bố trí giao thông, điện nước, do chuyên gia địa chất và cán bộ Đại học Mỏ - Địa chất (Hà Nội) khảo sát. Sau nhiều ngày bàn bạc, tìm các phương án triển khai, thi công hiệu quả nhất.

Những ngày qua, huyện Bảo Yên và các cơ quan liên quan đã khẩn trương thực hiện công tác giải phóng mặt bằng, quy hoạch tổng thể; gia cố, sửa chữa các tuyến giao thông để đơn vị thi công vận chuyển máy móc thiết bị, nhân công; vận chuyển vật liệu... chuẩn bị các điều kiện cần thiết triển khai xây dựng khu tái định cư Làng Nủ. Ngày 21/9, Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với tỉnh Lào Cai đã chính thức khởi công dự án Khu tái định cư Làng Nủ, trong đó có công trình Điểm trường Liên cấp.

Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/son-tung-m-tp-ung-ho-ong-bao-mien-bac-bi-bao-lu-ho-tro-xay-iem-truong-lien-cap-cho-thon-lang-nu-701071.html

Sơn Tùng M-TP

Tin tức mới nhất