Tiếp bước Sơn Tùng M-TP, 'hotgirl hát' Chi Pu đỡ một tay đưa nhạc Việt thiết lập kỷ lục mới

Trong khi Sơn Tùng M-TP củng cố vị thế trên Youtube thì Chi Pu cũng không kém cạnh với ngôi vị mới trên Instagram.

Kể từ khi Chạy ngay đi đạt 100 triệu view, giúp Sơn Tùng M-TP nâng số lượng MV trên trăm triệu lượt xem lên con số 5, "sếp" dường như đã không còn đối thủ trên Youtube. Chính vì thế mà khi nhắc đến danh xưng "ông hoàng Youtube" của Việt Nam, ngay lập tức, khán giả đã nhớ đến chàng trai gốc Thái Bình. 

Sáng nay, kênh Youtube của Sơn Tùng còn chính thức thiết lập kỷ lục mới với tổng lượng view trên toàn kênh đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem sau hơn 4 năm ra mắt. Đáng nói, một loạt MV nhiều view như: Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần và Chắc ai đó sẽ về được đăng tải trên các kênh MCN khác, nếu không channel chính của "hoàng tử mưa" đã đạt 1 tỷ view trong thời gian sớm hơn. 

Tiếp bước Sơn Tùng M-TP, hotgirl hát Chi Pu đỡ một tay đưa nhạc Việt thiết lập kỷ lục mới-1
Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng kênh Youtube của Sơn Tùng cũng thu về hơn 1 tỷ view

Không chỉ tổng lượng view cao ngất ngưởng mà channel mang tên Sơn Tùng M-TP Official cũng là kênh Youtube đầu tiên ở Vpop có được hơn 3 triệu người đăng kí cho dù, anh chàng này cực kì lười cập nhật các video mới, cũng như lười comeback. 

Về phía Chi Pu, cách đây không lâu, cô cũng vui mừng thông báo Instagram cá nhân đã cán mốc 3 triệu người theo dõi, tương ứng nàng hot girl chính là sao Việt đầu tiên đạt được thành tích này. Nhất là kể từ khi cô thay đổi chiến lược truyền thông, âm thầm cho ra mắt MV Anh ơi ở lại, lượng người theo dõi trên trang cá nhân càng tăng lên nhanh chóng. 

Tiếp bước Sơn Tùng M-TP, hotgirl hát Chi Pu đỡ một tay đưa nhạc Việt thiết lập kỷ lục mới-2
Trước MV "Anh ơi ở lại", lượng người follow Instagram của Chi Pu và Sơn Tùng M-TP chênh lệch không quá lớn. Tuy nhiên, sau thành công ngoài sức tưởng tượng của bản ballad đầu tiên trong sự nghiệp, khán giả bắt đầu có cái nhìn thiện cảm hơn với nàng hot girl Hà thành. 

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Vpop Sơn Tùng MTP Chi Pu

Tin tức mới nhất