Sơn Tùng từ chối đóng vai của Song Joong Ki trong ‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt

Mặc dù nhận được lời mời tham gia bộ phim từ đạo diễn Trần Bửu Lộc nhưng nam ca sĩ "Nơi này có anh" đã khéo léo từ chối vì cho rằng vai diễn hoàn toàn không thích hợp với tính cách của mình.

Hậu duệ mặt trời là tác phẩm truyền hình thành công nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2016. Bộ phim lấy đề tài chuyện tình người quân nhân có sự tham gia của “cặp đôi vàng” làng giải trí xứ Kim Chi - Song Joong Ki và Song Hye Kyo, tạo nên cơn sốt mạnh mẽ tại khắp các quốc gia khu vực châu Á.

Sau khi phim phát hành, kịch bản Hậu duệ mặt trời của Kim Eun Sook được mua lại bản quyền và thực hiện ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Thông tin nhanh chóng được người hâm mộ chú ý, đặc biệt là các “tín đồ” phim truyền hình Hàn Quốc. Vấn đề đầu tiên mà khán mà khán giả tò mò chính là ai sẽ thủ vai nhân vật chính thay thế cặp đôi Song - Song ở phiên bản Việt.


Cặp đôi Song - Song trong “Hậu duệ mặt trời” bản Hàn.

Chia sẻ về điều này, đạo diễn Trần Bửu Lộc cho biết: “Hiện tại, tôi vẫn chưa tìm được diễn viên chính, cũng như thứ chính cho bộ phim. Điều này khiến tôi chưa thực sự tự tin khi thực hiện dự án này”.

Đạo diễn nói thêm: “Vừa qua, ngày 22/4, chúng tôi chính thức có buổi casting diễn viên. Có hàng trăm người tham dự nhưng toàn là những gương mặt quen thuộc, có những người mới, ngoại hình tốt nhưng diễn thì không ổn.”
 


Sơn Tùng M-TP được lựa chọn thay thế Song Joong Ki trong phiên bản Việt.

Với mục tiêu tìm ra được một nhân vật mới, lạ cho màn ảnh Việt, đạo diễn Trần Bửu Lộc đã bỏ ra rất nhiều công sức để thực hiện các buổi casting. Về tin đồn lựa chọn Sơn Tùng M-TP làm diễn viên chính cho bộ phim, đạo diễn thẳng thắn thừa nhận: “Tôi rất thích Sơn Tùng khi xem phim điện ảnh đầu tiên Tùng đóng - 'Chàng trai năm ấy'. 

Sơn Tùng đóng rất tốt và tên tuổi cậu ấy cũng rất thuận lợi khi làm truyền thông cho phim. Tôi rất muốn mời Sơn Tùng nhưng có vẻ như Tùng không muốn. Tôi và Tùng có gặp nhau rồi, Sơn Tùng từ chối vì bảo cảm thấy vai này không hợp lắm”.


Nam ca sĩ khéo léo từ chối vì cho rằng mình không hợp với vai diễn.

Tuy nhiên, ngay khi được mời thủ vai nam chính cho bộ phim này, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã khéo léo từ chối. Lý do mà Sơn Tùng M-TP đưa ra là cảm thấy vai diễn không hợp lắm. Nhận được lời chia sẻ này, fan cũng cho rằng anh chàng còn khá trẻ so với Song Joong Ki, tính cách lại có phần trẻ trung, cá tính nên thật sự khó lòng thích hợp tham gia vai diễn.

Đạo diễn tâm sự thêm, khi làm bản Việt, Hậu duệ mặt trời sẽ tập trung thể hiện giá trị, vẻ đẹp của người lính quân đội nhân dân Việt Nam, để khán giả sẽ hiểu, yêu thương người lính hơn là để ý tới diễn viên. Sau khi lựa chọn được dàn cast phù hợp, phim dự kiến khởi quay vào tháng 6/2018.


Theo Saostar


Hậu duệ mặt trời Sơn Tùng

Tin tức mới nhất