Song Joong Ki đi lấy vợ, Hậu duệ mặt trời phần 2: Bạn muốn ai vào vai nam chính?

Lee Min Ho, Ji Chang Wook, Nam Goong Min trở thành những cái tên “sáng” nhất trong cuộc bình chọn nam chính tiếp theo cho Hậu duệ mặt trời phần 2.

Nếu là “mọt phim” trung thành của màn ảnh Hàn, chắc hẳn không ai không biết đến Hậu duệ mặt trời – “siêu phẩm” gây sốt hồi đầu năm 2016 và hiệu ứng vẫn được kéo dài cho đến nay. Một trong những nhân vật được yêu thích nhất của bom tấn Hàn không ai khác là nam chính, đại úy Yoo Shi Jin điển trai, phong độ do Song Joong Ki thủ vai.

Song Joong Ki đi lấy vợ, Hậu duệ mặt trời phần 2: Bạn muốn ai vào vai nam chính?-1

Mới đây, thông tin Hậu duệ mặt trời sẽ sản xuất phần 2 làm dân tình sục sôi. Các hội nhóm “mê trai đẹp” cũng vì thế mà rầm rộ tiến cử những ứng viên sáng giá cho vai nam chính quy tụ đủ ba yếu tố: ngoại hình xuất sắc, khí chất ngời ngời và đặc biệt diễn xuất dễ đi vào lòng người. Và đây là những gương mặt được fan ủng hộ nhất trong cuộc đua bình chọn.

Lee Min Ho

Trở thành hiện tượng đặc biệt của làng phim Hàn khi đảm nhận vai nam chính trong Vườn sao băng, suốt 8 năm qua Lee Min Ho luôn khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lòng khán giả với hàng loạt phim truyền hình lẫn điện ảnh cho doanh thu kỷ lục.

Mỗi lần trở lại của nam diễn viên 8X này đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và khán giả. Dù vắng bóng hơn 3 năm trên màn ảnh nhỏ, nhưng chỉ với dự án phim Huyền thoại biển xanh vừa qua, Lee Min Ho đã lập tức trở lại ngôi đầu trong cuộc đua danh tiếng với các diễn viên HOT nhất xứ Kim chi

Song Joong Ki đi lấy vợ, Hậu duệ mặt trời phần 2: Bạn muốn ai vào vai nam chính?-2

Ngoại hình điển trai đậm chất mỹ nam cũng giúp Lee Min Ho nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Nhiều người hi vọng Lee Min Ho có thể mang đến cho khán giả hình ảnh quân nhân chân thật nhất.

Song Joong Ki đi lấy vợ, Hậu duệ mặt trời phần 2: Bạn muốn ai vào vai nam chính?-3

Hiện tại, anh đang là ứng cử viên “nặng ký” nhất trong cuộc bình chọn nam diễn viên chính cho phần 2 Hậu duệ mặt trời. Theo nhiều nguồn tin, KBS đã “ngỏ lời” trước đến với Lee Min Ho. Chỉ cần anh gật đầu, đây chắc chắn sẽ là bom tấn “nặng đô” nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm nay.

Ji Chang Woook

Nhân vật Jae Ha của Ji Chang Wook trong phim hành động Mật danh K2 đã từng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Tham gia Mật danh K2, nam diễn viên vào vai một hàng vệ sĩ có nhiệm vụ bảo vệ cho phu nhân và con gái của ứng cử viên tổng thống. Ji Chang Wook đã thực sự lôi cuốn người xem với những pha hành động cực kỳ đẹp mắt, khiến nhiều fangirls không ít lần phải gật gù xuýt xoa.

Song Joong Ki đi lấy vợ, Hậu duệ mặt trời phần 2: Bạn muốn ai vào vai nam chính?-4

Chính vì vậy, chỉ cần đem theo tinh thần chiến đấu hết mình, không ngại khó khăn gian khổ như trong Mật danh K2, Ji Chang Wook cũng dễ dàng nằm trong danh sách những ứng viên sáng giá nhất cho vai chàng quân nhân quả cảm, thiện chiến.

Song Joong Ki đi lấy vợ, Hậu duệ mặt trời phần 2: Bạn muốn ai vào vai nam chính?-5

Thêm vào đó, khả năng diễn xuất của Ji Chang Wook là điều mà chẳng còn ai mảy may nghi ngờ.

Nam Goong Min

Trưởng phòng Kim (Nam Gong Min) của Sếp Kim đại tài cũng là đối tượng được các fan Hậu duệ mặt trời “nhắm” tới. Không chỉ có lối diễn xuất tài tình, dễ hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau, anh còn sở hữu một ngoại hình “hoàn hảo đến từng milimet”. Nếu như Nam Goong Min trở thành Yoo Shi Jin thứ 2, có lẽ chúng ta sẽ còn được chiêm ngưỡng nhiều hơn những màn “khoe trọn” body 6 múi săn chắc của anh.

Song Joong Ki đi lấy vợ, Hậu duệ mặt trời phần 2: Bạn muốn ai vào vai nam chính?-6Song Joong Ki đi lấy vợ, Hậu duệ mặt trời phần 2: Bạn muốn ai vào vai nam chính?-7

Theo nhận xét của cư dân mạng, Nam Goong Min trưởng thành và chín chắn hơn so với các mỹ nam khác, rất hợp với hình tượng quân nhân trong quân đội. Bên cạnh đó, độ bá đạo và lầy lội đã được kiểm chứng trong Sếp Kim đại tài của nam diễn viên cũng góp phần giúp fan tin rằng nếu được lựa chọn đóng chính trong Hậu duệ mặt trời 2, Nam Goong Min sẽ thể hiện tốt chất “lính”, cũng như bản lĩnh của quân nhân vừa cool ngầu, vừa hài hước.

Gong Yoo

Một điều thú vị chính là ban đầu biên kịch Kim Eun Sook từng nhắm Gong Yoo cho vai đại úy Yoo trong Hậu duệ mặt trời phần 1 bởi hình tượng nam tính, mạnh mẽ của anh rất phù hợp với nhân vật này, chứ không phải Song Joong Ki – diễn viên gắn liền với hình ảnh “mĩ nam đẹp hơn hoa”. Thế nhưng, Gong Yoo đã từ chối và nhường Song Joong Ki cơ hội làm nên cú đột phá. Thay vào đó, Gong Yoo lựa chọn Goblin và hóa thân thành một yêu tinh bị đeo bám bởi lời nguyền nghìn năm.

Song Joong Ki đi lấy vợ, Hậu duệ mặt trời phần 2: Bạn muốn ai vào vai nam chính?-8Song Joong Ki đi lấy vợ, Hậu duệ mặt trời phần 2: Bạn muốn ai vào vai nam chính?-9

Mặc dù đã 37 tuổi song Gong Yoo vẫn làm “chao đảo” trái tim hàng nghìn người hâm mộ vì vẻ điển trai, lịch thiệp, trầm tĩnh.

Vì đã lỡ từ chối phần 1 rồi nên khán giả rất mong Gong Yoo sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với dự án phần 2 này.

Theo HTV2


Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki

Tin tức mới nhất