Son Ye Jin và Choi Ji Woo có mối duyên trước khi yêu ông trùm giải trí

Nữ diễn viên Son Ye Jin cùng đàn chị Choi Ji Woo đều là những mỹ nhân tài sắc, vẹn toàn của làng giải trí xứ sở kim chi.

Năm 2005, Son Ye Jin đóng cặp cùng Bae Yong Joon trong bộ phim Tuyết Tháng Tư. Hai người đã có màn kết hợp hoàn hảo ở tác phẩm nói về đề tài ngoại tình. Điều đáng nói là dù còn trẻ tuổi nhưng Ye Jin không ngại thể hiện những phân cảnh tình cảm với "Ông trùm làng giải trí" xứ sở kim chi.

Son Ye Jin và Choi Ji Woo có mối duyên trước khi yêu ông trùm giải trí-1Son Ye Jin và Choi Ji Woo có mối duyên trước khi yêu ông trùm giải trí-2
Son Ye Jin đóng cặp với Bae Yong Joon trong "Tuyết Tháng Tư".

Trong khi đó, Choi Ji Woo lại đóng cặp với Bae Yong Joon ở dự án Bản Tình Ca Mùa Đông vào năm 2002. Bộ phim này nổi tiếng khắp châu Á và đem lại cho các diễn viên chính sự yêu mến nồng hậu từ phía người xem. Cứ nhắc đến Choi Ji Woo hay Bae Yong Joon là người ta nhớ đến tên tác phẩm trên.

Son Ye Jin và Choi Ji Woo có mối duyên trước khi yêu ông trùm giải trí-3Son Ye Jin và Choi Ji Woo có mối duyên trước khi yêu ông trùm giải trí-4
Choi Ji Woo và Bae Yong Joon gây bão châu Á với bộ phim "Bản Tình Ca Mùa Đông".

Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật tích cực cho đến nay Son Ye Jin đã trở thành nữ diễn viên hạng Á của làng giải trí Hàn Quốc. Cô chăm chỉ đóng phim và gặt hái được vô số thành công.

Ở tuổi 40, Ye Jin đã hiện thực hóa được ước mơ hôn nhân. Cô đón tin vui bầu bí với ông xã Hyun Bin sau đám cưới lãng mạn hồi tháng 3 vừa qua.

Son Ye Jin và Choi Ji Woo có mối duyên trước khi yêu ông trùm giải trí-5
Son Ye Jin và Choi Ji Woo đều thành công trên con đường sự nghiệp đồng thời có gia đình hạnh phúc.

Còn Choi Ji Woo cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất cũng như độ nổi tiếng, giàu có. Cô lên xe hoa với chồng kém 9 tuổi vào năm 2018. Đến tháng 5/2020, Ji Woo sinh hạ con gái đầu lòng.

Điều đáng nói là Son Ye Jin và Choi Ji Woo có mối nhân duyên đặc biệt. Mặc dù chưa diễn chung với nhau nhưng Ji Woo lại chấp nhận tham gia vai khách mời trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh do Ye Jin và Hyun Bin đóng chính.

Ở thời điểm bấy giờ Choi Ji Woo đang mang thai. Việc cô xuất hiện ở một số phân cảnh đã khiến cho tác phẩm này tăng thêm độ "hot".

Son Ye Jin và Choi Ji Woo có mối duyên trước khi yêu ông trùm giải trí-6
Choi Ji Woo dù bầu bí vẫn nhận đóng vai khách mời trong "Hạ Cánh Nơi Anh" với sự tham gia đóng chính của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/deu-tung-la-nguoi-tinh-cua-ong-trum-lang-giai-tri-son-ye-jin-va-choi-ji-woo-con-co-moi-nhan-duyen-dac-biet-

Son Ye Jin Choi Ji Woo

Tin tức mới nhất