Nữ phụ 'Vườn Sao Băng': Diễn viên dịu dàng hoá ra lại là võ sĩ quyền anh đời thực

Sau 13 năm kể từ ngày "Vườn Sao Băng" lên sóng, nữ diễn viên này đã có nhiều đổi khác về cả cuộc sống và ngoại hình.

Cách đây 13 năm, siêu phẩm Vườn Sao Băng "làm mưa làm gió" khắp nơi, trở thành thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên chính, cô bạn thân đáng ghét của "nàng cỏ" Geum Jan Di cũng nhận được rất nhiều sự chú ý.

Sau hơn 1 thập kỷ, nữ diễn viên Lee Si Young đã có nhiều đổi khác, thậm chí còn có sự chuyển biến ngoạn mục cả về sự nghiệp, danh tiếng và ngoại hình.

Chẳng mấy ai biết được rằng, Lee Si Young hóa ra còn là 1 võ sĩ chuyên nghiệp. Hình ảnh nữ diễn viên nữ tính, yếu đuối trên màn ảnh và nữ võ sĩ mạnh mẽ, cơ bắp ngoài đời khác nhau đến mức công chúng cũng khó có thể tin vào mắt mình. Vậy cuộc sống của Lee Si Young ra sao sau 13 năm kể từ Vườn Sao Băng?

Nữ phụ Vườn Sao Băng: Diễn viên dịu dàng hoá ra lại là võ sĩ quyền anh đời thực-1
Nữ phụ bị ghét nhất Vườn Sao Băng...

Nữ phụ Vườn Sao Băng: Diễn viên dịu dàng hoá ra lại là võ sĩ quyền anh đời thực-2
... giờ đã trở thành võ sĩ cơ bắp

Sự nghiệp gập ghềnh và quyết định yên bề gia thất

Trên thực tế sau Vườn Sao Băng, danh tiếng và sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1982 lên như diều gặp gió. Sau đó, Lee Si Young đã thử sức với nhiều thể loại vai diễn, đặc biệt là phim hành động và kinh dị với vai trò nữ chính. Tuy nhiên chỉ sau vài năm, nghiệp diễn của mỹ nhân họ Lee bắt đầu tuột dốc.

Ngoài vai trò diễn viên, Lee Si Young còn là 1 võ sĩ chuyên nghiệp. Đằng sau dáng vẻ dịu dàng trên màn ảnh chính là một nữ võ sĩ với vóc dáng săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. Đến năm 2017, Lee Si Young kết hôn với doanh nhân Cho Seung Hyun tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill.

Chồng của Lee Si Young kinh doanh nhà hàng từ năm 20 tuổi và là đại diện cho hiệp hội Iliac Golf Korea. Doanh nhân Cho Seung Hyun còn từng được Cơ quan cảnh sát quận Gangnam khen thưởng là công dân đóng thuế mẫu mực, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ như Heechul (Super Junior).

Nữ phụ Vườn Sao Băng: Diễn viên dịu dàng hoá ra lại là võ sĩ quyền anh đời thực-3
Chồng Lee Si Young là doanh nhân có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng, thân thiết với Heechul

Nữ phụ Vườn Sao Băng: Diễn viên dịu dàng hoá ra lại là võ sĩ quyền anh đời thực-4

Nữ phụ Vườn Sao Băng: Diễn viên dịu dàng hoá ra lại là võ sĩ quyền anh đời thực-5
Đám cưới của cặp đôi được công chúng toàn châu Á ngóng chờ vào thời điểm đó

Cặp đôi đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh sinh năm 2018. Lee Si Young từng có dịp khoe con trai trên sóng truyền hình và ngay lập tức, bé Jung Yoon đã khiến dân mạng liêu xiêu vì ngoại hình quá đỗi dễ thương. Cậu bé được nhận xét là rất lanh lợi, dễ thương, thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, dự kiến sẽ trở thành mỹ nam trong tương lai.

Sau khi kết hôn, Lee Si Young không còn hoạt động quá nhiều trong làng giải trí nhưng lại chuyển hướng đầu tư ở TikTok. Cô trở thành hiện tượng trên nền tảng này với 17,4 triệu người theo dõi và thu về gần 400 triệu lượt thích.

Nữ phụ Vườn Sao Băng: Diễn viên dịu dàng hoá ra lại là võ sĩ quyền anh đời thực-6
Nữ minh tinh kiêm võ sĩ Lee Si Young

Lee Si Young có nhan sắc xinh đẹp dịu dàng, chính vì vậy nhiều người tưởng rằng cô là mỹ nhân "liễu yếu đào tơ". Nhưng trên thực tế, nữ phụ bị ghét nhất Vườn Sao Băng còn là võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp, cô sở hữu thân hình cơ bắp và khỏe mạnh.

Năm 2020, Lee Si Young từng đem lại một hình ảnh hoàn toàn mới với những pha hành động đẹp mắt và diện mạo cơ bắp hoàn toàn khác trước đây trong bộ phim Sweet Home. Đây là bước ngoặt giúp Lee Si Young bước ra khỏi tiêu chuẩn cứng nhắc về 1 nữ diễn viên của làng giải trí châu Á.

Nữ phụ Vườn Sao Băng: Diễn viên dịu dàng hoá ra lại là võ sĩ quyền anh đời thực-7
Lee Si Young luôn giữ hình ảnh dịu dàng khi xuất hiện với vai trò diễn viên

Nữ phụ Vườn Sao Băng: Diễn viên dịu dàng hoá ra lại là võ sĩ quyền anh đời thực-8

Khác hẳn với hình ảnh nữ diễn viên yếu đuối, Lee Si Young khiến khán giả choáng váng với hình thể đúng chuẩn vận động viên ở ngoài đời và khi hóa thân vào nhân vật trong bộ phim Sweet Home

Mới đây nhất, nữ diễn viên lại khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo thậm chí còn mạnh mẽ hơn sau khi kết hôn. Hình ảnh Lee Si Young xinh đẹp mỹ miều tập gym mạnh mẽ, khoe cơ bắp cuồn cuộn và chỉ số hình thể đáng ngưỡng mộ đã trở thành chủ đề khiến cả làng giải trí Hàn phải quan tâm.

Được biết hàng ngày, minh tinh sinh năm 1982 này đều giữ chế độ tập luyện nghiêm ngặt để duy trì sức khỏe và niềm đam mê với bộ môn đấm bốc. Cô luôn chăm chỉ tập gym, leo núi, bơi lội và tập boxing đều đặn.

Trái với hình ảnh mạnh mẽ này, Lee Si Young lại trở về diện mạo dịu dàng, nền nã mỗi khi xuất hiện với cương vị một nữ diễn viên. Đây chính là thái độ chuyên nghiệp và khả năng biến hóa đa dạng của cô tùy thuộc vào môi trường làm việc khác nhau.

Nữ phụ Vườn Sao Băng: Diễn viên dịu dàng hoá ra lại là võ sĩ quyền anh đời thực-9Nữ phụ Vườn Sao Băng: Diễn viên dịu dàng hoá ra lại là võ sĩ quyền anh đời thực-10Nữ phụ Vườn Sao Băng: Diễn viên dịu dàng hoá ra lại là võ sĩ quyền anh đời thực-11Nữ phụ Vườn Sao Băng: Diễn viên dịu dàng hoá ra lại là võ sĩ quyền anh đời thực-12
Thân hình cơ bắp của cô hoàn toàn trái ngược với nhan sắc xinh đẹp dịu dàng và có phần mong manh như thế này khi xuất hiện với cương vị diễn viên

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-phu-phim-vuon-sao-bang-sau-13-nam-dien-vien-diu-dang-hoa-ra-lai-la-vo-si-quyen-anh-doi-thuc-20220814150624112.htm

Lee Si Young vườn sao băng

Tin tức mới nhất