Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 31: Con dâu mới lộ rõ bản chất, lên mặt sai bảo mẹ chồng

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, bà Phương đã biết thế nào là nỗi khổ bị hành hạ.



Những diễn biến mới nhất trong tập 30 của Sống chung với mẹ chồng đã cho thấy hạnh phúc đang đến với Vân (Bảo Thanh). Sau những chuỗi ngày tăm tối, cô gái trẻ đã tìm thấy bình yên và niềm vui bên Sơn (Việt Anh). Không chỉ may mắn trong tình yêu, Vân còn gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp khi chính thức lên chức trưởng phòng.

Thế nhưng, cuộc sống của mẹ con Thanh (Anh Dũng) lại không hề vui vẻ. Trong đoạn clip giới thiệu tập 31, Diệp (Trang Cherry) đã lộ rõ bộ mặt thật với tính cách ghê gớm và tai quái, trái với vẻ ngoan hiền khi mới ra mắt.


Diệp lộ rõ bộ mặt thật, lên mặt sai bảo bà Phương.

Cô con dâu mà bà Phương (NSND Hương "Bông) từng khen ngợi hết lời là đảm đang, tháo vát, nay lại chả thèm thay tã cho con, mà chỉ vội vàng bỏ đi làm và sai mẹ chồng làm tất cả. Diệp còn tỏ thái độ không bằng lòng khi Thanh lười nhác, chẳng chịu chăm con giúp vợ mà chỉ giỏi trốn việc. 

Lộ nguyên hình là một nàng dâu đáng sợ, Diệp cũng chứng minh giờ đây mình mới là chủ nhân của cái nhà này: "Từ ngày mai, con sẽ phân công việc cho rõ ràng, không có cái chuyện bao nhiêu thứ đổ dồn hết lên đầu con”. 


Diệp đã chính thức lột mặt nạ ngoan hiền.

Từng chê Vân là "vụng hết phần thiện hạ" và lười nhác, ấy vậy mà giờ đây bà Phương lại phải cơm bưng, nước rót đến tận mồm con dâu mới, không khác gì giúp việc của Diệp. "Suốt cả ngày ở nhà bố mẹ đã chăm thằng cu Tít rồi, chị chỉ có mỗi một tí buổi sáng và buổi tối. Thế mà cũng tị nạnh với chồng là sao?", bà Phương vừa nấu đồ ăn sáng cho Diệp vừa bức xúc đáp lại.


Việc nhà chẳng những bà Phương phải làm hết mà còn hầu hạ con dâu như hầu mẹ chồng.

Nếu như những ngày đầu, Diệp khéo léo và ăn nói ngọt ngào ra sao, thì bây giờ cô đã dám thẳng thừng đáp trả lại bà Phương: "Đấy, mẹ cứ chiều chồng con như thế bảo sao anh ấy không ỷ lại, thụ động. Mà thôi, đấy là việc riêng của vợ chồng nhà con, mẹ miễn can thiệp".

Tất nhiên, bà Phương không thể chấp nhận chuyện cô con dâu dám lớn tiếng với mình. Mẹ chồng khó tính liền phản ứng lại với khuôn mặt cau có cùng lời nói gắt gỏng như từng dành cho Vân, nhưng điều ấy có vẻ như chẳng khiến nàng dâu mới sợ hãi. Chưa bao giờ khán giả thấy bà Phương lại yếu thế và "dưới cơ" người khác như thế này.


Bị mẹ chồng mắng, Diệp cũng chẳng ngại gì mà không nói lại.

Từng tìm mọi cách ép Thanh phải ly hôn với Vân và cưới Diệp làm vợ, nhưng cuối cùng, bà Phương lại phải nếm "trái đắng" do chính tay mình gây ra. Vân tuy có vụng về, không khéo léo nhưng ít nhất cũng không bao giờ dám hỗn xược với gia đình chồng. Chọn tới chọn lui, bà Phương đã chọn đúng một nàng dâu là phiên bản hoàn hảo của mình nhưng có phần ghê gớm hơn.

Tập 31 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 21/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"