'Song Đức' phủ sóng mạng xã hội sau trận Việt Nam thắng Philippines

Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trong trận bán kết lượt đi trước tuyển Philippines với hai pha lập công xuất sắc của Anh Đức và Phan Văn Đức.

Song Đức phủ sóng mạng xã hội sau trận Việt Nam thắng Philippines-1
Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Philippines đã kết thúc tối 2/12 với tỷ số 2-1. Chiến thắng quý giá trên sân khách của thầy trò HLV Park Hang Seo khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Troll Bóng đá. 


Song Đức phủ sóng mạng xã hội sau trận Việt Nam thắng Philippines-2
Ở phút thứ 11 của trận đấu, Anh Đức ghi bàn mở tỷ số, đem về lợi thế dẫn bàn cho đội tuyển Việt Nam. Từ đường chuyền xa chuẩn xác của Đoàn Văn Hậu, Anh Đức đã đánh đầu đẹp mắt, đưa bóng vào lưới đội chủ nhà. Ảnh: Troll Bóng đá.


Song Đức phủ sóng mạng xã hội sau trận Việt Nam thắng Philippines-3
Đây là bàn thắng thứ ba của Anh Đức tại AFF Cup 2018. Với màn thể hiện xuất sắc và những bàn thắng đẹp mắt, cầu thủ 33 tuổi là nỗi lo sợ của các đối thủ của tuyển Việt Nam trong mùa giải năm nay. Ảnh: Troll Bóng đá.


Song Đức phủ sóng mạng xã hội sau trận Việt Nam thắng Philippines-4
Hai pha lập công quý giá của Anh Đức và Văn Đức khiến CĐV Việt Nam rất hài lòng. Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với những gì các cầu thủ đã thể hiện trên sân, đem về lợi thế cho thầy trò ông Park trong trận bán kết lượt về trên sân nhà. Ảnh: Cao thủ.


Song Đức phủ sóng mạng xã hội sau trận Việt Nam thắng Philippines-5
Dù không thể tiếp tục giữ sạch lưới nhà, thủ môn Văn Lâm cũng có một trận đấu tốt. Ngoài tình huống để đội tuyển Philippines san bằng tỷ số cuối hiệp 1, bộ ba trung vệ Duy Mạnh - Đình Trọng - Quế Ngọc Hải đã thi đấu rất nỗ lực, tập trung. Ảnh: Cao thủ.


Song Đức phủ sóng mạng xã hội sau trận Việt Nam thắng Philippines-6
Với lợi thế về hình thể khi có hàng loạt cầu thủ sinh ra ở châu Âu, đội tuyển Philippines chơi ép sát, tranh chấp bóng quyết liệt và không ngại va chạm. Ảnh: Troll Bóng đá.


Song Đức phủ sóng mạng xã hội sau trận Việt Nam thắng Philippines-7
Không ít lần các cầu thủ Quang Hải, Anh Đức phải nằm sân sau những pha vào bóng nguy hiểm của đối thủ. Nhiều thẻ vàng đã được rút ra nhưng trọng tài chính được cho là tương đối "nhẹ tay" với đội chủ nhà Philippines, khi bỏ qua nhiều pha phạm lỗi của các cầu thủ đội chủ nhà. Ảnh: Top Troll.


Song Đức phủ sóng mạng xã hội sau trận Việt Nam thắng Philippines-8
Hình ảnh "Song Đức" đang ngập tràn mạng xã hội ngay sau khi trọng tài chính nổi còi kết thúc trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2018. 


Song Đức phủ sóng mạng xã hội sau trận Việt Nam thắng Philippines-9
Các tay chế ảnh "tha hồ" trổ tài khi đưa ra những lý do khiến đội chủ nhà thất bại. Không chỉ "Song Đức", nhiều cầu thủ của tuyển Việt Nam cũng chơi rất tốt ở trận đấu kịch tính này.


Song Đức phủ sóng mạng xã hội sau trận Việt Nam thắng Philippines-10
Cư dân mạng hy vọng những hình ảnh này sẽ lặp lại ở sân Mỹ Đình trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Theo Zing


 

 


Phan Văn Đức Anh Đức đội tuyển quốc gia việt nam

Tin tức mới nhất